tin tức [Báo dịch] Robert Downey Jr quay trở lại MCU.

Leblanc123

Đã tốn tiền
Sau 'Avengers: Endgame', rõ ràng đội hình Avengers chính trong MCU đã phải trải qua một sự biến đổi. Black Widow đã hy sinh bản thân tại Vormir, và Iron Man của RDJ cũng làm theo bằng cách sử dụng Găng tay Vô cực để đánh bại Thanos và đội quân của hắn, chấm dứt mối đe dọa.

Vào thời điểm đó, có vẻ như chương này của MCU đã kết thúc, nhường chỗ cho những gương mặt mới đảm nhận những vai trò còn bỏ trống. Trước đây chúng ta đã thảo luận về các ứng cử viên tiềm năng cho đội Avengers trẻ tuổi trong MCU, và mặc dù ý tưởng này rất thú vị nhưng việc thực hiện nó lại kém xuất sắc.

MCU gần đây đã phải đối mặt với một số thách thức, khi cả các chương trình của Disney+ và các phim chiếu rạp đều có mức lãi suất, lượng người xem và lợi nhuận thấp kỷ lục. Một ví dụ đáng chú ý là 'The Marvels', khi bộ phim solo đầu tiên của Captain Marvel kiếm được con số ấn tượng 1,131 tỷ USD trên toàn cầu, nhưng số liệu phòng vé dự kiến cho bộ phim sắp ra mắt lại giảm đáng kể.

Một mối quan tâm khác là hướng đi chung mà MCU đang hướng tới, thể hiện rõ qua vô số tin đồn về việc hủy bỏ dự án hoặc đại tu đáng kể, chẳng hạn như Daredevil.

Trong nỗ lực cuối cùng nhằm thổi luồng sinh khí mới vào MCU và nhen nhóm lại sự quan tâm, có tin đồn lan truyền rằng các nhà điều hành đang dự tính sự trở lại của dàn diễn viên Avengers ban đầu . Điều này có thể đòi hỏi phải xem lại và thay đổi câu chuyện của Black Widow, Iron Man và Steve Rogers hoặc đi sâu vào lĩnh vực du hành thời gian và những trò hề đa vũ trụ.

Theo nguồn tin rò rỉ đáng tin cậy MyTimeToShineHello trên X, có nhiều dấu hiệu cho thấy Robert Downey Jr. đã đồng ý quay trở lại.
FB_IMG_1698911072571.jpg

 
Dòng phim SAH giờ nhạt rồi, chờ tầm 20 năm nữa reboot lại thôi
cứ nhét nữ quyền, da đen quyền thì lấy gì không nhạt
nội dung, kĩ xảo thì đéo được tập trung :(
nhớ hồi xưa coi iron man phần đầu làm giáp vừa đẹp vừa ngầu, bắn nhau ầm ầm, rồi cải tiến từ từ
tự dưng lòi đâu ra con nhỏi iron heart loz què gì siêu thiên tài con mẹ gì đó, cái đéo gì làm cũng được, coi đéo hứng nổi
thêm con loz captain marvel diễn đơ vãi cac, phim riêng thì nhạt vãi nước ốc
thà để anh bay cháy nổ làm phim bỏ mẹ cái nội dung đi, all in combat ầm ầm coi sướng hơn là phải chịu đựng mấy cái woke nhảm loz
 
marvel thì chủ yếu xem Iron man phô diễn công nghệ, để nhân vật chết thế thì còn cái gì hút khán giả nữa :)))
 
Back
Top