thảo luận [ĐN] Hỏi cách bào tiền từ VF5 hiệu quả

Thuế đóng trong mỗi cuộc xe rồi đó bác, qua năm sau Grab nó sẽ hoàn lại cho mình. Dạo này khách ít, mà Đà Nẵng lại quá bé, dân địa phương ban ngày rất ít di chuyển bằng Grab chỉ có buổi tối khi đi nhậu, đa số khách tôi chở là khách du lịch nc ngoài, có khi cả ngày tôi ko chở đc người VN nào luôn.
Trừ khấu hao mỗi tháng 10tr xe ko ngon lắm, nếu chỉ bào grab ko chắc tiêu, may ấy có thêm kèo chở khách
 
Trừ khấu hao mỗi tháng 10tr xe ko ngon lắm, nếu chỉ bào grab ko chắc tiêu, may ấy có thêm kèo chở khách
Nó sinh ra dòng tiền tự nó nuôi nó là được rồi bác. Em cũng ham hố lâu lâu chở nhà đi chơi thì con vf5 cũng hợp lý vì đi tự tin luôn không lo tốn nhiên liệu lắm lại càng ham đi. Lúc ko đi chơi thì quăng cho ông ảnh rể bào kiếm tiền đề con xe tự nó nuôi nó thôi.
 
Đùa, xe tôi chạy hơn năm rồi vẫn còn mùi xe mới, thơm phức. Nội thất của Vin đúng là khác biệt với các đám xe Toy, Mazda, Huyndai
Xe tôi chạy hơn năm rồi ghế còn mùi luôn,... Do mới được bảo hành thay bộ ghế haha
 
Nó sinh ra dòng tiền tự nó nuôi nó là được rồi bác. Em cũng ham hố lâu lâu chở nhà đi chơi thì con vf5 cũng hợp lý vì đi tự tin luôn không lo tốn nhiên liệu lắm lại càng ham đi. Lúc ko đi chơi thì quăng cho ông ảnh rể bào kiếm tiền đề con xe tự nó nuôi nó thôi.
Nếu suy nghĩ như vậy ko nên để biển vàng cho người quen gia đình thuê tự lái hay hơn đó. Xe bào mau xuống hơn
 
Vậy đám xe xăng bào grab mới đang chết giấc với xe điên đây
Đúng, xe xăng giờ bào Grab thì ko có ăn, chắc đủ tiền đổ xăng và bảo dưỡng, giờ tài cố gắng làm tour với khách, để chạy ngoài ko phải trả 30% cho Grab. Giờ thằng Grab nó cho bật Grab Tiết Kiệm full time luôn, chơi mất dạy vl, giờ tài mà ko bật cái đó lên thì lâu lắm mới nổ cuốc.
 
Nó sinh ra dòng tiền tự nó nuôi nó là được rồi bác. Em cũng ham hố lâu lâu chở nhà đi chơi thì con vf5 cũng hợp lý vì đi tự tin luôn không lo tốn nhiên liệu lắm lại càng ham đi. Lúc ko đi chơi thì quăng cho ông ảnh rể bào kiếm tiền đề con xe tự nó nuôi nó thôi.
Ở ĐN bác biết cty E-Car chứ? Bác vứt xe vào đó, họ tự kiếm tài cho bác, doanh thu ăn chia theo tỉ lệ, bao nhiu thì tôi ko rõ, tôi có quen sếp và tài bên đó, cty đó hiện đang có hơn chục con e34 và 2 con vf9 đang chạy Grab
 
Ở ĐN bác biết cty E-Car chứ? Bác vứt xe vào đó, họ tự kiếm tài cho bác, doanh thu ăn chia theo tỉ lệ, bao nhiu thì tôi ko rõ, tôi có quen sếp và tài bên đó, cty đó hiện đang có hơn chục con e34 và 2 con vf9 đang chạy Grab
Em chưa biết bên E-car bác. Có chỗ danangtravelcar gần nhà chỗ Bùi Tá Hán thôi. Bên E-car có cho kí gửi lâu lâu mình lấy đi thì ngon
 
Em chưa biết bên E-car bác. Có chỗ danangtravelcar gần nhà chỗ Bùi Tá Hán thôi. Bên E-car có cho kí gửi lâu lâu mình lấy đi thì ngon
Ecar họ chuyên về xe điện thôi, bác có xe cứ vứt vào đấy, họ kiếm tài chạy, doanh thu ăn chia theo tỉ lệ.
 
Em ở ĐN sắp mua suất VF5 của công ty đang tính cách nào bào nhiều nhất có thể. Do có công việc riêng nên đang tính sao bào con xe 1 cách thụ động ok nhất. Hiện tại đang có các cách:
  • Đăng kí GSM Platform cho ông anh rể thất nghiệp chạy ( ổng chạy xe tải cho mấy ông xây dựng cả năm rồi ko trả tiền chán đời bán xe thất nghiệp). Đây là cách hay nhất vì tiện đôi đường. Vấn đề là em chưa làm bao giờ nên chưa biết rate ăn chia ntn (người thân nên chắc sẽ để rate đẹp hơn thị trường). Hiện tại thì xế gsm ở đn đang chạy doanh thu từ (20~25tr/ tháng). Nếu kết hợp với ông nào chạy buổi tối nữa lại càng ok hơn.
  • Cho thuê trên mioto cỡ 700k/ngày nhưng mà nguy cơ ăn tiền phạt nguội với khi thuê họ đi không giữ gìn.
  • Kí gửi cho 1 bên gần nhà chắc được cỡ 8~9 tr gì 1 tháng lâu lâu mình cần lấy xe đi, thì đỡ phải quản lý nhức đầu.
Có thím nào có kinh nghiệm thì cho em ý kiến với nhé.
đưa xe cho ô a chạy, chia 50% lợi nhuận. làm hợp đồng rõ ràng là ok
 
Back
Top