Microsoft sẽ tách ứng dụng Teams khỏi bộ Office trên toàn thế giới

Ứng dụng đồng bộ tin nhắn thuộc loại giẻ rách nhất từng được dùng. Mình dùng 1 PC, 1 lap và 1 điện thoại cho công việc, cả 3 đều cài Teams hết thì sau 1 time sử dụng, mình thấy khả năng đồng bộ hóa tin nhắn của bọn này có vấn đề, đặc biệt là khi bạn chat trên đt xong move ra PC check tin nhắn, nó sẽ hiện 1 thông báo đang cập nhật và đợi, nhưng nó sẽ cứ thông báo vậy tới khi bạn tắt hẳn app, rồi login lại thì nó mới chính thức đồng bộ.
 
Ném cmn vào thùng rác đi Mic. Tha cho bọn t khỏi phải dùng Team đi
cty to đùng mà làm cái app như ỉa chảy, đék hiểu dc luôn, cty cũ ko bắt xài thì chắc chả bao giờ xài, cty mới thì vừa slack vừa team, team xài khi client cần thôi.
 
Mà tách bán riêng thì chắc chả cty nào mua xài đâu, do nó chung hệ sinh thái với bắt xài thôi
 
đm ko phải vì cty là đối tác microsoft, nội bộ bắt dùng teams/skype thì còn lâu mới động đến bọn này. Đểu vl mà lag, lag từ mac đến mobile.
 
mua thằng skype về để giết dọn đường cho thằng team mà rốt cuộc 2 thằng nắm tay nhau xuống hố . Hiệu năng và thiết kế ngu vãi nồi . Giờ mua luôn thằng slack đi rồi giết nó đi
 
trong đám big tech, thấy thằng ms này là vững chãi nhất, còn mấy thằng khác thì có thể đi theo nokia bất cứ lúc nào
Mặc dù bao năm nay ko mấy sản phẩm hài lòng khách hàng cá nhân nhưng phục vụ doanh nghiệp lại ấm
 
Ứng dụng đbrr
Tập huấn gd module từ năm này sang năm khác, mỗi năm được cấp cho 1 mail + pass mới. Đã log out email cũ rồi, đăng nhập bằng email mới, tđn nó không nhận diện được + login vào acc của mail cũ, làm sml mấy lần mới login vào acc mail mới.
Như cl
Đã vậy còn rối rắm, djt con cụ nó mỗi lần đăng nhập là nó dẫn ra tùm lum web xong web lỗi linh tinh hết cả lên. Bọn này đồng bộ cái app ncc vậy
 
App như cái cc, ngu si vl, mà trước cài trên lap + đt, có tin nhắn thì báo trên cả 2 mà dạo này có tin nhắn tới thì trên đt im ru mặc dù đã bật cho phép thông báo hết rồi :amazed:
 
MS chục năm trước cũng toang hoác với microphone chứ khác gì
Sai nhé, mảng đó mua lại của Nokia chứ 0 phải tự phát triển nên lỗ so với qui mô của nó rất nhỏ, nói toang hoác là trật lất.
D1G7cso.gif
 
Cái team này với zoom thì giống nhau ko nhỉ? Đang xài 365 mà chủ yếu lấy cái 1drive backup ảnh ko.
 
Xưa office rõ ràng mạch lạc, giờ như đống bùi nhùi nhét cả tỷ tính năng 10 năm k dùng
Giờ một đống tính năng không dùng hết bác ạ.
Tiện thể cho hỏi là giờ dùng bản office nào là ổn nhất bây giờ ạ. Em đang khá phân vân do máy chạy đủ thứ trong đó. Không dùng nhiều office nữa
 
Mic này hình như đối lập với Apple, Apple nó đơn giản tối đa. Bọn Mic vào web nào cũng wall of text nhìn mệt vl
 
nhất mấy anh Âu châu ez money vl, giờ Châu Á mà đoàn kết làm 1 khối ntn áp bọn Big tech thì tiền k phải nghĩ nhỉ, tiếc là chuyện đó éo bao giờ xảy ra đc
mMOqr4q.png
Thằng TQ cái thể lượng nó đã chấp cả EU rồi. Thêm Nhật, Hàn, Ấn.... Thì làm bố cả thế giới à bác?
 
Back
Top