[Covid-19 in Vietnam] Cập nhật thông tin - chia sẻ tình hình | Tất cả post vào đây - Cấm lập thread ngoài > auto xóa!

Status
Not open for further replies.
Về vụ ông tây Reynold Garcia, thì tin đúng chắc rồi đấy. Ổng chuyên dạy võ vật brazil và judo...hiện tại tất cả học trò ổng đều tự giác khai báo rồi. Giờ xét nghiệm ra bệnh thì chắc cũng mớ người dính rồi.. Quan trọng là vẫn không biết ổng là nguồn hay bị lây ở bệnh viện lúc điều trị bệnh khác, ổng định cư ở VN lâu rồi trước cả covid cơ.
 
Về vụ ông tây Reynold Garcia, thì tin đúng chắc rồi đấy. Ổng chuyên dạy võ vật brazil và judo...hiện tại tất cả học trò ổng đều tự giác khai báo rồi. Giờ xét nghiệm ra bệnh thì chắc cũng mớ người dính rồi..
ông ấy ốm từ khoảng bn tháng 7 vậy thím?
VbjZ2V9.png
 
Đm chứ đứa nào hôm bữa đồn 1 2 3 5, rồi 150 ca, rồi rất buồn, bla bla. Tụi mày biết chỉ cần 1 thằng post fake news trên đây thôi là 1 phút sau biết bao nhiêu người nhắm mắt share trên telegram, zalo, fb rồi ko. Sinh hoạt ccc

A thích thì cứ tung tin, tôi chỉ nói những ae hóng hớt rồi hoang mang quá mức là đừng có hoang mang và đợi tin chính thống. Còn tin tôi thấy ko đúng thì rôi rp mod, mod vào phân xử. Còn tôi chưa xúc phạm a câu nào a xúc phạm tôi. Về việc ngôn từ tôi đã rp mod.

tới giờ đấu tố fake news rồi à? :haha: các anh vào sau thì chịu khó lội mấy page trước giùm, hoặc đọc kĩ 2 cái post tôi quote cũng được, nhé :feel_good:
anh nào cảm thấy ngứa mắt thì lướt qua đi, cứ thích vào kháy đểu 1 2 câu mới chịu cơ :haha:

Công nhận. Thấy một số anh có vẻ "cay cú" với mấy ông hay leak tin nhỉ? :misdoubt: Thôi thì vào tàu nhanh hay mấy trang báo cảng mà hóng cho nó chính thống, nhé :haha:
Các anh có gặp mấy thành phần đấy thì ignore đi cho nhẹ đầu. Vẫn chiêu công kích cá nhân của bọn 2324 để đối tượng bọn nó muốn loại trừ thấy ức chế mà out thôi :feel_good:

Thật,chán mấy anh cứ đòi leak tin nhưng phải chính xác, số liệu phải cụ thể, có gì thì nói toẹt ra mẹ đi cứ úp úp mở mở, v.v
Đã muốn nói toạc móng heo ra thì lên báo chính thống mà đọc, chui vào đây hóng hớt làm gì ?
Còn cảm thấy không đủ bình tĩnh để decode thì im im chờ người khác thông não cho, sồn sồn lên làm gì ?
Tin giả tin thật muôn đời nay lúc nào chả có, biết chọn lọc hay không thì tự bản thân mình biết chứ ?
Cái gì cũng đòi dâng tận mồm thì dở lắm, tôi chê. Mồm thì lên đây chửi mấy ông leak tin, nhưng khéo được tin nào lại bô bô ở nơi khác :LOL:
 
Chú mày ko share chắc j người khác đã ko share. Với tập tính "tay nhanh hơn não" của cdm hay đa số vozer thì cái chuyện share ko kiểm chứng là hiển nhiên
Thím cũng đang tay nhanh hơn bão đấy, nói chuyện thì không hình đó thôi, cũng fake new như ai kết luận rồi vơ cả thảy ;)
 
vãi cả mới post lên là biết ngay fake với real, biết rõ thế thì khỏi cần lên vtv với đợi tin chính thức từ chính phủ :smile:
còn thực tế à ? Bạn tôi ở cái chung cư mastery Quận 2 thảo điền lúc ông phi công dính đây, lúc có tin leak là ông đó bị nhiễm, có cả ảnh passport với info nhé- thì bên quận 2 còn chưa đi cách ly các khu vực của ông đó cơ, qua ngày hôm sau mới rục rịch đi thực hiện công việc cách ly, đôi khi có thông tin lẹ quá chưa tìm dc f0 phản ứng ko kịp là bình thường :)
 
Chả hiểu các bác rảnh chửi nhau làm gì nhỉ. Con số bao nhiêu thì có thể xê dịch rất lớn. Hiện tại có cả trăm mẫu đã lấy hơn 2 hôm rồi vẫn chưa tới lượt test. Các bác đòi con số chính xác nghe buồn cười.
Còn ai lên full thông tin rồi thì gần như chính xác. Chờ tối mai nhé
 
ông ấy ốm từ khoảng bn tháng 7 vậy thím?
VbjZ2V9.png
Theo trong group chat và học trò thì trong tháng 6 lận, vì mình thấy ổng hay vào viện vì chấn thương khớp + mấy cái lặt vặt. Đợt này không biết ổng bị lây từ nguồn nào nữa, vì ổng định cư ở Việt lâu rồi.
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top