[Covid-19 in Vietnam] Cập nhật thông tin - chia sẻ tình hình | Tất cả post vào đây - Cấm lập thread ngoài > auto xóa!

Status
Not open for further replies.
Nội dung không phù hợp
Hai cái bộ ăn hại nhất VN này là bộ giáo dục và bộ y tế.

Ăn hại nhất đợt này là Biên phòng. Không hiểu đợt này làm ăn *** gì mà để vượt biên như đi chợ, thả gà ra rồi bắt. Biên phòng làm việc kiểu này thì mọi người nên làm quen với giãn cách là vừa, xui tỉnh nào tỉnh đó hứng.
 
ÔI trời, ông US này 26/6 phát bệnh đến viện khám rồi thì chứng tỏ dịch đã âm thầm vài tháng rồi chứ không phải từ đầu tháng 7 đâu.
 
Sao chưa công bố lịch trình của 4 bệnh nhân mới để còn biết đường mà tính nhỉ? Haiz mới đi ĐN đợt 16-18/7 vừa rồi thấy đa số không đeo khẩu trang nhiều lắm.
thường tối 8-9h trên web boyte sẽ up full lịch trình lên
 
thủ tướng hãy bao vây đà nẵng còn các tỉnh khác thì bình thường, chứ làm giống hồi tháng 4 ai chịu nổi
Tỉnh khác mới đáng lo đấy thà cách ly 14 cả nước xong làm lại từ đầu chứ để nhây nhưa cả năm là xuống hố hết đám.
 
đấy là làm như tây lông. không đóng cửa quán ăn, nhà hàng, siêu thị mà chỉ giới hạn số lượng khách vào và yêu cầu giữ khoảng cách.
lockdown là làm như VN hồi T4.
Rồi giống Melbourne và Sydney đúng không ? Vẫn social distance đó. Mà giờ Melbourne không kiểm soát nổi. QLD bên tôi hôm nay lại đóng border với NSW tiếp.
 
Đà Nẵng có vẻ ổn rồi á nhỉ, không thấy ca nào nữa
sáng nay mấy nháy rồi để dành mai
UKiCiKh.gif
 
Có biết 1 tháng ko kiểm soát thì số người nhiễm là bao nhiêu ko mà vài tháng :rolleyes:

Sent from Soupie using vozFApp
Thông thường trước khi phát hiện 1 ca cộng đồng thì dịch âm thầm nhiều tháng rồi, cái đó là bình thường. Nhất là mình không xét nghiệm cộng đồng nên chỉ những ca nặng quá mới biết thôi.
 
Bệnh nhân nhập viện vào Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng từ ngày 27-6 đến ngày 6-7-2020 với triệu chứng bệnh viêm phổi nặng, tràn khí màng phổi. Từ 18 giờ ngày 6-7 đến 18 giờ ngày 20-7, bệnh nhân tiếp tục khám và điều trị bệnh viêm phổi, tràn dịch màng phổi tại 5 khoa của Bệnh viện Đà Nẵng: Khoa cấp cứu, Ngoại lồng ngực, Khoa hồi sức tích cực chống độc, Nội hô hấp và Khoa Quốc tế. Từ 18 giờ ngày 20-7, bệnh nhân cùng vợ thuê xe cấp cứu của Trung tâm cấp cứu 115 từ BV Đà Nẵng vào BV Chợ rẫy TP Hồ Chí Minh, sau đó chuyển Bệnh viện quốc tế City (TPHCM). Bệnh viện đã lấy mẫu xét nghiệm PCR phết mũi họng. Nguồn tin cho biết, bệnh nhân có rất nhiều dấu hiệu mắc Covid -19.
bác sĩ Đà Nẵng làm ăn tắc trách vcl ra
https://catp.danang.gov.vn/-/mot-ca-benh-can-khan-cap-truy-vet
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top