Hỏi thật trong này có bác nào kiếm đc tiền = đam mê/sở thích của mình ko ?

Vẫn đang được làm việc mình thích
KV0XGIA.gif
 
đam mê của mình là tiền, nên mặc dù ko thích nghề hiện tại lắm nhưng cũng làm thôi, vì kiếm ra tiền :ops:
 
Đam mê đàn guitar nhưng làm nghề khác, cảm thấy ngày ngày đi làm là 1 cực hình. Ước mơ được 1 lần lên sân khấu đàn cho ca sỉ hát và kiếm tiền từ nó nhưng chỉ mãi là ước mơ thôi chắc cả đời cũng k thể làm được :too_sad::pudency:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Thường thì khi làm công việc quen rồi, sẽ không cảm thấy đó là gánh nặng nữa
Mí e phò, làm phò quen rồi lại thấy nghiện cái nghề đó

Nên ít khi người ta phải làm cái việc mà người ta căm ghét lắm
 
đôi khi là ong thớt chỉ đang bị ì trong cuộc sống thôi, chứ chẳng có sở thích gì ở đây cả, ông thớt nên đi đây đó hoặc thay đổi hoàn cảnh sống xem có khá hơn ko.
 
Nói thật mình 3x rồi, mê game này nọ nên nghĩ là làm cty game sẽ thích sẽ thỏa mãn, nhưng éo, làm vì tiền thôi chứ thật ra giờ nói đam mê là gì mình cũng chả biết nữa :cry:
 
có, mình rất thích giày.
bán giày, và tiền bán giày đủ để mua giày mới, nuôi sống đam mê.
hên thì có tháng bán giày cover luôn tiền nhà cửa ăn uống. lương đi làm để dành.
thấy khá hạnh phúc
thím khởi nghiệp thế nào vậy?
 
Đam mê đá banh, ko tốn nhiều tiền mà cũng chẳng kiếm đc tiền, ngoài ra chưa biết đam mê gì khác :sad:

Sent from YAL-L21 via nextVOZ
 
Có, thằng bạn em bố làm giám đốc bệnh viện thành phố, cũng được định hướng theo nghiệp bố mà nó say éo, thích quay phim chụp ảnh, giờ thu nhập cứ đều đều 50+tr/ tháng ( chưa tính đá lẻ chạy show quay chụp cưới xin sự kiên, sv mới ra trường luôn )
 
Nếu ngày nào đi làm mà cũng cảm thấy mệt mỏi buồn chán thì cuộc sống thật là vô vị. Có thể công việc đó giúp bạn kiếm ra đc nhiều tiền nhưng nó cũng chả khác gì 1 e gái sugar baby quen 1 thằng già khú giàu có chỉ để moi tiền mà trong lòng chẳng có lấy 1 tí cảm xúc nào. Có bao giờ các bác muốn từ bỏ công việc hiện tại để theo đuổi đam mê/sở thích của mình ko ? Gia đình mình có xưởng làm nội thất và mình cũng đc hướng theo cái nghề này và thật sự mà nói thì những năm tháng mình đi làm chỉ như 1 con robot đc lập trình sẵn ko hơn ko kém . Đã vậy tính chất công việc lại còn phải đòi hỏi mình xã giao với các đối tác khác mà mình thì lại cực kì ghét tụ tập ăn nhậu . Tính mình thì làm cái gì cũng đều hoàn thành tốt công việc nên nhiều khi ba mẹ mình thấy vậy lại nghĩ rằng mình yêu thích cái công việc này . Dần dần nó khiến mình trở nên trầm cảm nặng... Ko lẽ bây giờ từ bỏ tất cả , dẹp bỏ cái cơ nghiệp mà ba mẹ cả đời xây dựng để theo đuổi đam mê của mình ?
tuổi trẻ bây giờ lệch lạc nhỉ, sống theo đam mê nói thẳng thật ra là lối sống ích kỷ, chỉ biết đến bản thân, thỏa mãn bản thân mà ko đếm xỉa đến những ng xung quanh hay năng lực bản thân, chừng nào bạn tự tin có thể tự đứng trên đôi chân của mình thì hãy nói đến đam mê, còn đâu thì cứ làm việc gì có nhiều đk nhất, phù hợp với năng lực nhất trước đi đã, cứ tưởng tượng những việc dễ, đc tạo đk mà làm ko tốt, ko xong thì đam mê chỉ là ảo tưởng viễn vông
 
đam mê của mình là đọc, tìm hiểu về những công trình cổ, lịch sử gắn với vùng đất, công trình đó.
nhưng ko biết làm gì ra tiền :)
 
Back
Top