thảo luận Giá VGA sau Merge

dưới 7 tr thích đội xanh vẫn có thể ráng múc 3060ti p/p vẫn ổn, fps vẫn có thể cao hơn 6700xt tùy game. 6700xt có 12gb xài được chắc chắn được lâu hơn.

mình thì chỉ xài màn 1080p thôi chứ đến hiện tại vẫn chưa có ý định nâng màn. Còn đội đỏ đội xanh thì mình ko quan trọng lắm. Thank bro.
 
Dlss 3.5 đáng tiền quá :love: chờ ray recontruction nữa là ngon. Gom lúa thôi
Muốn gom lúa thì đóng trạm thêm đi cán bự
euuvLvD.png
82RbWdE.png
 

Driver Radeon Adrenalin 23.9.1

Tính năng chú ý:
  • Radeon AntiLag+, giải pháp đồng bộ latency của hệ thống, là câu trả lời chính thức đầu tiên của AMD cho Nvidia Reflex. (Trước đó với AntiLag thì không giải quyết cái này, và giờ vẫn bị cho là tính năng thừa thãi)
    • Nvidia Reflex, ở trong các game tích hợp SDK độc quyền của Nvidia, sẽ tự động giảm tải GPU xuống, từ đó sẽ đồng bộ hơn với CPU và hệ thống khi xử lý thao tác chuột.
  • Radeon Boost for AntiLag+: Giờ đây điều chỉnh hỗ trợ AntiLag+
    • Radeon Boost, sẽ tự động giảm độ phân giải khung hình nếu người sử dụng đang không ở trạng thái chuyển động, từ đó tăng hiệu quả của khung hình. Giờ đây với AntiLag+ thì sẽ đồng bộ tốt hơn với trạng thái chuyển động của chuột.
  • AMD HYPR-RX: như đã biết, AMD gom RSR, AntiLag+ và Boost vào để tăng trải nghiệm khung hình dành riêng cho card RDNA3. Sau này sẽ được thêm cả FSR3 vào. Và tính năng này là driver base, không yêu cầu tựa game phải có sử dụng hay không.
    • Nhiều người đang muốn các tính năng trong này có thể tinh chỉnh bật tắt chứ không phải 3 (hay sau này là 4) trong 1 thế này. Lí do là vì AntiLag+ và FSR3 nếu là tính năng driver base thì nó sẽ rất vượt trội so với người đồng nghiệp bên Nvidia, còn RSR và Radeon Boost thì không hữu dụng mấy trong nhiều trường hợp.
HYPR-RX: nếu cạc mạnh đủ gánh thì k cần bật cái này pk thím Mor ?
 
Thế thì đúng là yếu hơn 3080 ti mà bác
Không biết mọi người khác sao chứ mình chấp nhận mất khoảng chục fps để đổi lấy DLSS 3 với ma thuật đen Frame Generation, điện năng tiêu thụ và nhiệt độ đều thấp hơn kha khá
uq1dgnk.png


1694072463062.png
 
Không biết mọi người khác sao chứ mình chấp nhận mất khoảng chục fps để đổi lấy DLSS 3 với ma thuật đen Frame Generation, điện năng tiêu thụ và nhiệt độ đều thấp hơn kha khá
uq1dgnk.png


View attachment 2058166
Ko sao, gu mỗi người mỗi khác.
  • Lị kia thích thịt cầy, lị thì thích giả cầy
  • Lị nọ thích múi mít, lị thì thích xúc xích
Ko ai phán xét lị đâu :shame:
 
mình vừa làm quả ITX DeskMeet B660 của asrock, giờ nên lấy 3060ti hay 4060 vậy các thím? Mà dm case cho có 20cm nên bảo tìm cũng khó nữa
 
ké tí, ae cho hỏi HMB ssd là gì v ae? nó có quan trọng lắm với nhu cầu đọc ghi file nhỏ nhiều ko? :shame:
trư search gg mà nó nói dài khó hiểu quá
Theo ngộ hiểu HMB ở SSD là nó dùng ram của PC làm vùng cache thay cho Dram
  • Nhiều file nhỏ (100- 200 Mb đổ xuống) thì SSD chắc con nào cũng như nhau
  • Nhiều file siêu nhỏ (vài chục Mb đổ xuống)thì SSD chắc cũng chả khác HDD
 
Back
Top