Chung cư Hà Nội 'ngáo giá'

Status
Not open for further replies.
Các a cứ đối chiếu sang giá vàng là thấy hết ngáo giá. Cơ bản là tiền mất giá quá chứ sao.

Ví dụ hồi 2015-2016, 40 tr/m2 là chung cư cao cấp là lúc vàng cũng chỉ có 30 tr/lượng tức là phải hơn 1 lượng vàng mới đổi dc 1m2 chung cư. Bây giờ căn đó lên gấp đôi 80 tr/m2 tức là chưa đến 1 lượng vàng đổi dc 1m2. Như thế thì so với vàng thì vẫn chưa lên giá bằng.

Thậm chí đi ăn phở hàng ngày cũng đã cảm nhận lạm phát được rồi. Cái hàng bán phở qua năm nó ko tăng giá, vẫn 50k/bát nhưng lượng bớt đi rõ rệt. Đá xong bát phở vẫn thấy hơi đói.
 
có thằng đẩy giá chứ chả phải tự nhiên mà nó lên. Nội thành lên giá tự dưng mấy vùng của nó ở ngoài ven thành rẻ, các khu về sau nó được xây ở trong cũng có mặt bằng giá mới :shame:
Bạn tôi mua nhà ở OCP bên Gia Lâm. Cách đây 1 tháng chốt sổ là 1 tỷ 8 giờ đang rao 2 tỷ 1 r:shame:
 
Thằng em tôi mua chung cư cách đây 5 năm, đợt đấy mới tỏi2. Giờ lên gấp đôi, nhanh tay bán luôn mua nhà mặt đất trong ngõ xa hơn 3km. Tôi đánh giá là quá hời :sweet_kiss:
 
Tôi cũng đéo hiểu 1 con CC Hà đông Anland cũng 6 mấy m2 cũng đòi 3ty6 trong khi tấm đó mua đc 1 cái nhà đất ngõ 2m cạnh Aeon ngon luôn 40m2 4 tầng sẵn ở bét nhè.Ngáo thực sự !
vì ở chung cư sướng hơn chứ sao, ngõ 2m đi taxi cũng ko vào nhà được
độ tuổi mua nhà ngày càng trẻ hóa, và thực sự thúc đẩy chung cư
 
Đ hiểu sao cái chung cư moonlight hoài đức nó còn hét giá 55-60tr/m. Ngáo giá vl
 
Chung cư ở ngoài HN, cách HN 5 phút đi xe có mà đầy. Nhưng rõ ràng là không tiện cho con cái đi học, bố mẹ đi làm thì người ta không mua thôi. Thế mới cần chính sách của nhà nước điều tiết.
Còn với kiểu xây chung cư như bây giờ thì dân bình thường vừa không có tiền để mua. Mà dân có tiền để mua thì lại dính mật độ dân cư cao, tắc đường, không có chỗ đỗ xe thôi.
Anh ví dụ cho vài chỗ?
 
Thôi cũng chúc mừng những ai sở hữu chung cư tăng giá

Tui có mấy ông anh đang cày cuốc trả góp chung cư nhưng đều tăng giá nên cũng vui tươi phấn khởi
Mừng gì đâu thím, cũng sầu bỏ mịa ra ý. Giá thì nó tăng chung chứ có phải tăng mỗi căn nhà mình đâu. Có đổi sang chỗ khác thì cũng vẫn phải thêm tiền, còn ko bán thì nó tăng hay ko cũng đâu có ý nghĩa gì
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top