Bắt Shark Thủy tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Status
Not open for further replies.
nó vô tù rồi có đòi lại tiền dc ko nhỉ :devilish:
Ra tòa thì tòa kêu bồi thường nhung má t nghĩ nó có cứt mà trả hehe bố thà đi tù sướng hơn, mấy tram tỏi chắc tuồn ra nc ngoài NH thụy sĩ, malta hết mẹ ruwi
 
Nợ: 20.000 Tỉ
Huy động : 14.000 Tỉ
Khắc phục : 8K600 Tỉ

Theo thứ tự từ : Thuế, Ngân hàng, NĐT trước... NĐT Trái phiếu thì hên xui. :LOL:
Thông tin quá chi tiết đó thím. Vậy tóm lại nghe báo nói 10 thì thực tế còn 3-4 thôi. Tội NĐT trái phiếu quá, THM còn vậy thì thôi mấy chỗ khác no hope
 
đi tù thì sao trả được nợ :cry: Chưa kể toàn bộ công ty sẽ làm việc với cơ quan nhà nước là chính chứ thời gian đâu mà làm với khách hàng / phụ huynh :sweat:

Bác nào chuyên về luật doanh nghiệp comment phát, chứ em thấy thế này chả bên nào có lợi :shame:
 
Shark tẩu tán tài sản thành công, giờ vào tù lánh nạn. Ở trong tù thì nhà nước lo, chứ ở ngoài khéo bị xiên lúc nào ko hay.
Vào tù tạm giam mấy bữa là thấy đời vô thường ngay, chả ọi hết tiền ra để mong giảm án đc ngày nào hay ngày ấy đấy. Nhà nước đã cho thời gian khắc phục hậu quả rồi mà còn chơi bài chai mặt chây ỳ. Thằng nào cũng nghĩ nuốt không được của người khác, nghĩ cứ chây ỳ ra đấy, cùng lắm vào tù vài năm, bỏ ít tiền thì đi tù như đi nghỉ mát, rồi ra ôm đống tài sản phè phỡn. Không có đâu, cứ tạm giam vài tháng là biết ,mặt nhau ngay.
 
Ko dễ đâu, VN người giàu và tinh quái nhiều lắm, nhất là mấy người có tiền nữa, đừng coi thường họ.

Đã có vụ thằng lái taxi dẻo miệng, dụ hết người này người kia đầu tư showroom xe sang rồi ôm 25tr đô bỏ trốn, bị interpol truy nã. Trước khi trốn còn buôn lời thách thức "ai làm gì được tao"

Mấy nhà đầu tư cay cú quá bỏ tiền truy tìm nó, tìm từ VN qua tới New York, Cali rồi cả Hawaii nữa, như phim hành động trinh thám truy dấu vết án luôn.

Đoạn cuối thằng lừa bị bắt, bị Mỹ trục xuất về VN, lãnh án tù 30 năm, còn người nhà nó ở Mỹ bị tịch thu hết tài sản, sống lưu vong không tiền, không thẻ xanh, đau bệnh là khỏi đi việc, làm chui mà bị phát hiện chỉ có nước bị trục xuất về

Thằng Thủy này rồi chắc chắn không có đường về, vợ con nó cũng bị đe dọa tính mạng hằng ngày, sống cũng như chết, vì nhà đầu tư biết chắc đã không có cơ hội lấy lại được tiền thì chỉ có lấy mạng gia đình nó để thu hồi vốn
Gd lão vẫn ở VN thì nuốt không trôi thật, cửa sáng nhất để đối tượng Thủy comeback là chờ BĐS lên để trả nợ thôi.
 
1711427336145.png

Lên đường !
 
Hóng xác Hưng
Nói về úp bô lùa gà đạo lý mõm thì xác Hưng xứng đáng đá cho Juve hơn xác Thủy
Thủy xui dính cú dịch, càng gỡ càng thua nên làm một cú hy sinh bố củng cố con
 
Đã có vụ thằng lái taxi dẻo miệng, dụ hết người này người kia đầu tư showroom xe sang rồi ôm 25tr đô bỏ trốn, bị interpol truy nã. Trước khi trốn còn buôn lời thách thức "ai làm gì được tao"
có link k thím, nghe ly kỳ quá
 
Sác rồi cũng bị bắt lên xẻ vây nấu cháo thôi.

Có 1 dạo coi tivi toàn A Béc Lít Đờ mệt hết cả tai.
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top