[Covid-19 in Vietnam] Cập nhật thông tin - chia sẻ tình hình | Tất cả post vào đây - Cấm lập thread ngoài > auto xóa!

Status
Not open for further replies.
Thế giới sống chung với nó giống y như VN đang làm (mà VN thuộc nhóm tấm gương). Đấy là truy vết, cách ly, xét nghiệm hiệu quả, bùng chỗ nào dập chỗ nấy theo phạm vi. Làm đéo có cái loại sống chung như kiểu mày sống với chó đâu trừ 1 số thằng toang nặng rồi đéo cứu được như Mẽo.

Tỷ lệ tử vong thế nào là không cao, Mẽo y tế nó ngon thế còn tạch 3%, trong khi cúm mùa là 0.1%. Tốc độ lây lan thì vãi đái ra dẫn đến quá tải y tế. Nước mình còn nghèo lại càng phải mạnh tay.

Cái loại ngu như mày hóng hớt được mấy câu chữ lại tưởng mình biết nhiều thì cút về quay tay với chó đi. Sống chung ccc
Thằng lol đó khùng mà, giờ còn lải nhải mdcd
 
Ôi dào, cứ bắt hết F1 F2 đem đi cách ly thế này thì tầm nửa tháng là hết ca. Tổng giỏi lắm tầm 30 ca thôi.
Các anh là thanh niên, có cái đéo gì phải lo.
Biết tại sao phải chia ra các F không? Là để phân loại mức độ lây nhiễm đó, chưa nói đến việc khó khăn về cách lý tập trung mà việc tập trung đông người nguy cơ cao nó cũng tạo nên một ổ dịch lớn.
Còn nói thanh niên không lo là cũng sai vì là bệnh lây nhiễm có thể mình ít bị ảnh hưởng nhưng những người mà mình tiếp xúc sẽ bị ảnh hưởng, nên suy nghĩ thấu đáo đừng nghĩ gì nói vậy, ít nhất là đỡ vạ miệng.

Còn nữa, có một số anh khi không có thông tin, hoặc thông tin từ nguồn không rõ ràng chính thống cũng không nên đăng như là một thông tin có tin cậy cao. Các anh thuyết âm mưu thì cũng nên hạn chế, vì chống dịch là những người có chuyên môn có thông tin đầy đủ, người ta họp lại và quyết định chắc chắn là vì mục đích dập dịch chứ chả có ai họp để giấu dịch cả. Nên hiểu về mục đích còn phương pháp thì hãy để người có chuyên môn làm việc. Hết
 
Last edited:
Bệnh nhân 435
Ngày 15-18/7, bệnh nhân đi làm tại Khoa Y học cổ truyền, Bệnh viện Đà Nẵng.
Từ ngày 19 đến 20/7, bệnh nhân về quê thăm nhà tại xã An Hòa, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An. Ngày 21 đến 23/7, bệnh nhân tiếp tục đi làm tại Khoa Y học cổ truyền, Bệnh viện Đà Nẵng.
Ngày 23/7, bệnh nhân có đến địa chỉ K19/18 Hoàng Hoa Thám - phường Vĩnh Trung - Quận Thanh Khê - Đà Nẵng. Ngày 26/7, trong lúc làm việc tại Khoa Y học cổ truyền, đến 20h00, bệnh nhân có biểu hiện sốt và khám sàng lọc tại Khoa Cấp cứu, Bệnh viện Đà Nẵng.
Ngày 27/7, bệnh nhân được xét nghiệm cho kết quả dương tính.
:cold: covid đi xa quá, nếu nhiễm trước ngày 19 thì 2 ngày 19 20 cũng có thể có f1 dương rồi :too_sad:
 
Trong này thím nào diện F2, F3 mà nhắm màu F1 có khả năng dương tính cao, thì lo chuẩn bị 1 balo đồ quần áo, vật dụng thiết yếu để sẵn trong nhà đi, nhỡ bị hốt đi cách ly thì chỉ cần xách đi thôi. Ngoài ra thì đeo khẩu trang, hạn chế đi lại, tiếp xúc người thân và người khác đi, đề phòng rủi ro luôn.

Mình đang thuộc diện F2 đây, ngóng tin F1 từng giờ, sợ vãi :sad:

via theNEXTvoz for iPhone
Mình F3 mà F1 âm tính lần 1 nên cũng đỡ sợ, mà mình thắc mắc là nếu âm tính nghĩa là nồng độ virus chưa đủ thì thời điểm âm tính đó có khả năng lây ko ta???
 
Hỏi em cô vi ấy.:big_smile: Thằng Tây ba lô ở Đà Nẵng dính lây cho con bé TGDD. Con bé về sống với gia đình cả tuần, chịch choạc chi vs chồng không không biết nhưng có ai bị lây đâu. Rồi những ng sống với cha Tây đó cả chục ngày cũng ko dính....
Chắc do sức đề kháng nữa, cái này chịu à + không bác sĩ nào trả lời dc đâu, dựa vào xét nghiệm hết ...:byebye:



Sent from Tuộc :canny: via nextVOZ
Phiên bản mới rồi mới rồi sao so sánh vậy được Tuộc ?


Sent from SM-N960F via nextVOZ
 
Mình F3 mà F1 âm tính lần 1 nên cũng đỡ sợ, mà mình thắc mắc là nếu âm tính nghĩa là nồng độ virus chưa đủ thì thời điểm âm tính đó có khả năng lây ko ta???
Chưa thấy trường hợp nào ban đầu âm tính (mấy ngày sau dương tính) mà lây cả
 
Mình F3 mà F1 âm tính lần 1 nên cũng đỡ sợ, mà mình thắc mắc là nếu âm tính nghĩa là nồng độ virus chưa đủ thì thời điểm âm tính đó có khả năng lây ko ta???
Thường thì âm tính thì sẽ vẫn có nguy cơ bị dương tính. Trước có bác nào chia sẻ bài viết là kit test nhanh thì nó chỉ khi virust đủ độc lực mới phát hiện dương tính hay sao ý nên PRC mới phải dùng để phát hiện.Test kit nhanh chỉ sàng lọc trường hợp nặng thôi. Nếu PRC âm tính thì đỡ nguy hiểm. Xem bản đồ mấy ông chấm có một số ca rất xa trung tâm dịch vẫn dính vậy giả thiết có trường hợp lọt là chắc chắn rồi
 
Mấy ông DN như mấy ông Nờ gà bên Mỹ quá, hễ chút nhảy dựng lên, càng nhảy thì ng ta càng ghét và kỳ thị đó. CHứ bt có ai kỳ thị mấy ông đâu.
Từ thời Thánh Ba là đã kỳ thị rồi. Vozer thì chửi bất cứ cái gì nổi.
 
Cam Ranh hả :waaaht: từ đâu đến CR vậy fiend

20/7 mới vào SG thì xn từ 1/7 làm gì :angry:
Đoán nhé
câu trên -1 cái bệnh viện viết tắt ở SG
=> câu dưới 20/7 là nhập viện thì 14-21 ngày ủ bệnh là phù hợp với bắt xn từ 1/7
Còn câu kia
1595945162749.png
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top