thắc mắc Xe Honda mới đi phát hiện bị mục khung

Em kết luận là nó không phải thiết kế mà là lỗi bác ah.
  • Nếu thiết kế để thoát nước thì không để cao như vậy khiến nước bị đọng nhiều ở trong.
  • Khả năng họ thiết kế để khi xe chạy máy nóng lên khiến nước bay hơi cũng không khả thi vì hầu như xe nào cũng bị rỉ hết ở trong. Cần chạy 1 thời gian dài nước mới bay hơi hết được.
-em đang lười ra head hỏi vì nghĩ họ cũng trả lời qua loa thôi vì xe nào cũng bị vậy. Mai em tự xử cái rỉ sét này ở nhà luôn.
 
Screenshot_2023-09-09-12-24-29-625_com.miui.gallery.jpg

chán thật
 
Nhà tớ xe máy Honda có các loại sau: AB 2010 Fi, Lead 2010, AB2011 đầu bò, Sh 2012, Sh Mode 2020.

Kết luận là con AB 2010 chạy ngon nhất, tới giờ 13 năm vẫn còn chạy rất ngon, chỉ việc đổ xăng thay nhớt là chạy, ko hư món nào trong xe hết ngoài ắc quy và nguyên bộ truyền động nồi khô vì mòn hết phải thay. Nhấp ga là bánh xe nhích liền, nói chung là rất cưng xe này.

Lead 2010 máy cũng rất êm, cũng 13 năm như xe trên mà chạy cũng nhẹ nhàng, chả hư gì hết y như xe trên.

AB 2011, thuộc dạng xe tồi, chạy được 1 2 năm chán bán mẹ luôn.

Sh 2012 chạy thua xa AB 2010, con AB lên chừng 40 là thấy xe êm ru, chạy lên 50 đi đường trường bao mướt. Còn Sh thì máy gào, nồi giật lên 40-50 mới thấy tạm ổn, nhưng lên chừng 60 trở lên cảm giác như xe mà vỏ bị phồng nhẹ chạy nó cứ nhấp nhấp, nhưng thật ra là vấn đề nằm trong block máy. Chạy 1 2 năm chán bán mẹ luôn.

Sh 2020, chạy được 2 năm hư mẹ bạc đạn bánh trước, nhấp thắng đĩa xém té vì nó rơ, trong khi đó con AB 2010 nó bào cả chục năm mới hư phải thay.

Xe máy Honda càng ngày dở tệ, dàn nhựa đèn đuốc bên ngoài có mấy đồng bạc nhìn thì ngon để bịp gà chứ thực tế đồ lòng bên trong toàn tráo đồ dỏm, dỏm từ cái bố thắng đến con bu lông ráp xe,...
 
Nhà tớ xe máy Honda có các loại sau: AB 2010 Fi, Lead 2010, AB2011 đầu bò, Sh 2012, Sh Mode 2020.

Kết luận là con AB 2010 chạy ngon nhất, tới giờ 13 năm vẫn còn chạy rất ngon, chỉ việc đổ xăng thay nhớt là chạy, ko hư món nào trong xe hết ngoài ắc quy và nguyên bộ truyền động nồi khô vì mòn hết phải thay. Nhấp ga là bánh xe nhích liền, nói chung là rất cưng xe này.

Lead 2010 máy cũng rất êm, cũng 13 năm như xe trên mà chạy cũng nhẹ nhàng, chả hư gì hết y như xe trên.

AB 2011, thuộc dạng xe tồi, chạy được 1 2 năm chán bán mẹ luôn.

Sh 2012 chạy thua xa AB 2010, con AB lên chừng 40 là thấy xe êm ru, chạy lên 50 đi đường trường bao mướt. Còn Sh thì máy gào, nồi giật lên 40-50 mới thấy tạm ổn, nhưng lên chừng 60 trở lên cảm giác như xe mà vỏ bị phồng nhẹ chạy nó cứ nhấp nhấp, nhưng thật ra là vấn đề nằm trong block máy. Chạy 1 2 năm chán bán mẹ luôn.

Sh 2020, chạy được 2 năm hư mẹ bạc đạn bánh trước, nhấp thắng đĩa xém té vì nó rơ, trong khi đó con AB 2010 nó bào cả chục năm mới hư phải thay.

Xe máy Honda càng ngày dở tệ, dàn nhựa đèn đuốc bên ngoài có mấy đồng bạc nhìn thì ngon để bịp gà chứ thực tế đồ lòng bên trong toàn tráo đồ dỏm, dỏm từ cái bố thắng đến con bu lông ráp xe,...
Lead 2013 ra mắt giá 37.5 triệu bản tiêu chuẩn, Lead 2023 ra mắt giá 39.5 triệu có smartkey, 4 value. Ngày trước chỉ cần 1 van nạp, van xả thì ecu tính toán đơn giản hơn, giờ có đồng thời 2 van xả/nạp, nó phải tính làm cùng lúc, hay theo nhịp, độ phức tạp cao và nhiều option điện tử chất xám hơn thì a nghĩ chất lượng thành phần nó phải cắt giảm để giữ giá chứ. Đến cái bao ni lông ngày trước dày và cứng, dùng mấy lần cũng được, giờ toàn bao ni lông kiểu gì mà để 1 tuần là nó giòn rồi vụn ra hết :shame:
 
Last edited:
Lead 2013 ra mắt giá 37.5 triệu bản tiêu chuẩn, Lead 2023 ra mắt giá 39.5 triệu có smartkey, 4 value. Ngày trước chỉ cần 1 van nạp, van xả thì ecu tính toán đơn giản hơn, giờ có đồng thời 2 van xả/nạp, nó phải tính làm cùng lúc, hay theo nhịp, độ phức tạp cao và nhiều option điện tử chất xám hơn thì a nghĩ chất lượng thành phần nó phải cắt giảm để giữ giá chứ. Đến cái bao ni lông ngày trước dày và cứng, dùng mấy lần cũng được, giờ toàn bao ni lông kiểu gì mà để 1 tuần là nó giòn rồi vụn ra hết :shame:
bao nilong giòn rụm là loại tự huỷ ông ơi, giờ đi siêu thị hay cửa hàng tiện lợi toàn là xài tự huỷ thôi.
nhưng ý của fen là đúng, nó phải cắt giảm 1 số thứ để nâng cấp 1 số thứ với mục đích giữ giá hợp lí.
lâu nay dân vịt bị lũ honda khốn nạn nó ăn sâu quá nên bỏ được
 
@Bongxu_79 đây là một lỗi lớn , có thể gây nguy hiểm nếu khủng mục bất cứ lúc nào , nhưng Honda không hề phát đi thông báo nào hay có động thái triệu hồi là hiểu

@dark69 nếu dắt ra Head thì khả năng sẽ được trả lời rằng " Xe này nó vậy "
 
Lead 2013 ra mắt giá 37.5 triệu bản tiêu chuẩn, Lead 2023 ra mắt giá 39.5 triệu có smartkey, 4 value. Ngày trước chỉ cần 1 van nạp, van xả thì ecu tính toán đơn giản hơn, giờ có đồng thời 2 van xả/nạp, nó phải tính làm cùng lúc, hay theo nhịp, độ phức tạp cao và nhiều option điện tử chất xám hơn thì a nghĩ chất lượng thành phần nó phải cắt giảm để giữ giá chứ. Đến cái bao ni lông ngày trước dày và cứng, dùng mấy lần cũng được, giờ toàn bao ni lông kiểu gì mà để 1 tuần là nó giòn rồi vụn ra hết :shame:
Ngoại quan là dàn nhựa ngoài cắt giảm nhiều , đi một thời gian rơ lỏng . Nội quan thì chờ ai rành kỹ thuật phân tích xem
 
@Bongxu_79 đây là một lỗi lớn , có thể gây nguy hiểm nếu khủng mục bất cứ lúc nào , nhưng Honda không hề phát đi thông báo nào hay có động thái triệu hồi là hiểu

@dark69 nếu dắt ra Head thì khả năng sẽ được trả lời rằng " Xe này nó vậy "

Ra nó tl xe nào cũg vậy ko sao nên đành dắt về
 
@Bongxu_79 đây là một lỗi lớn , có thể gây nguy hiểm nếu khủng mục bất cứ lúc nào , nhưng Honda không hề phát đi thông báo nào hay có động thái triệu hồi
Ngược lại là khác, thử search google hầu như không thấy kết quả nào về lỗi này. Có lỗi thì nhận và sửa nhưng Honda Việt Nam chắc kệ cmn khách hàng.
 
Back
Top