tin tức Modern Warfare III bị đánh giá là trò chơi lớn tệ nhất dòng Call of Duty

areyouwant

Đã tốn tiền

Tựa game Modern Warfare III đang nhận nhiều chỉ trích nhất trong loạt game Call of Duty.​

Theo Gaming Bolt, thương hiệu Call of Duty từ lâu đã không thể tránh được những phản ứng và chỉ trích từ các nhà phê bình cũng như người hâm mộ. Giờ đây, làn sóng phản ứng tiếp tục nhắm đến trò chơi mới nhất của thương hiệu, Call of Duty: Modern Warfare III. Thậm chí, nó còn được đánh giá là trò chơi lớn tệ nhất của loạt game cho đến nay.

Hiện tại, Modern Warfare III đang có điểm xếp hạng trên Metacritic là 50 sau 33 bài đánh giá, đây là mức thấp nhất từ trước đến nay đối với một trò chơi Call of Duty chính thống. Thậm chí, trên OpenCritic, trò chơi có điểm tổng hợp thấp tương tự là 56 sau 30 đánh giá. Đứng thấp thứ hai trên trang Metacritic là phiên bản PC của Call of Duty: Ghosts, với số điểm 68 sau 14 bài đánh giá.
1699943691641.png

Trên thực tế, ngay cả khi tất cả các phần ngoại truyện của Call of Duty đều được đưa lên cán cân đánh giá, sự đón nhận của Modern Warfare III vẫn vẽ nên một bức tranh nghiệt ngã, vì nó vẫn là trò chơi được đánh giá tệ thứ hai mọi thời đại trong loạt game, chỉ sau Call of Duty: Black Ops – Declassified, được phát hành cho PS Vita vào năm 2012 và có số điểm Metacritic là 33 sau 88 bài đánh giá.

Modern Warfare III bị đánh giá là trò chơi lớn tệ nhất dòng Call of Duty (https://thanhnien.vn/modern-warfare-iii-bi-danh-gia-la-tro-choi-lon-te-nhat-dong-call-of-duty-185231114100328807.htm)
 
Game này giống FIFA, bị chê cỡ nào thì ra bản mới doanh số cũng cao thôi
MAKquLS.png
con fifa này từ khi bọn Pes nó xuống chất lượng cũng xuống luôn, hết sự cạnh tranh. chơi từ fifa 11 đến giờ vẫn 1 kiểu vậy, di chuyển ngày càng giống hoạt hình, xưa thì làm cho giống ngoài đời giờ ngày càng giống hoạt hình :D, xưa đá fifa 2005 phê lòi, rồi qua ps2 đá pes đúng 1 trời 1 vực, pes sau bản 2013 là xuống hố luôn. giờ ko còn hóng fifa ra bản mới nữa, vì cơ bản ko khác bản cũ, nhét 3 cái vớ vẩn vào.
 
Định hướng của bọn này từ lâu là muốn vứt mịa cái phần chơi đơn rồi mà.
Chỉ thích kiếm tiền từ phần chơi mạng thôi :doubt:

phần chơi đơn của bọn này tính ra hồi đó mang chất điện ảnh nhất nhỉ
3 phần mw đầu chơi xong là thở phào vì quá mãn nhãn
world at war thì tái hiện đc độ thảm khốc của cuộc chiến
black ops thì không khí chiến tranh lạnh, nhìn đâu cũng ra điệp viên
 
dm thấy năm trước ra mw xong năm nay cũng có là tôi thấy nghi nghi rồi. Nhưng mà fanboi nên vẫn rúc đầu vào mua. Đm cú lừa vkl. Soap chết nhảm vkl nhảm.

Nhưng nói chung là cũng không đến nỗi rác hay vứt đi gì cả, chỉ là nó đéo hay thôi. Đánh giá công tâm thì được bằng 6 phần bản MWII. Không đáng bỏ ra 70$ để mua, nhưng mà fanboi thì vẫn nên mua.
 
soap chết như 1 thằng đần thì chả flop, makarov thì không khác gì thằng trẻ trâu, chả thấy chất phản diện đâu
 
Back
Top