Mở cửa ôtô bất cẩn, gây tai nạn khiến một người tử vong

Status
Not open for further replies.
Tai-Nan-1-01.jpg

Một vụ tai nạn chết người vừa xảy ra xuất phát từ sự bất cẩn khi mở cửa của người ngồi trong xe ôtô.

Theo đó, vào khoảng 9h30 ngày 9.3, trước cổng cửa khẩu quốc tế Lào Cai xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa 3 phương tiện.
Nguyên nhân ban đầu được xác định là do người ngồi trong chiếc xe ôtô Hyundai Santa Fe dừng đỗ và đột ngột mở cửa xe khiến xe máy BKS 24B1- 024.42 chở 2 người đang lưu thông cùng chiều va phải và ngã xuống đường.
1 trong 2 nạn nhân vừa ngã ra đường đã bị xe tải đi liền sau đâm và tử vong tại chỗ.
 
Screenshot_20240309-141709.png

Con satefe đỗ gần giữa đường mà đã mở cửa, khổ thân chị bị tai nạn một cách không thể tin nổi mặc dù đi khá chậm. Mẹ đèo con gái ngồi sau, may đứa con gái không sao, giờ mẹ mất chỉ còn lại đứa con bơ vơ.
 

Attachments

  • GKz8xBkQ2Xdqz_0AAApO5k60hVgabmdjAAAF.mp4
    1.5 MB
Last edited:
súc vật vkl :/
Mở cửa như đường cố nội nó xây cho mình nó chạy z, hồi lâu t cũng bị mấy lần mấy khứa 4 bánh nó mở bên phải del mở đâu, canh đường thoáng xe ngta chạy nhanh mở con mẹ nó bên trái ấy, may phước lách kịp ko thì cũng đâm con mẹ nó vào cánh cửa r :/

Nghĩ nhiều lúc cay chỉ biết quay lại xong thốt nhẹ 1 câu "cái đm nó"
 
Nhiều người (nhất là tụi nhỏ và mấy ông bà già) cực kỳ vô ý thức vụ này luôn. Xe vừa dừng phát là mở cửa cái bụp không thèm để ý đằng sau có ai đang đi tới không. Bình thường xe tôi là tôi cấm tiệt không cho mở cửa bên lái, xuống bên phụ hết. Cần thì tôi đích thân xuống xe mở cho an toàn.
 
Có xe nào có hệ thống chống mở cửa từ trong khi có xe đi gần tầm nhìn của gương chiếu hậu ko nhỉ? Chứ quá nhiều vụ tai nạn vì mấy đứa mở xe mất dạy rồi. Nạn nhân chết oan, lái xe phía sau cũng bị oan
 
Theo mình thì mở cửa bên phải để ra ngoài có vấn đề gì đâu nhỉ? Sao không ra luật cấm mở cửa bên trái trừ 1 số trường hợp đặc biệt thôi?
 
Nhiều thằng đi 4 bánh ngu vl, cứ mang cái tư duy "đường của bố" từ xe máy lên
Hôm trc đang quay đầu bị một con oto khác cũng quay đầu chèn ngã cmnl, xong phóng vút cmnđ ạ, check bên trong còn ra súng to chứ, má nó cay vl
 
Thằng xe ô tô óc chó thật.

Tôi mở cửa xe toàn ngoái ra sau nhìn mấy lần mới dám mở. Ko chỉ vì sợ tai nạn cho người khác, mà còn vì sợ có thằng ngu nào chạy nhanh tông vào cánh cửa làm hư xe của tôi.
 
Lúc còn học cấp 3, trường mình cũng có 1 trường hợp như này. Bạn gái đó đang trên đường đi học thêm giờ cao điểm, tài xế dừng bên đường mở cửa bên trái mà ko nhìn, làm ban ấy ngã ra đường và xe tải đang chạy phía sau không xử lý kịp... :too_sad:
 
Theo mình thì mở cửa bên phải để ra ngoài có vấn đề gì đâu nhỉ? Sao không ra luật cấm mở cửa bên trái trừ 1 số trường hợp đặc biệt thôi?

Cửa sau luôn có 1 lẫy khoá ko cho người ngồi trong xe mở cửa để tránh nguy hiểm cho người ngoài. Còn tài xế thì mặc định phải nhìn gương trước khi mở cửa rồi.

Còn ai cẩn thận thì luôn nhắc người già & trẻ em phải luôn nhìn gương và cẩn thận trước khi mở cửa.
 
Doume, mấy cái bước kiểm tra an toàn khi lên và xuống xe quan trọng vcl ra mà ở cái xứ này gần như ko tồn tại 2 khái niệm đấy, toàn súc vật :doubt:
 
Mở cửa bất ngờ kiểu này thì người đi bên ngoài va vào cửa xe rồi ngã văng ra lẫn người từ trong xe bước ra va chạm với xe cộ / phương tiện đang lưu thông cũng nguy hiểm chẳng kém. Dừng đỗ tùy tiện; mở cửa ko quan sát - kĩ năng đi xe và ý thức của 1 số ng lái xe oto rất kém.
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top