Nhận hàng trăm triệu chuyển khoản nhầm, nói xạo ở nước ngoài, cố tình không trả

Status
Not open for further replies.
mà nói đi cũng phải nói lại, mấy vụ này rất phiền phức. Xưa cũng có đứa nào chuyển nhầm mấy củ vô tk acb của mình, tụi giao dịch viên acb gọi cho mình, mình bảo chuyển nhầm thì tự mà rút ra lại đi chứ ko rảnh. Vì tk acb này bỏ lâu rồi ko dùng nữa nên cũng ko có app ủng gì cả, password cũng chả nhớ. Nó bắt phải lết ra ngân hàng gởi lại, ngồi chầu chực mệt mỏi, mình chờ lâu quá mới than một tiếng nó còn chửi lại mình là em đang giúp anh đó. kiểu wtf giúp????? điên tiết đỉnh bỏ về thì bà giao dịch viên abc ngoài hà nội gọi xin lỗi, gọi điện cho tụi acb trong này nhờ ưu tiên giúp mình. Kiểu đúng rất mệt mỏi luôn:confused:
Phải t. dí bồi vào mà làm ...kệ cmm..éo tiêu,éo sờ,éo biết...con A kia còn lấy xài thì giờ éo cần xài Tết nữa..có nn chu cấp lun
 
tôi đã bảo là tôi ko dùng tk khoản đó nữa và tôi CHO PHÉP họ rút tiền ra từ tài khoản đó, chuyển nhầm bao nhiêu thì cứ rút ra. sđt họ gọi tôi chính là sđt tôi đăng ký tk đó nên mọi thông tin là chính xác, nhưng cứ vẫn bắt tôi phải lết ra ngân hàng. Tôi ko cần họ tôn trọng tài khoản, tôi cần họ đừng làm phiền tôi

thế thì phải ráng mà cẩn thận, chứ tôi ko muốn sống hời hợt vì ''có người khác sẵn sàng giúp đỡ''
Luật ngân hàng ko có việc CHO PHÉP nhé anh.
Tài khoản của anh, thì anh lên viết ủy nhiệm chi chuyển
ko phải nói miệng là Ngân hàng nó đc chuyển đâu.
Ngân hàng nó làm đúng trình tự để bảo vệ tài khoản của khách

CHO PHÉP chuyển tiền qua Điện thoai đăng ký thì mai mốt có thằng mượn đt anh, gọi đt CHO PHÉP, thì Ngân hàng nó chuyển tiền đi à ?
Hay lúc đó anh lại bảo sao Ngân hàng ko xác minh giọng nói ?
 
mà nói đi cũng phải nói lại, mấy vụ này rất phiền phức. Xưa cũng có đứa nào chuyển nhầm mấy củ vô tk acb của mình, tụi giao dịch viên acb gọi cho mình, mình bảo chuyển nhầm thì tự mà rút ra lại đi chứ ko rảnh. Vì tk acb này bỏ lâu rồi ko dùng nữa nên cũng ko có app ủng gì cả, password cũng chả nhớ. Nó bắt phải lết ra ngân hàng gởi lại, ngồi chầu chực mệt mỏi, mình chờ lâu quá mới than một tiếng nó còn chửi lại mình là em đang giúp anh đó. kiểu wtf giúp????? điên tiết đỉnh bỏ về thì bà giao dịch viên abc ngoài hà nội gọi xin lỗi, gọi điện cho tụi acb trong này nhờ ưu tiên giúp mình. Kiểu đúng rất mệt mỏi luôn:confused:
Fen giả vờ gửi nhầm vào tài khoản kia rồi kêu nó chuyển lại.

Nó hành mình dc thì mình cũng hành nó lại dc
 
Trước cũng chuyển nhầm cho a shipper quen mấy củ tiền hàng ( đáng nhẽ chuyển cho khách ) nhưng 2 cái lưu STK hưởng lợi gần nhau nên t ấn nhầm. Cũng ko nhiều nhưng nhờ cái a shipper chuyển lại trả ngay. Mình nhận tiền rồi bank 2 lít cảm ơn gọi là tiền cafe.
Chứ ko con vợ m xé xác m ra mất =)
 
Trước cũng có topic v, m cũng chuyển nhầm. Nói chung số tiền lớn nhờ bên CA gửi họ chút xử lý được hết.
 
tôi đã bảo là tôi ko dùng tk khoản đó nữa và tôi CHO PHÉP họ rút tiền ra từ tài khoản đó.
Cười vãi.
Có người giải thích cho anh rồi, nhưng tôi vẫn buồn cười nên phải quote để cười nốt. :))
Anh có chính kiến của anh, nhưng cũng phải có kiến thức thì mới sống theo ý mình được anh nhé. :))
 
Nếu bị chuyển khoản nhầm thì lên NH để cho phép rút lại thì người nhận nhầm tiền ấy có được bồi thường thêm gì không nhỉ, thấy tự dưng không làm gì sai mà phải lọ mọ lên giải trình mệt người phết. :angry:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Nguyên tắc có tiền chuyển vào tài khoản mình mà không tìm được nguồn tiền thì báo công an và để bên công an giải quyết với ngân hàng, tránh trường hợp chuyển lại rồi xuất hiện thêm bên thứ 3.
 
mà nói đi cũng phải nói lại, mấy vụ này rất phiền phức. Xưa cũng có đứa nào chuyển nhầm mấy củ vô tk acb của mình, tụi giao dịch viên acb gọi cho mình, mình bảo chuyển nhầm thì tự mà rút ra lại đi chứ ko rảnh. Vì tk acb này bỏ lâu rồi ko dùng nữa nên cũng ko có app ủng gì cả, password cũng chả nhớ. Nó bắt phải lết ra ngân hàng gởi lại, ngồi chầu chực mệt mỏi, mình chờ lâu quá mới than một tiếng nó còn chửi lại mình là em đang giúp anh đó. kiểu wtf giúp????? điên tiết đỉnh bỏ về thì bà giao dịch viên abc ngoài hà nội gọi xin lỗi, gọi điện cho tụi acb trong này nhờ ưu tiên giúp mình. Kiểu đúng rất mệt mỏi luôn:confused:

Uh thì đúng là NVNH nó đang giúp thím mà ? trách nhiệm thuộc về đứa chuyển nhầm, NH nó chỉ liên kết để thím trả lại tiền cho đứa kia thôi chứ nó cũng ko sai, ko nhờ vả gì thím. Lần sau thì kệ cm nhà nó. Cho nó với bên công an giải quyết. Tự nhiên mua bực vào người còn than :censored:
 
NH gọi cho anh không phải làm phiền anh, mà là tôn trọng tài khoản của anh. Mời anh lên làm việc vì họ cần xác nhận chính thống, không thể tự ý debit tiền (trừ khi công an vào cuộc). Mấy cái anh thấy phiền vì đó là quy trình bảo vệ chính anh, đương nhiên, lỗi là do người chuyển. Hệ thông ngân hàng có thể nói là vô tận giao dịch chuyển khoản hằng ngày, chuyện xảy ra lỗi dù là do kỹ thuật hay do con người là tất yếu, là rủi ro bắt buộc phải có.
giúp cũng dc thôi vậy tiền xăng xe đi lại , công người ta xin nghỉ làm để giải quyết 1 việc ko phải của mình gây ra thì những chi phí đó ai trả cho họ ? nếu bên chuyển nhầm chịu tất các chi phí đó thì nhiều người họ vui vẻ tới ngân hàng làm việc thôi .
 
nghĩ cũng hay nhỉ, theo dõi mấy vụ chuyển nhầm, toàn thấy chuyển trúng nhân vật đang nợ như chúa chổm :)
Vì mấy người không phải lo về tài chính thì ngta phối hợp với ngân hàng hoàn trả luôn rồi. Còn những đứa tham thì lên báo thôi :rolleyes:
 
giúp cũng dc thôi vậy tiền xăng xe đi lại , công người ta xin nghỉ làm để giải quyết 1 việc ko phải của mình gây ra thì những chi phí đó ai trả cho họ ? nếu bên chuyển nhầm chịu tất các chi phí đó thì nhiều người họ vui vẻ tới ngân hàng làm việc thôi .
Đúng rồi. Một tháng có trăm thằng chuyển nhầm vậy chắc nhịn đói đi đóng vai người tốt, công dân gương mẫu.
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top