tin tức [dịch] Anime 10 năm "Attack on Titan" đã chính thức kết thúc !

Sói đơn độc

Senior Member
từ manga gốc của Hajime Isayama " Attack on Titan ", được chuyển thể thành phiên bản truyền hình " Attack on Titan The Final Season " đã chính thức lên sóng. Hành trình 10 năm đã được kết thúc bởi MAPPA. hastag "#進撃の巨人"(Attack on Titan) lọt vào trending trên X. Nhiều người cũng hài lòng với sự bổ sung của Isayama Hajime vào cốt truyện trong phần 2 này.
0d8d7d21-7b84-11ee-b333-e17037871b46
nguồn: 《進擊的巨人》10年動畫正式完結!加筆、結尾衝X趨勢,感謝MAPPA與所有製作人員 (https://tw.news.yahoo.com/attack-on-titan-s4-024108348.html?guccounter=1)
 
Phim hại não quá, giờ ngồi phân tích chắc não xì khói. Đại khái là thằng Eren có đồ sát 80% thế giới thì thế giới nó vẫn vậy, không có gì khác. Chấm hết.
Eren nó đồ sát 80% thế giới là có 2 lý do
1. Để dụ đám bạn của nó giết nó để trở thành anh hùng cứu thế giới
2. Để Paradis có cơ hội đuổi kịp với thế giới khi đã bị cầm tù lạc hậu cả thế kỷ so với thế giới
 
Phim hại não quá, giờ ngồi phân tích chắc não xì khói. Đại khái là thằng Eren có đồ sát 80% thế giới thì thế giới nó vẫn vậy, không có gì khác. Chấm hết.
có 2 bên ngồi chửi nhau tranh cãi là tác giả thành công rồi thím :D
cơ bản về lợi ích thôi, làm gì có bên nào là đúng hết đâu :(
 
Trước đọc được mấy chục chap từ từ cái nuốt không nổi, nét vẽ xấu quá nên nhìn nhân vật nào cũng na ná nhau, cốt truyện thì cồng kềnh rườm rà quá không hợp gu nên cũng không cố đấm ăn xôi làm gì. Cơ mà cuối cùng cũng kết thúc là ổn rồi, không bị dây dưa quá
zFNuZTA.png
 
cho eren là phản diện 100% nhìn dc tương lai tăm tối quay xe làm ng ác đến cùng có phải hay ko. Nửa tốt nửa xấu chả ra thể thống gì
 
Back
Top