[Covid-19 in Vietnam] Cập nhật thông tin - chia sẻ tình hình | Tất cả post vào đây - Cấm lập thread ngoài > auto xóa!

Status
Not open for further replies.
CR tuyến cuối của cả miền Nam, lượng bệnh nhân còn kinh hơn Bạch Mai, sát bên là BV Đại học Y Dược với Hùng Vương, combo huỷ diệt vkl :burn_joss_stick:
 
Cái xét nghiệm thì khó nói lắm
dù đúng là theo tinh thần vẫn là dịch nhưng tất cả phải dựa vào yếu tố dịch tễ để xem xét
mà theo dịch tễ chắc chắn là phải xem có đi đâu hoặc tiếp xúc với ai nghi ngờ dính ko mới làm
chứ tự nhiên sau 3 tháng ko có dịch mà đè ra xét nghiệm nguyên khoa viêm phổi ở các bv thì cũng khá bất hợp lý sinh chủ quan là bth
 
Viêm phổi thì trong khoa hô hấp các BV cả đống thím ạ, nếu ca nào cũng đè ra PCR tìm cúm thì phải dc một ca nhưng số ca còn lại BN sẽ tự trả tiền, với lại nếu nghi ngờ là phải báo động cách ly, chứ k phải ca nào cũng đè ra PCR được, này tới đâu chống tới đó thôi.
Sao ko dùng kit nhanh? Bảo mỗi lần 2$ thôi mà? Ai bắt case nào cũng PCR đâu?
 
IMG_20200728_225749_175.jpg

Mới hóng hớt đc quảng bình,một cụ chưa biết âm hay dương nhưng thở máy rồi
 
Vậy giờ hy vọng tin đỡ xấui ít người bị lây thôi, nếu mỗi ở Đà Nẵng mình thì cả nước còn chịu được dồn sức dập chứ mà lan ra các miền khác thì khó game mẹ rồi. Mình cũng chỉ biết mỗi tin đó vì có biết ông reynold thôi. Chậc, đà nẵng cũng bé thật.
 
Sao ko dùng kit nhanh? Bảo mỗi lần 2$ thôi mà? Ai bắt case nào cũng PCR đâu?
Vấn đề là trong BV ko phải đơn giản như bác nghĩ bác ơi, làm cái gì cũng phải theo HD, theo phác đồ rõ ràng, chứ ko phải "cảm thấy" cần là cho xét nghiệm X, Y, Z được, để sử dụng được test dù là nhanh đi nữa thì thứ nhất là phải có HD trường hợp nào dc XN từ BYT, xong bên XN sẽ phải có ban hành SOP sử dụng, SOP đọc kết quả tè le hột me hết....Tóm lại ko có HD cụ thể từ Bộ thì ko ai dc làm gì sai khác ngoài phác đô, HD đã được duyệt.
 
Ôi giời thông tin có dăm bẩy nguồn, mục đích chính mấy anh vào là để chém gió và thỏa tính tò mò. Mà đã lên đây chém gió leak tin thì chứng tỏ khá rảnh rỗi cũng chỉ là người nghe lại hoặc làm công việc nhỏ có liên quan. Nói chung tin chính thống thì cứ đọc báo. Còn thích chém gió, chém bão thì vào hóng hớt đừng chém ra ngoài hay đăng FB "tao nghe tin chính xác là bla bla.. " mà lại khổ bản thân, gia đình, xã hội.

Nhớ lại mình cũng có kỷ niệm về thông tin covid này. Thằng bạn đúng là ở vị trí có thể nắm thông tin thật nó họp với anh Riêng đợt HN sau ca 16 cũng leak tin ra nhưng sau đó lại có thêm quyết định khác. Nói chung trừ khi các anh là con buôn thì hóng tin còn có ích chứ dân thường chỉ để chém gió thôi.
 
chẳng biết xấu của mấy thím là gì chứ vs mình 4? ko phải là xấu nhất.
sợ nhất là quá nhiều ca bệnh và ko có liên hệ với nhau. cái đó mới khó khoanh vùng và truy vết chứ 4? 1,2 ng thì cũng ko quá lo
 
Thằng bn bác sĩ của mình cũng bảo SG có 2 ca cmnr, mà đợt này còn ghê hơn đợt trước do nó chưa khoanh vùng được dịch....
Nghe thôi mà giật hết cả cửa mình
 
Vậy giờ hy vọng tin đỡ xấui ít người bị lây thôi, nếu mỗi ở Đà Nẵng mình thì cả nước còn chịu được dồn sức dập chứ mà lan ra các miền khác thì khó game mẹ rồi. Mình cũng chỉ biết mỗi tin đó vì có biết ông reynold thôi. Chậc, đà nẵng cũng bé thật.
thật ra dễ nhất là nhìn phản ứng của các tỉnh là sẽ biết mức độ nghiêm trọng và so sánh lệnh kỳ này với lần trước ra sao là đoán được thôi thím ạ
như lần trước làm gì có chuyện cấm hoàn toàn vận tải đi vô tỉnh có ổ dịch
 
Có tin CỰC KÌ XẤU từ ĐN. Ae tự hiểu1.
không tránh được đâu, trước sau sẽ có thôi, cố dc đến thế là giỏi lắm rồi.
Tập làm quen với các thói quen sinh hoạt mới chống chọi với thời kỳ "sống chung có chọn lọc" với virus thôi.
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top