thảo luận Mua luxA hay honda city

hôm thằng bạn cho mượn con lux A chạy thử phê vãi chưởng, nhưng con này tốn xăng + giá phụ kiện có vẻ đắt, đợi lâu. thấy trên hội có bà kia rao bán con lux A hơn 400 mà ko ai rước
Lux A 400 mà ko dính pháp lý, lỗi nặng thì chả bay phút mốt :byebye:
 
thím đi phố HN SG chủ yếu thì e vote City nhé. Con lux A rúc vào phố đi khổ vl, vì nó vừa to vừa dài, nghĩ chui vào ngõ thôi là thấy nản. Uống xăng trong phố như trâu uống nước nữa. Đi ngoại thành đường vắng là chính thì mới nên mua. Đi thì sướng hơn thật nhưng phải xem có phù hợp với bản thân ko đã.
 
Đồng hồ báo 10 thực tế cũng phải 11, phen đi được như vậy chứng tỏ đường cũng thoáng, như tôi nhà ngay trung tâm tỉnh nên đi nội thị phải 11.5-12l
ah xe e báo 9.0 - 9.5 nhưng đổ đầy bình đi được hơn 600km thôi bác :D nên tính ra cũng 10l 10l hơn đó
 
ah xe e báo 9.0 - 9.5 nhưng đổ đầy bình đi được hơn 600km thôi bác :D nên tính ra cũng 10l 10l hơn đó
Vận tốc trung bình của phen chắc phải >30km/h thì mới báo được 9-9.5 nhỉ, tính ra lux nếu chạy đường thoáng, tốc cao thì xăng mới đỡ thốn được :D
Tôi chạy hỗn hợp (phố chiếm 70%) toàn báo 10.5-11
 
Vận tốc trung bình của phen chắc phải >30km/h thì mới báo được 9-9.5 nhỉ, tính ra lux nếu chạy đường thoáng, tốc cao thì xăng mới đỡ thốn được :D
Tôi chạy hỗn hợp (phố chiếm 70%) toàn báo 10.5-11
30-35 bác ah, e chạy bên Đông Anh - Long Biên :LOL: cũng thoáng, nhưng tháng đi hơn nghìn km cứ 3tr5 4tr xót thật
 
Đấy là ý kiến chủ quan của anh. Tại sao máy móc, khung rầm, cách âm ko chiếm ưu thế hơn chi phí vận hành? Không thích sướng à?
Từ xe máy lên bd3 đã thấy rất rất sướng.

Ai nhiều tiền, nhiều xe thì mua thêm Lũ A trải nghiệm. Chứ đã cố tí đủ mua 1 chiếc xe 600-700tr thì phải an tâm cái bụng, không dám mạo hiểm.

Lúc đó xe Hàn tôi còn ko đi xem, chỉ xem Lũ A và bd3, city, almera. Xe đầu tiên thì bất kỳ con nào trong đám này đều tốt.
 
cứ hàng nguồn gốc rõ ràng không up bô thì chơi, vote city, đem về đổ xăng chạy, tới hạn đi bảo dưỡng, bị lỗi thì đi bảo hành, va quẹt thì đi bảo hiểm, nhẹ cái đầu khỏe cái thân, dành thời gian làm việc khác:sure:
 
Lux A đi sướng rất nhiều so với city, trừ khoản hơi dài nên luồn lách hạn chế.

Lux A: nhiều tiền muốn chơi xe, mua cũ tầm 400-500tr chơi vài năm bỏ.
City: ăn chắc mặc bền, tiền không dư dả muốn nhẹ cái đầu.

Bác cứ lựa tình hình của bác mà chơi thôi.
 
con LuxA to, dài, nặng, cồng kềnh, hốc xăng nên ai xác định mua xe để chơi thì mua.
Còn chủ yếu đi trong đô thị thì nên mua City.
 
Biết con luxA nó ngon nhưng nói thật xe cũ vô vàn lắm. Nên nhiều người biết xe mới chi phí tốn hơn nhiều vẫn xúc xe mới, nhảy hố vôi sai phát tính ra mất nhiều hơn được.
 
À, tưởng Lux A xe mới hóa ra là xe cũ. Hay là chủ thớt xem luôn con 320i đời tầm 2016 xem, cũng tầm 600tr, mấy ông chuyên bim già thề thốt là lành lắm :shame:
 
À, tưởng Lux A xe mới hóa ra là xe cũ. Hay là chủ thớt xem luôn con 320i đời tầm 2016 xem, cũng tầm 600tr, mấy ông chuyên bim già thề thốt là lành lắm :shame:
Bim E46 cũng thấy các reviewer youtube khen lành, không lỗi nhỏ ( lỗi to thì không rõ) nữa mà. :doubt:
 
Gọi là xe cũ chứ đám luxa còn bảo hành chính hãng tới 5-7 năm nữa. An tâm khác gì mua xe mới đâu.
 
Không nói trước tương lai, hiện tại thay đồ Lux A vẫn nhanh. Tôi mới thay cái lip sườn & ốp gầm cuối năm ngoái, nhanh gọn, rẻ. Thấy mọi người đi bảo hành vẫn sẵn đồ thay mặc dù là đồ ít khi hỏng.

Cơ bản thì con Lux A này cũng thuộc loại ít option, nên chả có linh kiện gì nhiều & phức tạp. Tôi không biết đời khác sao chứ con của tôi bản Pre 2020, lành như cục đất. Chưa biết lỗi là gì.
 
À, tưởng Lux A xe mới hóa ra là xe cũ. Hay là chủ thớt xem luôn con 320i đời tầm 2016 xem, cũng tầm 600tr, mấy ông chuyên bim già thề thốt là lành lắm :shame:
chứ mua mới 2024 này lô tồn kho 2022 có còn xe chưa ra biển cũng 7 lít hơn rồi chứ tầm 600tr gì đc :shame. 320i chơi đời LCi 2016 máy B48 thì phê rồi :v
 
Không nói trước tương lai, hiện tại thay đồ Lux A vẫn nhanh. Tôi mới thay cái lip sườn & ốp gầm cuối năm ngoái, nhanh gọn, rẻ. Thấy mọi người đi bảo hành vẫn sẵn đồ thay mặc dù là đồ ít khi hỏng.

Cơ bản thì con Lux A này cũng thuộc loại ít option, nên chả có linh kiện gì nhiều & phức tạp. Tôi không biết đời khác sao chứ con của tôi bản Pre 2020, lành như cục đất. Chưa biết lỗi là gì.
Đời sau bị lỗi là hết xăng thì phải đẩy, may quá tôi chưa phải đẩy bao giờ cả :shame:
 
Back
Top