tin tức (Báo dịch) Nhà làm phim Nhật Bản Hayao Miyazaki giành giải Oscar cho 'Cậu bé và con diệc'

fen chê thế thì cũng như chê phim ấn phi vật lý, dài dòng nhảy múa nhiều, nó là đặc trưng của bọn nhật rồi, ngoài đời cũng cường điệu y hệt :embarrassed:
Chê thì vẫn chê chứ mắc gì tôi phải bênh,diễn nó cường điệu nhiều lúc khó chịu vãi linh hồn,giống cái kiểu phồng mồn trợn mắt của bọn hàn ấy ít ko sao,nhiều quá là thấy nó cứ diễn giả tạo kiểu gì ấy.
 
Spiderverse đỉnh cao v mà có bác chửi rủa ghê vậy
xjIzSG9.png
. Kiểu không thắng được là thành rác hết à.
 
Nhà làm phim có tung đoạn clip giới thiệu về kỹ xảo của phim Godzilla Minus One và giải thích vì sao phim này có thể làm với kinh phí thấp. Tựu chung lại:

- Giảm bớt các khâu trung gian khi duyệt thiết kế, nhờ đó giảm chi phí và giảm thời gian hội họp. Trên Youtube có người comment là với các bộ phim lớn, mỗi khi có đề xuất hay sự cố cần giải quyết là phải thông qua nhiều ban bệ phê duyệt và hội họp triền miên, dẫn đến thời gian kéo dài và đội vốn.

- Họ tính toán và lên kế hoạch cẩn thận từng chi tiết trước khi quay để tiết kiệm kinh phí. Sử dụng practical effect hết mức có thể. Ngày xưa kinh phí hạn hẹp nên các bộ phim được chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi quay, diễn viên tập trung hết sức cho vai diễn để hạn chế quay lại nhiều lần.

Các bộ phim Hollywood ngày nay quá dựa vào việc dùng kỹ xảo hậu kỳ để xử lý nên thiếu đi các bước chuẩn bị kỹ lưỡng. Chính vì vậy diễn viên diễn không nhập vai, kỹ xảo giả trân. Nhiều khi quay xong rồi phải tổ chức quay lại vì những vấn đề phát hiện ra khi làm hậu kỳ.


Xem clip này xong sẽ thấy phim này đoạt giải kỹ xảo là xứng đáng vì công sức đoàn làm phim bỏ ra và kết quả rất mãn nhãn.
 
Last edited:
Spiderverse đỉnh cao v mà có bác chửi rủa ghê vậy
xjIzSG9.png
. Kiểu không thắng được là thành rác hết à.
Thì cũng giống đám game thủ mõm không ăn dc goty là thành game rác mà
Từ GOW Ragnarok tới TOTK thua GOTY là chúng nó chửi rủa thậm tệ, bắt đầu chê bai mặc dù trước đó khen hết lời
 
Nó mồm đu woke thôi chứ đến giờ vẫn chưa có phim nào nó ủng hộ woke chính thức. Thà trao giải cho tác phẩm rác của châu Á chứ éo thèm đưa cho lũ woke là hiểu.
Năm sau là chính thức áp dụng tiêu chí woke vào tiêu chí trao giải đấy, đc nốt năm nay nên trao cho phim châu Á lấy tiếng đa dạng thôi.
MlfBeJg.gif
 
Phim nó chiếu cả mấy tháng trời mà a k xem đc là do lỗi của a rồi
2avLY9u.gif
Rạp bên này phim đó chiếu hình như có 10 ngày gì đó a à. Ko nhớ rõ
Mà toàn giờ sớm
yBBewst.gif

Sau hình như nhiều ngươdi xem quá nên thêm xuất chiếu mà cũng ko có giờ đi được
4gmOAMB.gif


via theNEXTvoz for iPhone
 
Năm 2003, Miyazaki Hayao nhận giải Oscar phim Vùng đất linh hồn (Spirited Away); năm 2014, Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Điện ảnh Mỹ trao tặng ông Tượng vàng Oscar Danh dự thành tựu Trọn đời Academy Honorary Award).
 
Tôi nghĩ mấy thằng wibu quá đà hay bọn lậm woke mới chửi thôi,chứ p2 này theo tôi nó hay hơn cả p1,mà có lẽ nó còn ra p3 nên ko được giải,khá tiếc.
có ai chửi đâu, có thằng chê woke thôi chứ có ai nói nó dở:baffle:
 
Chê thì vẫn chê chứ mắc gì tôi phải bênh,diễn nó cường điệu nhiều lúc khó chịu vãi linh hồn,giống cái kiểu phồng mồn trợn mắt của bọn hàn ấy ít ko sao,nhiều quá là thấy nó cứ diễn giả tạo kiểu gì ấy.
Chắc fen chê phim Châu Tinh Trì, Jim Carrey lắm nhỉ, thế mà đám vozer cứ mở mồm là thánh Tinh này nọ :doubt:
 
-Nhật ăn giải Hoạt hình xuất sắc nhất.
-Godzilla minus one ăn giải hiệu ứng kỹ xão xuất sắc nhất.

Điện ảnh Hàn Xẻng của voZer tung hô từ năm 2019 chui ở đâu mẹ rồi? :haha:

Khéo nó lại lôi cái Best Pic ra khè giờ
sfOEfpn.png
 
Back
Top