Thanh niên 23 tuổi đang chơi cầu lông thì đột tử

Status
Not open for further replies.
mấy môn thể thao tính điểm, đối kháng kiểu này dễ quá sức mà hại sức khỏe lắm, kiểu tuy mệt nhưng máu ăn thua nổi lên là quên đi cái mệt rồi đi quá giới hạn ấy. tính ra hai môn gym với chạy bộ đường dài tuy nhiều người nói nguy hiểm nhưng cá nhân tôi lại thấy an toàn hơn các môn khác như bóng đá, cầu lông nhiều vì:
-ko có va chạm, đối kháng nên hạn chế chấn thương
-ko có tính điểm, thắng thua nên hạn chế quá sức, tập mệt thì nghỉ thôi
tất nhiên anh nào kiếm tiền nhờ 2 môn này hay máu ăn thua cao đến độ ham hố mức tạ, quãng đường chạy thì tôi ko nói, nhưng tỷ lệ này ở 2 môn này ít hơn nhiều các môn kia
Nói như cớt. Con số đâu ra thế, nói như anh thì tôi cũng có thể nói Gym, chạy bộ nhạt nhẽo vl vì nó ko có tính hơn thua.
 
Nói như cớt. Con số đâu ra thế, nói như anh thì tôi cũng có thể nói Gym, chạy bộ nhạt nhẽo vl vì nó ko có tính hơn thua.
tôi đéo thể hiểu là các anh cứ đòi số liệu làm cái chó gì nhỉ, đếch ai rảnh mà đi thống kê cho các anh, tôi chỉ nói dựa trên hiểu biết, quan điểm cá nhân của tôi về tính chất của các môn thể thao thôi chứ có phải chuyên gia nghiên cứu đếch đâu mà có số liệu cho anh, anh có vấn đề về nhận thức à? còn anh nói gym, chạy bộ nhạt nhẽo vì ko có tính hơn thua là hoàn toàn đúng rồi đấy vì đại đa số những người chơi 2 bộ môn này ko có tính hơn thua, vì tính chất đặc trung của 2 bộ môn này là như thế, tất nhiên cũng có người hơn thua nhưng chỉ là số rất ít nếu so với bóng đá, cầu lông... các thứ.
đã nói rõ trong còm là dựa trên quan điểm cá nhân mà cứ nhảy vào đòi con số số liệu, voz này giờ lắm thằng có vấn đề về não thật sự. ko thích thì ignore hộ cái đi bẩn mắt bm
 
đối kháng nhẹ nhàng thì chơi chuyền hơi, add thêm luật cấm đập bóng vào thì ai cũng chơi đc
 
cầu lông tôi đánh đây, toàn nghìn calo trở lên
cbwjCwJ.png


via theNEXTvoz for iPhone
cái này đo chính xác không đấy thím :beauty:
 
Cầu lông lệch tay lắm, bóng rổ ổn áp hơn

trừ khi theo chuyên nghiệp đánh giải kì cựu mới lệch, chứ đánh phong trào vui vẻ thì khó lệch, vì động tác đập cầu nó ngoài tay còn lực từ hông vai cổ tay.
 
cái này đo chính xác không đấy thím :beauty:
tui xài miband cùi chắc cũng hên xui, cùng lắm nó lệch tầm trên dưới 100 thui chứ gì mai phen
nó đo dựa theo phân tích cách chơi cầu thì phải, di chuyển + nhịp tim
nhịp tim đánh cầu của tui máy nó đo 160
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top