Mình ủng hộ anh MC này!!!

Showbiz Việt vốn ngày xưa cũng chả hay ho gì. Đến thời anh "MC hay khóc" nổi lên bắt đầu càng nhiều rác hơn. Tiêu biểu là HG.
Miệng thì nữ hoàng LGBT mà phát biểu ngu như gì, thích tỏ vẻ thời thượng, đạo lý mà nói chuyện hay vạ miệng y chang anh Mc khóc.
Nói về phụ nữ hả, riêng chuyện mỗi tháng tới ngày đèn đỏ thôi thì tâm sinh lý nó đã thay đổi rõ rệt với phụ nữ bình thường rồi nói chi 1 thằng đàn ông. Cả đời chưa bao giờ xài miếng băng vệ sinh, chưa bao giờ đi đẻ thì hiểu làm sao được tâm lý của phụ nữ mà tư vấn. Đến phụ nữ với nhau còn chả hiểu được nhau thì làm kiểu gì 1 đứa 1/2 phụ nữ hiểu được :(
Còn cái chương trình NALA thì rác nhất trong tất cả các chương trình trên tv hiện tại mà chả hiểu sao bọn cuồng tâng bốc làm như nó ủng hộ LGBT, ca ngợi nữ quyền các kiểu. Trong khi tập mới nhất chính thằng "MC hay khóc" bảo mấy "người giới tính thứ 3/LGBT không phải người bình thường". :baffle:

Sent from SM-G935F via nextVOZ
 
Nổ địa chỉ bác ơi , gì chứ mấy thằng làng gốm là em muốn giã vào mồm lắm

via theNEXTvoz for iPhone
Nó không phải bê đê mà nó chỉ bênh thôi :sweat: Nó khoe nhà có điều kiện nên bay hẳn từ HCM ra Hà Nội (nhà nó Hà Nội). Em sợ ra gặp nó nó lại xiên nên tính chuồn cho xong. Chỉ sợ nó dò sđt ra địa chỉ thôi :sad:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Mấy anh em ngoài Bắc khi đã nhắc tới LGBT thì méo ngại bố con thằng nào đâu. Mình thấy ông MC nói ko sai, ngoài đời mình cũng ít thấy ai chuyển giới có đc 1 tình yêu đúng nghĩa. Nên những j con HG nói cũng chỉ là lý thuyết thôi.
 
Em không ủng hộ MC bác ạ :v bởi vì HG hoàn toàn là phụ nữ cũng nhiều năm rồi, nói như vậy thì tổn thương HG lắm.

Sent from Joy 3 via nextVOZ
Hương Giang ko đẻ con được, lúc xếp hình Giang phải dùng gel bôi trơn
V7cTS2L.png
 
chính cái con HG này mới là đứa có đủ tư cách để dạy phụ nữa nhất, vì nó đã ở từng 2 giới và hiện giờ là nữ nên có thể hiểu đc cả 2 giới tính :whistle: :whistle:
còn MC kia là thằng thì auto sai rồi :whistle::whistle:
ưng, hương giang xinh thế mà :3
 
bọn làng gốm thì k kì thị làm gì, nhưng suốt ngày tỏ ra đáng thương, ai đụng vào thì kêu gào. định mệnh cái lũ đi ngược lại tạo hóa
 
Giờ HG nó như chúa của giới trẻ rồi. Lên mấy page về showbiz là biết. Bọn nó đang tế mồ mả thằng này lên kia kìa vì dám động đến HG của bọn nó.

Gửi bằng vozFApp
 
Nó không phải bê đê mà nó chỉ bênh thôi :sweat: Nó khoe nhà có điều kiện nên bay hẳn từ HCM ra Hà Nội (nhà nó Hà Nội). Em sợ ra gặp nó nó lại xiên nên tính chuồn cho xong. Chỉ sợ nó dò sđt ra địa chỉ thôi :sad:

via theNEXTvoz for iPhone
TPHCM THÌ CỨ NÓI BÉ NÓ NỔ ĐỊA CHỈ! CHẲNG LẼ AE F17 K DẰN MẶT THẰNG BÁ DƠ ỦNG HỘ BÓNG CHÓ ĐÓ HỘ THÍM ĐC À:amazed::ah:
 
Đồng tính nam đây nhưng tôi không thích thím Hương Giang, tôi thấy Lynk Lee hơn nhé.
Không thích một ai đấy trong một cộng đồng nào đấy không có nghĩa là "phân biệt'' cả "một cộng đồng đấy'' nhé.
 
Back
Top