Người Sài Gòn tìm cách tránh nắng nóng gay gắt

Hồi trước gặp 1 bô lão đột quỵ liệt nửa người hỏi sao thì ổng kêu buổi trưa đang chạy xe máy thì tự nhiên thấy xay xẩm, vừa thắng xe lại xong cái là đơ ra ngã luôn, đem vô bệnh viện.
KI9U4wn.png
Kiểu như bi sốc nhiệt vậy
 
Sg chỉ có 2 mùa mưa và nắng thôi.Qua tháng 5 là vô mùa mưa mưa sml luôn
lâu quá ko thấy thím, dạo này thế nào, nhơ hồi voz cũ thím với thằng Tí Texas cãi nhau suốt bên đó thím Tạch có hay gặp nó ko ?
 
HN SG đã là gì. Ở HN có 15 độ nhưng ở Điện Biên nó tới 31 độ kìa :LOL:

hưởng thụ nốt đi 3-4 ngày nó ùa về là 30 độ ngay :D

năm nay mới tháng 2 mà 6h thấy trời đã sáng rồi, dự 1 mùa hè nóng trứng cút sắp đến :D
 
SG tôi mới vào 1 lần mấy hôm mưa nên chưa biết nóng như nào nhưng Nha Trang với Quy Nhơn đi rồi, 37 độ vẫn phóng vè vè ngoài đường, gió biển thổi lồng lộng sướng vl. Hơi rát da 1 tí nhưng bù lại không khí rất dễ chịu, vào chỗ râm 1 cái là mát ngay. Buồn cười nhất là hôm ở Quy nhơn thằng cu lái taxi bảo thời tiết ở đây khắc nghiệt, mùa hè thì nóng cháy, mùa mưa thì mưa cả ngày. Tôi chỉ biết cười thầm trong đầu. Cho nó ra khu Nghệ An Hà Tĩnh hưởng tí gió lào hoặc cho lên vùng núi mấy tỉnh phía Bắc mùa đông chắc về sẽ suy nghĩ lại.
 
Nhớ tầm 2021 đổ về thì ~ mấy tháng cuối năm sẽ mưa liên tục cả tháng. Trước đi làm ngày nào cũng mưa áo mưa ráo ko kịp. Còn năm ngoái thì ko thấy nữa, mua đc 1-2 tuần là nóng tiếp
Nhớ năm 2022 đổ về trước tầm cuối năm gần giáng sinh qua tới đầu năm sau là có đợt không khí lạnh từ ngoài biển đông thổi vào lạnh run người , còn năm ngoái 2023 không thấy gì , đã vậy không khí nó còn nóng nữa , báo đài thì cứ ra rả sẽ có đợt không khí lạnh phía bắc đổ xuống , mà xuống thế quái nào được vì có dãy núi Bạch Mã nó chặn lại hết rồi
soilzx9.png


via theNEXTvoz for iPhone
 
Mới nhiêu đây nhằm nhò gì, vào tầm giữa tháng 3 trở đi thấy cái cảnh 45 độ nhá :spiderman:

Sau 5h chiều mới thấy đỡ hơn xíu, tầm 5h30 tan làm kẹt xe sml nóng khói bụi lết xác 7h mới về tới nhà nằm 1 đống.
 
ra đường ở SG tầm này dễ say nắng vl ai cũng che chắn
chỉ có mấy lão tây lông mặc quần đùi áo thun đi bộ khơi khơi
 
Back
Top