Tìm thấy thi thể cô gái 21 tuổi mất tích ngày mùng 7 Tết tại một phòng trọ ở Hà Nội

Status
Not open for further replies.
Đọc thấy dẫn đi xem phòng trọ rồi ko thấy ra nữa... Haizz thiệt là đáng buồn, tội nghiệp gia đình người thân chắc khóc hết nước mắt...

Đù. Mấy em sale đọc vụ này lại rén vì dẫn khách đi xem nhà là bình thường mà.
 
Thấy nhiều gì fen, đợt 2015-2021 cao lắm là vụ thằng Luyện thằng Dương thôi. Còn giờ tụi nó giết người chặt xác liên tục. Mỗi tuần 1 bài luôn vcl, đọc xong chưa kịp hoàn hồn tuần sau có bài đọc tiếp:waaaht:
Trước có vụ Nghĩa chặt sát mà người ta ấn tượng hàng chục năm, giờ trong vòng 1 tuần đã có 2 vụ.
 
Collect mấy bài báo ntn cho nó đọc.
Có đợt conan dạy tự vệ ở trường cấp 3 thì mẹo để ko bị hiếp là cố gắng đá.i + ị Sh!t ra rồi trây ra khắp nơi để giảm ham muốn của nó.
1xK3bm3.png

Võ nếu có điều kiện thì nên cho đi học. Nhưng phải học đàng hoàng 6 tháng - 1 năm. Chứ vào dăm vài ba tháng chả tự vệ được. Thêm nữa là dù có võ thì sức trai nó dí súng vào đầu cũng toi. Mà thôi, học còn hơn không nhé.
xse3xLv.png
Thật ra nữ giới học nghiêm túc tầm >3-5 năm + không chênh cân quá quá nhiều + với yếu tố ném/quật bất ngờ thì mình nghĩ các môn grappling như judo/bjj có thể tự vệ được. Còn đâu mấy thể loại striking đấm đá thì k ăn thua, chênh lệch thể chất quá lớn.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Khóc chứ, bất kể là ai, kể cả người nhà của fen nếu trong trường hợp như vậy:too_sad:
Mày nên lo cho dòng họ nhà mày thì tốt hơn đấy :haha::haha:
Còn thấy mày cay cú cào phím từ ngày này qua tháng khác thấy thương hại thật sự, thương cả cho ông bà già mày đẻ ra 1 thằng phế vật loser nữa :haha::haha:
 
Nhà có 1 bé gái, thấy hơi lo lo rồi đó :sweat:
Con gái giờ cho học võ thì có phòng thân được ko các fen?
có nha, con vk tôi nó học taekindo nó đá tôi ra bã.
Nên cho học boxing luyên thể lực và phản xạ, học 1 2 năm có thể cân đc 1 thằng con trai tầm 6 70kg r.
 
Cu em mình ra trường (tốt nghiệp ĐH Tôn Đức Thắng, lập trình) được nhận vô cty của Nhật lương có 9tr/tháng mà mừng hết lớn. Tính ra thì nó cũng sống với thực tế chứ không bị Tiktard tẩy não.
TĐT thì cũng this that fen à. Mà cty nhật nó ép lắm, mà thôi nhậnvô cũng dc chứ làm IT vô cty nhật lương bèo vl. E vừa ra trường vô cty Hàn thì dc 12 :sweat: đá thêm job ngoài tí nữa cũng dc 14. Cu emđó thực tếđó, chứ bị tụi báo chíđầuđộc IT thì khó mà lên cao lắm
 
chính phủ VN mà ko sắt đá tàn nhẫn nhất có thể để giải quyết vấn nạn dư thừa này thì tương lai cả đất nước VN này sẽ chìm trong đen tối.
1nW25IQ.png
Như nhà thằng @Huỳnh Cẩm Vy98 này, XH đã dư thừa đực nhưng vẫn ngoan cố đẻ thêm. Sau này đéo dạy dỗ kĩ để rồi thằng Đực đi hãm hiếp, sát hại gái nhà lành thì đúng là tai họa tột cùng ....
đến lúc chấm điểm công dân thì giãy đành đạch lên....
 
21 tuổi đang đi học mà biết đi làm thêm thế này là gái ngoan vcl rồi ấy.

Tao thì mong là khôi phục cái luật lăng trì như hồi xưa, xong livestream lại cho đám trẩu tre chúng nó xem chứ như này loạn cmnr :mad:
lúc đó lũ mõm chó vó ngựa Tây lông nó lại bảo đao lồng mandimoiro, ko có nhân quyền, cần phải can thiệp
WuTrBlD.png
 
21 tuổi đang đi học mà biết đi làm thêm thế này là gái ngoan vcl rồi ấy.

Tao thì mong là khôi phục cái luật lăng trì như hồi xưa, xong livestream lại cho đám trẩu tre chúng nó xem chứ như này loạn cmnr :mad:
thế ai là người trực tiếp thi hành án lăng trì đây :burn_joss_stick:
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top