Plants vs. Zombies 3 đã chính thức phát hành

Status
Not open for further replies.

Cryolite 8

Senior Member

Sau nhiều năm phát triển, EA cuối cùng đã tung ra trò chơi Plants vs. Zombies 3 rất được mong đợi.

Theo The Verge, đã gần 5 năm trôi qua kể từ khi EA công bố phần thứ ba của trò chơi di động ăn khách Plants vs. Zombies, giờ đây đã đến lúc cộng đồng hâm mộ được trải nghiệm tựa game ‘trồng cây bắn thây ma’ nổi tiếng này.

Theo đó, nhà phát hành EA đã tiết lộ Plants vs. Zombies 3: Welcome to Zomburbia (PvZ3) đã chính thức ra mắt đợt đầu tiên giới hạn ở một số quốc gia, bao gồm Anh, Hà Lan, Úc, Philippines và Ireland.

Plants vs. Zombies 3 đã chính thức phát hành- Ảnh 1.

Một cảnh trong phần Plants vs. Zombie 3 do EA chia sẻ
EA

Giống như các phần trước, PvZ3 vẫn đi theo phong cách trò chơi thủ thành, yêu cầu người chơi ‘bày binh bố trận’ các loại cây cỏ để chống lại lũ thây ma đang tiến đến ngôi nhà. EA cho biết trò chơi mới sẽ có sự trở lại của các loại thực vật cũ và xuất hiện thêm các nhân vật mới, cùng với lối chơi đậm chất phong cách chiến đấu cổ điển của phần đầu tiên. PvZ3 sẽ được chơi miễn phí, nhưng vẫn có các giao dịch nhỏ trong game để mua vật phẩm.


Trò chơi Plants vs. Zombies gốc được phát hành trên PC và Mac vào năm 2009 trước khi có mặt trên các thiết bị di động. Trò chơi đã mở rộng sang nhiều nền tảng hơn sau khi EA mua lại nhà phát triển của PopCap Games vào năm 2011. Điều đó cũng dẫn đến sự phát triển của Plants vs. Zombies 2, ra mắt vào năm 2013. Đó cũng là khoảng thời gian trò chơi chuyển từ thể loại trả phí (2.99 USD) thành miễn phí.

...
 
dm cái pvz 2 lúc đầu cuốn vl, càng về sau càng nghĩ ra trò hút máu. Hút đến mức ko nạp ko có cửa gì qua màn luôn. Nạp mua cây, nạp mua gói up cây, nạp mua búa lua xua, ko nạp chỉ có anlon.
lên level 200 mỗi cây không biết cúng nhiêu tiền nữa :oh:
 
Đã EA, rồi free lại còn mobile thì tôi nghi lại dở trò mất dạy hút máu với hết mỗi màn ném 1 cái quảng cáo vào mặt.

Giờ đến cả mấy con subway surfer hay asphalts, shadow fight toàn có cái trò mỗi 5' xem qc như zootube ấy. Muốn skip thì bỏ 1 đô ra.
 
Nhớ hồi chơi PvZ 2 trông nó update map hàng ngày chơi cuốn vl.
Sau tụi EA nghĩ ra đủ trò hút máu chán hẳn.
Ngại nhất là đám zombie lướt sóng trùm đầu bạch tuộc, nó quăng cho cái ván là mất con dưa hấu :censored:
 
Hồi còn đại học cày PZ1 full game, màn endless đến wave mấy ngàn gì đó, sau đó chán rồi bỏ luôn đến giờ, trò này chỉ khó chịu cái là click lụm tiền mỏi tay quá.
 
Đồ họa 3d nhìn tởm vãi kẹt, mà sao mấy ông trên nói pvz2 hút máu nhỉ, t chơi mấy năm rồi có nạp 1 lần mua cái đậu nhân đôi còn lại toàn cày chay vẫn sống khỏe ở jade như thường
// Chỉ cay lúc arena đang streak càng to càng nhiều thưởng bị đổi thành 1 vòng 7 gói quà thôi, nhưng mà cũng hiểu đc vì để newbie nạp cày mới đuổi kịp, ko thì mùa quít :LOL:
 
Bản 1 là huyền thoại, 10/10 theo ý kiến mình:
  • Phần đi màn độ khó vừa phải, giải trí tốt
  • Lối chơi liền mạch, từng map sẽ có zombie mới hoặc plant mới. Không như bản 2, kéo dài các map khá khó chịu, thỉnh thoảng lại bị ngắt mạch game vì event hoặc vài map filler :amazed:
  • Sau khi end game mới mở chế độ vase và endless, thêm chế độ và giờ chơi cho người chơi.
  • Offline 100% ko như bản 2 phải online :amazed:
  • Ít plant hơn nhưng hợp lý hơn, bản 2 số lượng plant đa dạng nhưng nhiều plant khá tương đồng về sức tấn công và chức năng, nhiều con thì khá vô dụng trong nhiều tình huống. Đặc biệt mình ghét tính năng lv up của plant trong bản 2 :amazed:
 
T đag ở Úc nhưng dth thì xài từ hồi ở VN . Giờ làm sao để tải nhỉ. Mới vào thử ch play mà nó vẫn y như hồi ở VN vậy
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top