'TP.HCM người thu nhập 11 triệu đồng/tháng sao mua được nhà'

:burn_joss_stick: Hồi lâu tự nhiên lục được tờ báo giấy giá cc hồi 2014-2016 ở SG tầm trên dưới 1.5 tỷ, đọc xong mà chỉ thấy giá nhà nó như vậy thì có lẽ nhẹ gánh hơn bao nhiêu
 
Ra ngoài thành phố số lượng người lương >11tr bốc cả rổ.
Mà có phải tay không bắt giặc đâu, còn có vợ, bố mẹ 2 bên cũng cho thêm tiền mua nhà. Nên tính tiền nhà thì phải tính bằng 2 tới 6 đầu người mới phù hợp với xã hội VN.

Chứ 1 người lương 11tr lại còn tính mua 1 mình thì chắc mãn kiếp
 
Nhã lương 50 củ mua đi @Kyo Sohma
Gwzzozq.gif


via theNEXTvoz for iPhone
Nhã mỗi lần đi khách không dưới 3000 usd nhé
 
Thu nhập 21tr/tháng sao mua được nhà.
Thu nhập 31tr/tháng sao mua được nhà.
Thu nhập 41tr/tháng sao mua được nhà.
Thu nhập 51tr/tháng sao mua được nhà.
....
Người dân nên làm quen với việc thuê nhà, nhà nước yêu cầu ko tăng giá nhà trong 10 năm.
 
Thu nhập tôi 22tr/th, vợ cỡ 10tr nữa, cả gđ tiêu 10 - 15tr/th còn lại để dành, tích luỹ và đầu tư thêm mỗi mảng 1 chút, 4 năm rhif mua được căn CC (vay 70%)
khi nào sổ đỏ nằm trên tay fen thì nó mới là của fen, 70% còn lại cũng căng lắm.
 
ngoài Hóc Môn thấy rao bán nhà 3x4, có cái gác, 500 chai :D
11 củ ko biết khi nào để dành được 500 chai
 
Có đứa e thu nhập 2vk-ck tầm hơn 30tr/tháng bảo kiếm căn cc ở thuận an-bd tầm 1ty2 cho rẻ mà cứ chê lên xuống bảo đi làm xa, thuê ở sg ở cho sướng, vài năm nữa thu nhập ko tăng mà giá thuê nhà tăng mỗi năm thì chỉ có sm

via theNEXTvoz for iPhone
Đâu ai ép được người khác fency. Không thấy an cư thì sao mà xuống tiền
 
Thu nhập tôi 22tr/th, vợ cỡ 10tr nữa, cả gđ tiêu 10 - 15tr/th còn lại để dành, tích luỹ và đầu tư thêm mỗi mảng 1 chút, 4 năm rhif mua được căn CC (vay 70%)
Thôi thì chúc phen liều ăn nhiều.
Chứ như này là tính mỗi happy case - thu nhập tăng đều và không biến cố lớn xảy ra.
 
11tr thì cố mà cày để tăng thu nhập, lương đó chưa đủ chi phí sinh hoạt, vui chơi nữa mà đòi mua nhà, có xàm l` quá ko ?
 
đến ông anh tôi quen conan, đại úy, sinh viên đại học cảnh sát, dân miền tây ra trường bị tăng cường cho SG vụ biểu tình giàn khoan xong bị giữ lại làm đến giờ 2 vợ chồng vẫn đang thuê cái phòng trọ chung chủ nhà 20m2 3.5tr/tháng ở bình thạnh đây :LOL:, nói chi công nhân, người thu nhập thấp đòi có nhà, cho dù là chung cư xã hội đi cũng là no hope nhé :LOL:
Bình thường thôi conan cũng có mấy chỗ chó gặm xương chứ có phải chỗ nào cũng có màu mè đâu. Nghe anh kể thì chắc bên cơ động, bên ý thì đơn xin ra chất cao như núi
 
Back
Top