tin tức Lado taxi ký thỏa thuận mua và thuê 2.500 ô tô điện VinFast từ GSM

Cơ chế của bọn GSM đang có vấn đề, tài xế chạy đủ 8h, 540k lệnh là đạt đủ lương, nên ông nào thích nằm thẳng thì chạy bằng đó xong rồi tắt app vác xe cty đi chơi... trưa nay mới đi 1 cuốc chém gió với ông tài xế GSM như vậy, 11km 2 điểm trả khách hết có 133k :D
thế này thì có mà bù lỗ cho chính nó ấy chứ
 
ý tôi nói câu cuối của anh ấy... xe nhà mà là để nhà chạy thì mới giữ kỹ, chứ xe mà xác định để cày thì không còn là xe nhà nữa đâu...

đó là lý do mà grab nói chung xe rất bẩn và hôi...

GSM thì nó có quy định về vệ sinh của xe luôn, nên tới giờ tôi vẫn chưa từng ngồi qua con xe nào của GSM mà hôi hay bẩn cả, sau này chưa rõ...
Bác nói sao ấy chứ xe tôi sáng nào cũng rửa, lười thì 2 ngày, nc hoa thơm phức. Rãnh chờ cuốc là đem lót sàn ra phủi bụi, xịt rửa kính, mà ko riêng gì tôi, hầu như tài Grab ở Đà Nẵng đều thế, toàn chở khách du lịch nên xe phải sạch, phải thơm.
 
Bác nói sao ấy chứ xe tôi sáng nào cũng rửa, lười thì 2 ngày, nc hoa thơm phức. Rãnh chờ cuốc là đem lót sàn ra phủi bụi, xịt rửa kính, mà ko riêng gì tôi, hầu như tài Grab ở Đà Nẵng đều thế, toàn chở khách du lịch nên xe phải sạch, phải thơm.
Cái này cũng tuỳ.
Nó giống như việc vệ sinh cá nhân thôi, có người thơm, bóng, sạch, có người lười tắm.
 
Bác nói sao ấy chứ xe tôi sáng nào cũng rửa, lười thì 2 ngày, nc hoa thơm phức. Rãnh chờ cuốc là đem lót sàn ra phủi bụi, xịt rửa kính, mà ko riêng gì tôi, hầu như tài Grab ở Đà Nẵng đều thế, toàn chở khách du lịch nên xe phải sạch, phải thơm.

Xe GSM hay xe Vin bác mua để tự chạy?
Đúng là từ lúc có GSM đi sướng sạch vãi, Tết rồi tôi mới ra Hà Nội chơi. Di chuyển bằng GSM sạch tươm tất, còn mấy lúc gọi grab toàn dính i10, mà xe dơ, bốc mùi vãi. Đi chơi chung với người nước ngoài nên mấy lúc gấp gọi grab mà dính xe thế cũng hơi ngại. Còn ai chửi tôi sĩ diện ảo thì cứ việc, tôi cứ GSM mà phang.
 
Xe GSM hay xe Vin bác mua để tự chạy?
Đúng là từ lúc có GSM đi sướng sạch vãi, Tết rồi tôi mới ra Hà Nội chơi. Di chuyển bằng GSM xạch tươm tất, còn mấy lúc gọi grab toàn dính i10, mà xe dơ, bốc mùi vãi. Đi chơi chung với người nước ngoài nên mấy lúc gấp gọi grab mà dính xe thế cũng hơi ngại. Còn ai chửi tôi sĩ diện ảo thì cứ việc, tôi cứ GSM mà phang.
Xe cá nhân bác
 
Xe cá nhân bác
Thế Đà Nẵng ngon hơn Sài Gòn và Hà Nội rồi. Ở Sài Gòn, lúc bạn tôi người nước ngoài về gọi Grab toàn dính xe đâu đâu không, cũ cũng không sao nhưng đằng này trông mất vệ sinh lắm. Ngỡ ra Hà Nội khác nhưng cũng vẫn y chang. May có GSM :)))).
 
Nay ra showroom ngó con VF6. Lần đầu tiên mở một con xe mới thế mà mùi nhựa hay và mùi da rất dễ chịu. Không bị gắt mùi, nhiều con xe đi cả năm vẫn còn cái mùi xe rất đặc trưng.

Chắc cuối năm thành vinno thôi. Máu con vf6 lắm rồi
Đúng rồi, tất cả xe Vin nội thất nó rất thơm, con e34 của tôi chạy hơn 1 năm rồi mà khách cứ hỏi là xe mới mua à, tôi bảo là xe chạy hơn năm rồi mà khách ko tin, còn bảo là xe vẫn còn mùi xe mới mà sao mà hơn 1 năm đc.
 
Thời gian sẽ trả lời tất cả.

Khi mới vào VN, xe uber đa phần là xe gia đình, tài xế lịch sự, xe sạch sẽ, nhiều tài còn có giỏ bánh kẹo cho khách dùng. Sau 4 năm đến khi chia tay thì uber (gần như) vẫn giữ được chất này.

Xanh thì mới được gần 1 năm.


Hình copy từ 1 bài báo, có thể seed, tùy.

1711981749813.png
 
Thời gian sẽ trả lời tất cả.

Khi mới vào VN, xe uber đa phần là xe gia đình, tài xế lịch sự, xe sạch sẽ, nhiều tài còn có giỏ bánh kẹo cho khách dùng. Sau 4 năm đến khi chia tay thì uber (gần như) vẫn giữ được chất này.

Xanh thì mới được gần 1 năm.


Hình copy từ 1 bài báo, có thể seed, tùy.

View attachment 2416494
Chỉ có xe hãng mới có thể duy trì đc chất lượng, vệ sinh vì tài xế bị bắt buộc làm. Còn tx grab làm tự phát thì ko thể nào bằng.

Grab giờ cũng hết vốn từ nđt, ko còn tiền để đốt. Cũng như có đốt cũng vô ích, khi lợi thế cạnh tranh với Gsm là ko có. Nhìn chiết khấu tx ~40% làm tx chạy ko công thì đủ thấy nó quyết định bào cú chót rồi rút khỏi vn.
 
Chỉ có xe hãng mới có thể duy trì đc chất lượng, vệ sinh vì tài xế bị bắt buộc làm. Còn tx grab làm tự phát thì ko thể nào bằng.

Grab giờ cũng hết vốn từ nđt, ko còn tiền để đốt. Cũng như có đốt cũng vô ích, khi lợi thế cạnh tranh với Gsm là ko có. Nhìn chiết khấu tx ~40% làm tx chạy ko công thì đủ thấy nó quyết định bào cú chót rồi rút khỏi vn.
Hí hí !
 
Thời gian sẽ trả lời tất cả.

Khi mới vào VN, xe uber đa phần là xe gia đình, tài xế lịch sự, xe sạch sẽ, nhiều tài còn có giỏ bánh kẹo cho khách dùng. Sau 4 năm đến khi chia tay thì uber (gần như) vẫn giữ được chất này.

Xanh thì mới được gần 1 năm.


Hình copy từ 1 bài báo, có thể seed, tùy.

View attachment 2416494
Thằng này vẫn cố dìm VF nhỉw
 
Bác nói sao ấy chứ xe tôi sáng nào cũng rửa, lười thì 2 ngày, nc hoa thơm phức. Rãnh chờ cuốc là đem lót sàn ra phủi bụi, xịt rửa kính, mà ko riêng gì tôi, hầu như tài Grab ở Đà Nẵng đều thế, toàn chở khách du lịch nên xe phải sạch, phải thơm.
vì anh ở ĐN nhiều khách du lịch nên thế, chứ ở SG tôi không biết lý do, nhưng nói chung xe grab vừa bẩn vừa hôi :)
 
Grab giờ cũng hết vốn từ nđt, ko còn tiền để đốt. Cũng như có đốt cũng vô ích, khi lợi thế cạnh tranh với Gsm là ko có. Nhìn chiết khấu tx ~40% làm tx chạy ko công thì đủ thấy nó quyết định bào cú chót rồi rút khỏi vn.
Trước 2017 grab chiết khấu 15%, giữa 2017 lên 20%, 2020 lên 28%.

Xanh platform 20%. Sau này thì hông biết.

Nếu grab chết thiệt thì nhiều chuyện hay.
 
Trước 2017 grab chiết khấu 15%, giữa 2017 lên 20%, 2020 lên 28%.

Xanh platform 20%. Sau này thì hông biết.

Nếu grab chết thiệt thì nhiều chuyện hay.
Hết thời tiền rẻ thì ko còn vốn để đốt nữa. Mô hình của grab bắt đầu bộc lộ điểm yếu chất lượng ko đồng đều so với gsm, KH cũng ko trung thành, có app khác chất lượng và giá cạnh tranh hơn thì đổi sang ngay.

Grab ko chết, nhưng grab ở Vn gần như 80% sẽ bán lại và rút đi, khi ko còn tạo ra lợi nhuận nữa.
 

Attachments

  • Screenshot_20240401_215932_Chrome.jpg
    Screenshot_20240401_215932_Chrome.jpg
    653.4 KB · Views: 13
Hết thời tiền rẻ thì ko còn vốn để đốt nữa. Mô hình của grab bắt đầu bộc lộ điểm yếu chất lượng ko đồng đều so với gsm, KH cũng ko trung thành, có app khác chất lượng và giá cạnh tranh hơn thì đổi sang ngay.

Grab ko chết, nhưng grab ở Vn gần như 80% sẽ bán lại và rút đi, khi ko còn tạo ra lợi nhuận nữa.
Cái đậm: đúng, khách hàng là người quyết định. Hãng nào theo không nổi là chết, không riêng gì Uber, Grab, Xanh.

Còn cái hình minh họa thì tui có hình khác minh họa dzui hơn.

Giảm 70% của grab nhằm nhò gì.

Post lên lại mắc công bị oánh tập thể. Sợ lắm
 
Ở HP được trải nghiệm xe điện của bên Én Vàng. Công nhận là xe đỡ mùi và êm hơn so với taxi xăng
 
Cái đậm: đúng, khách hàng là người quyết định. Hãng nào theo không nổi là chết, không riêng gì Uber, Grab, Xanh.

Còn cái hình minh họa thì tui có hình khác minh họa dzui hơn.

Giảm 70% của grab nhằm nhò gì.

Post lên lại mắc công bị oánh tập thể. Sợ lắm
Bản chất giảm nó khác nhau. Grab cả mớ thằng rót vốn vào mà giảm 70% là cắn vào tiền của nhiều nđt. VFS ko giống như vậy.
 
Ừ há!
Lên hay xuống thì chủ VFS đâu mất gì.

Nhận gạch!
Grab là startup công nghệ chủ yếu 99.99% đốt tiền từ nguồn của nđt, giờ hết thời bùng nổ thì hết nguồn tiền để đốt. Vfs nó có huy động đc mấy đồng, chủ yếu là từ cty mẹ vin nó bơm cho.
 
Back
Top