Xén dải phân cách có cứu được Ngã Tư Sở?

Chỉ có nước thả bom thôi.
IMG_5030.jpeg
 
Chỗ này phân luồng kiểu gì cũng vậy, vì dồn từ đường trên cao xuống thẳng ngã tư, phương tiện đông lên mà đường hẹp lại, lại gặp ngã tư thì đỡ kiểu gì
Hướng đi thẳng ko dừng chờ đèn đỏ kìa, hướng rẽ trái có thêm làn, nói chung cũng chữa cháy 1 ít
 
Chạy qua thấy xén xong cả rồi.
Hài thật quy hoạch theo kiểu như bần nông. Đường thì cong, xong rồi đi xén vỉa hè dải phân cách.

via theNEXTvoz for iPhone
Quy hoạch từ thời mở rộng cách đây 20 năm rồi, giờ thì phế vật
 
Mấu chốt là cái nhánh TC bé vl. Từ đường trên cao đi xuống muốn đi thẳng thì gặp bọn đường ở dưới rẽ phải sang TĐT, muốn rẽ trái sang NT thì lại gặp bọn ở dưới đi thẳng hoặc rẽ phải.
Kể cả làm cầu vượt hay hầm cũng không thể giải quyết được đâu.
đáng nhẽ làn trên cao ô tô ở ngã tư sở ko hạ xuống mà chia 2 làn - 1 làn đi thẳng ra láng
1 làn nữa đi thẳng ra ngã tư sở - cơ mà thế thì rẽ vào royal tâm tư lắm :shame:

đồng thời biến đg láng thành 1 chiều
chiều ng lại là ở giáp nhất

bít mương tô lịch đi
Nó có kế hoạch làm giai đoạn tiếp theo của cái vđ2 này là cho chạy thẳng qua nút giao ngã tư sở chạy trên cao lên tận cầu giấy fen ơi nhưng chắc cũng phải chục năm nữa mới làm. Làm được cung đó thì ngã tư sở mới đỡ được.
 
Giờ phải làm sao cho bọn rẽ trái về Royal và bọn đi thẳng Láng không giao nhau thì may ra mới hết tắc , không thì xén kiểu gì vẫn thế

Gửi từ Xiaomi K40 bằng vozFApp
 
đáng nhẽ làn trên cao ô tô ở ngã tư sở ko hạ xuống mà chia 2 làn - 1 làn đi thẳng ra láng
1 làn nữa đi thẳng ra ngã tư sở - cơ mà thế thì rẽ vào royal tâm tư lắm :shame:

đồng thời biến đg láng thành 1 chiều
chiều ng lại là ở giáp nhất

bít mương tô lịch đi
Chính xác. Tô lịch có thể ko cần lấp nhưng cái vđ2 ấy thì ko hiểu sao ko làm thẳng ra CG. Giờ mỗi lần xuống là 1 lần dồn toa. Giờ thấp điểm nó cũng ùn :((
 
Nhìn các khối bê tông đằng sau thì nói thẳng cực khó để ngã tư khổ này cứu được. Ngày xưa hay đi qua đây cứ phải xác định trước 6h30 mới thông.
1703550361928.png
 
Sao to như thế nầy mà bao năm khổ sở nhỉ? Giải quyết phần rễ chứ dời điểm kẹt nầy sang điểm khác cũng như không.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Chính xác. Tô lịch có thể ko cần lấp nhưng cái vđ2 ấy thì ko hiểu sao ko làm thẳng ra CG. Giờ mỗi lần xuống là 1 lần dồn toa. Giờ thấp điểm nó cũng ùn :((
Khó khăn kỹ thuật vì dính tàu điện CLHĐ.

Không phải không thể làm được, mà số vốn quá khủng khiếp vì phải giải phóng mặt cắt ngang kinh khủng để có đường thay thế khi bịt lại làm cầu.

Chắc chỉ có lấp sông TL trước rồi mới làm được
 
Chiều qua về gặp anh cứu thương bật còi đi ngược đường làn bên hướng Láng - Trường Chinh rồi ko biết sang dường kiểu gì :too_sad:
 
Khó khăn kỹ thuật vì dính tàu điện CLHĐ.

Không phải không thể làm được, mà số vốn quá khủng khiếp vì phải giải phóng mặt cắt ngang kinh khủng để có đường thay thế khi bịt lại làm cầu.

Chắc chỉ có lấp sông TL trước rồi mới làm được
Thấy đag đưa phương án trình thành phố, dự định triển khai 2026-2030 thì chắc 2040 là nối thông lên cầu giấy thôi.
Đợt này giải ngân đầu tư công đang mạnh, tiền đang nhiều mà ngã tư này cũng nhức nhối nên chắc sẽ đc duyệt sớm thôi
 
Đến khi nào bọn đi ngược chiều, đi trái làn bị tông chết thoải mái thì mới cứu nổi cái hệ thống giao thông. Chứ còn đi ngược chiều còn bắt tù thằng đúng chiều thì mạt vận
 
Hôm rồi tôi có vẽ cái hình phân làn ở ngã tư sở, nó cũng phải same same thế này 90%. Để xem hiệu quả thế nào

via theNEXTvoz for iPhone
tôi cũng định tag anh nào hôm trước đòi tách 2 làn đi thẳng rẽ trái ra :surrender:tôi là người ngày nào cũng đi qua NTS nên tôi nói trước luôn, chả giải quyết được đâu, đông rẽ trái chứ đi thẳng chả mấy mống :misdoubt:
 
làm quả bom là nhanh nhất, với tình trạng hiện tại thì phương án nào chỉ là dời điểm tắc từ chỗ này sang chỗ khác thôi.
Năm 2006, tôi lần đầu tiên lên HN, nhà ông bác ruột ở Thái Thịnh, chiều tôi sang Cự Lộc để thuê truyện tranh, lúc đi đường vắng, lúc về đường đông vãi loz, đứng chôn chân ở đó. Cả nhà còn tưởng đi lạc bỏ đi tìm :)
 
Back
Top