Làm sữa giả bán online, thu lợi 1,5 tỉ mỗi tháng

Đọc comment của bác lại nhớ tới sữa cỏ hàng nhái phong phú trên mấy sàn điện tử. Search gg "sữa cỏ site:voz.vn" ra:sweat::
Ma trận “sữa cỏ” Ma trận “sữa cỏ” (https://voz.vn/t/ma-tran-sua-co.883643/)
Trong mê hồn trận sản phẩm sữa, không biết thứ nào là sữa thật Trong mê hồn trận sản phẩm sữa, không biết thứ nào là sữa thật (https://voz.vn/t/trong-me-hon-tran-san-pham-sua-khong-biet-thu-nao-la-sua-that.873081/)
Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tiếp tay quảng cáo sữa giả Diasure Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tiếp tay quảng cáo sữa giả Diasure (https://voz.vn/t/nhieu-nghe-si-noi-tieng-tiep-tay-quang-cao-sua-gia-diasure.824821/)
Bọn nhái này thì nhiều
Ngay cả bọn vnm cũng đặt tên sữa kiểu vầy mà, nếu đk đầy đủ thì còn k tính là hàng nhái cơ
 
Cái này là nhái chứ giả đâu. Chắc kiểu như mua bột sữa về thêm ít mùi vị rồi bán thôi. Người uống cũng không ảnh hưởng gì tới sức khỏe, chỉ mất tiền.
Xin hỏi khẳng định này của bác dựa trên logic nào vậy ạ, sao "mua bột sữa" trôi nổi lại không ảnh hưởng sk vậy nhỉ.:confuse:
 
1,5 tỷ 1 tháng còn kinh hơn bán ma túy.Bán ma túy sll thì chung thân hay tử hình.Làm giả này chắc về pháp luật tội không nặng mấy.

* Khung 2: Phạt tiền từ 500.000.000 đồng đến 1.000.000.000 đồng hoặc phạt tù từ 06 tháng đến 03 năm đối với các trường hợp sau đây:

(i) Có tổ chức;

(ii) Phạm tội 02 lần trở lên;

(iii) Thu lợi bất chính 300.000.000 đồng trở lên;

(iv) Gây thiệt hại cho chủ sở hữu nhãn hiệu hoặc chỉ dẫn địa lý 500.000.000 đồng trở lên;

(v) Hàng hóa vi phạm trị giá 500.000.000 đồng trở lên.

thường thì phạt 1 tỏi , đi kịch khung 3 năm .

Tội xâm phạm quyền sở hữu công nghiệp theo Điều 226 Bộ luật Hình sự​


p/s : tôi hóng được là mỗi nhãn hàng giả là tính 1 vụ riêng , thời gian cứ thế x lên (cái này hóng hớt đc nên ko chắc lắm)
 
nghe rén dị fen, tôi toàn mua sữa trên mall của vnm hay anlene
Mall của chính nhà sản xuất mở thì ok tin dc, còn của đại lý phân phối lại thì cũng this that thôi fen. Họ uy tín thì ok, còn họ trộn hàng thì cũng chịu, kỹ nghệ làm hàng giả bây giờ tinh vi lắm rồi, người tiêu dùng ko phân biệt nổi đâu :pudency:

Anh em hay mua hàng "xách tay" của Phương Hà hay đám tiểu thương bên Chợ Cũ thì cũng phó mặc độ uy tín á, cứ người ta mà chủ trộn rồi thì chỉ có chịu chết ko phân biệt nổi :pudency:
 
toàn mua sữa anlene 5x ở mall lazada, shopee với vinamilk gold cũng mua ở mall cho người lớn ở nhà uống,
mall chính hãng anlene và vinamilk
 
Last edited:
Mấy vụ thực phẩm chức năng, ăn uống không biết có án tù lâu nhất bao nhiêu năm rồi nhỉ
Nếu so với buôn hàng cấm thì lợi nhuận thua kém gì, mà bị bắt thì chắc cũng bằng 1/10 cái kia
 
1,5 tỷ 1 tháng còn kinh hơn bán ma túy.Bán ma túy sll thì chung thân hay tử hình.Làm giả này chắc về pháp luật tội không nặng mấy.
thường thì phạt 1 tỏi , đi kịch khung 3 năm .

Tội xâm phạm quyền sở hữu công nghiệp theo Điều 226 Bộ luật Hình sự​


p/s : tôi hóng được là mỗi nhãn hàng giả là tính 1 vụ riêng , thời gian cứ thế x lên (cái này hóng hớt đc nên ko chắc lắm)
Cái gì mà kịch khung 3 năm?
Thằng này sản xuất hàng giả là thực phẩm khung của nó từ 2 năm đến chung thân đấy các bố ạ, thằng này mà thu lời bất chính trên 1,5 tỷ đúng như lời báo viết thì khung 15 năm trở lên đấy chứ đùa à.
 
Mua mall chính hãng cho an toàn, thằng Abott có trò scan qr code để quay trúng thưởng cũng hay, vừa có tác dụng làm tem chống giả luôn.
 
Toàn sữa giả đầu độc thế hệ mầm non tương lai của đất nước
Súc vật này đi bao năm các thím, hay bắn luôn
 
Moa moa, thất đức vãi.
Trc giờ chắc mua cả trăm tr tiền sữa rồi. Phó mặc chọn shop mall thôi, chả còn dám tin bọn cửa hàng nữa.
có dịch vụ nâng hạng shop thường thành shop mall mà fen, chục triệu là lên dc rồi, lên để bán hàng cho đắt, còn hàng thế nào thì ko rõ :matrix:
buôn lậu còn châm chước dc, chứ làm hàng giả để bán thì đúng phường cặn bã rác rưởi :matrix:
 
Cái này là nhái chứ giả đâu. Chắc kiểu như mua bột sữa về thêm ít mùi vị rồi bán thôi. Người uống cũng không ảnh hưởng gì tới sức khỏe, chỉ mất tiền.
vỏ ensure mà ruột bỏ sữa khác là giả rồi
còn anhsure cochusure gì đó với cái vỏ gần giống mới là nhái
người ta đau ốm cần uống ensure mà nó đưa sữa kém chất lượng vào mà m kêu ko ảnh hưởng hả thằng đần
 
Đồ giả cái gì cũng cho qua được, nhưng riêng thực phẩm đồ ăn vào người làm giả, làm bẩn thì đ' thể chấp nhận đc.
Hôm bữa cũng đặt shopee cũng vớ phải lọ tp giả. Đm uống phát biết ngay, check tem thì giả lòi. Complaint phát con chó shop cho trả hàng luôn.
Đm mấy con chó ở mấy huyện, làng nghề ngoại thành HN chuyên làm 2 món này xong tuồn vô HN. Tôi thấy bọn này còn đáng bị kì thị hơn dân trung địa. Rau thì chúng nó lấy nc thải dưới sông/ cống ngay cạnh để tưới luôn, đ' biết để đức cho con cháu. Nhưng mỗi khi pv thâm nhập làm phóng sự thì mấy con chó kể với giọng ngão nghễ lắm "hàng a chị thấy trên thị trường h toàn bên iem sản xuất", "một ngày suất k biết bao nhiêu nà đơn hàng"
Các IQ cao thì đ' care, vì ô đ' nào to to chả có cái trang trại riêng nuôi trồng phục vụ gia đình r. :haha:
Nói chứ các vấn đề ô nhiễm, giao thông quy hoạch, giá nhà, giá đất k xử lý được vì nó khó, dây mơ rễ má nhiều.
Chứ vụ thực phẩm bẩn, hóa chất, hàng giả mạnh tay xử lý cái một mà bao năm đ' chịu xử lý.
Tôi đi ăn nhà hàng, quán ăn các thứ mà chủ trẻ trẻ họ cũng ý thức tốt, quan tâm vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm lắm. Nhưng mà nguồn hàng của họ thì cũng đ' thể kiểm soát được, mắt nhắm mắt mở mà mua.
 
Lịt pẹ sao xứ này n k như tàu nhỉ. Mấy đồ gây hại tới nòi giống dân tộc này cứ bắn thẳng tay k cần xử

via theNEXTvoz for iPhone
Chinh choong cũng dầu ăn tái chế hớt từ cống lên, thịt thúi, ẻ đái vô bể chứa, sữa nhiễm melamine tè le kia kìa. Chính quyền cẩu quốc lúc đó cũng kiểm duyệt trì hoãn tùm lum vì nó bể ra trùng với thời gian tổ chức Olympic, sợ kỳ Olympic tổ chức đầu tiên của cẩu bị chiếm sóng.
0ce8kh2.png
 
Mall thì cũng mall this mall that nha fen :shame:
Hàng giả bây giờ nó tinh vi lắm. Sữa, rượu mạnh (spirit) nó giả kinh vkl luôn, éo biết thật giả :shame:
Trước tìm mua Glenfiddich và Hibiki làm quà mà ko dám mua ở VN, phải nhờ người quen bên Nhật mua gửi về.
Jagermeister ở Việt Nam toàn đồ giả
 
Mua mall chính hãng cho an toàn, thằng Abott có trò scan qr code để quay trúng thưởng cũng hay, vừa có tác dụng làm tem chống giả luôn.
Abbott nó còn liên tục thay đổi mẫu mã nữa , cái Mall của nó trên Shopee với Lazada giá với ngoài đại lý cũng xêm xêm cao lắm rẻ hơn vài chục là căng
Còn đây mua 1 tặng 1 , hoặc cái hộp 860g mà bán 300-400k là tự hiểu cmnr
 
Mấy năm trời 2 cu nhà tớ tuyền uống hikid cô nó đóng hàng bên Hàn gửi về. Nhớ cách đây mấy năm, đợt ấy gửi về không kịp mua tạm một hộp của một bọn cũng to to (k*d p*z*), đm thằng cu uống được một bữa xong rối loạn tiêu hóa nôn trớ mất mấy ngày. Tớ quăng hộp sữa vội, cho nghỉ uống 2 tuần chờ sữa bên Hàn về mới uống tiếp.
 
Back
Top