Mâu thuẫn giữa vợ chồng Quang Hải với studio ảnh cưới

Status
Not open for further replies.
Thằng Hải éo fame to thì ai fame to nữa, bên studio ngu vl, nếu mà book thằng Hải để PR thì éo bao giờ có cái giá 70 củ luôn, ít nhất phải gấp vài lần. Chụp xong nói khéo xin vài kiểu up lên, khéo nữa thì xin cô dâu share (đảm bảo cô dâu nếu thấy ảnh đẹp sẽ share ngay hoặc ít nhất là tag cảm ơn), thế là được PR free, lúc đấy lợi ích thu về không thể đếm được (tăng danh tiếng, có khả năng được người nổi tiếng khác book...).
Thằng chủ nghĩ dc như a thì đã k có cái phốt này
 
Mấy thằng cầu thủ toàn bọn ngơ thôi, tưởng khá nhất là CP thì hoá ra là bị úp bô ngược, thằng Hậu hay linh công túa còn lấy/cặp với xxx cơ mà. Đám còn lại thì hầu hết bị mấy con nhìn thường vl thậm chí đa số hơn tuổi úp bô.

nói thêm về vụ CP bị úp bô đi thím :bad_smelly:
 
@kuro1993 ủa sao xóa post thế bạn ơi?
không bảo vk chồng nhà thằng hải ảo tưởng đòi free xong đòi tiền studio nữa à?
góc khuất người nổi tiếng lộ ra rồi này bạn ơi
Mới đầu tưởng CDCR thế nào chứ nếu thông tin ở đây thật thì thằng studio làm ăn quá mất dạy
ouCr9Fz.jpg

xVyftde.jpg

i58ziUb.jpg

 
Theo tôi vụ này chắc lúc đầu studio nó cũng định free rồi, nhưng chắc nó nghĩ free thì nó phải độc quyền nên thằng khác vào chụp là nó đuổi. QH nó thấy va với với báo chí thì cũng rét vì mất lòng báo chí thì nó dập cho cũng chết nên mới đề nghị dừng hợp tác với bọn này và chấp nhận trả tiền.
QH nó chơi vậy là cũng đẹp rồi. Còn ông studio cầm tiền rồi thì không ngậm mồm lại đi lại còn lên mạng tỏ vẻ.
Nếu stu nghĩ vậy thì ngáo vl. Nó có kí hđ độc quyền sử dụng hình ảnh với stu đ đâu mà đòi độc quyền. Mà chắc chắn 100% thằng QH chả bao giờ ký cái hđ độc quyền hình ảnh với cái stu áo cưới cả :)))
 
Đâu cứ ngành chụp ở VN.
Trước tôi còn biết mấy chỗ nha khoa niềng răng, rõ là mất tiền, xong bắt khách quay clip nói tốt rồi mới tháo niềng cho họ.
Tụi nó lưu hết clip và hình ảnh lại, ca nào đẹp thì up lên FB làm QC, hoặc lưu trữ lại dùng sau này.
Nói chung là đòi trên cơ khách, khách nào nhiều fame thì nó cúi đầu chứ khách dân đen thì có cái nịt.

Bọn thẩm mỹ, spa cũng vậy thím. Bữa vợ mình đi uốn mi hay gì gì đấy, cũng thấy nhỏ nhân viên xin chụp ảnh thành quả để làm mẫu, vợ mình ko đồng ý, nó hứa ko đăng lên mà bữa sau đã thấy chình ình trên facebook rồi, được cái nó cũng ko chụp hết mặt nên cũng khó nhận ra. Đấy là nó còn xin chụp đàng hoàng, chứ đi spa chị em toàn nhắm mắt sao biết tụi nó chụp lúc nào

Cả bọn thợ tóc nữa
 
bên thì tưởng mình fame to, bên thì cửa hàng tệ... mất mặt cả hai
thấy VN thua Indo là mặt quang hải khắp mọi báo ko fen, rồi đám cưới nó cũng lên khắp các báo, fame nó hiện nay ko to nhất nhì cái VN này (trong thời điểm này ) thì fame ai to nữa ??? chỉ hộ cái tên nào
 
Lỗi Studio là đúng rồi, nhận đơn hàng thì phải báo giá ngta chứ, im im chụp xong mới báo giá thì chả nghĩ free. Ngta là ngôi sao k cho dùng ảnh PR cũng là đúng mà, ngay như mấy cái game thi ảnh trên fb thì trong điều kiện dự thi ngta cũng phải để là cty dc phép dùng hình ảnh thí sinh để PR chương trình.
 
Mấy thằng giàu chắc cú bỏ mẹ, khó ăn được của bọn nó lắm. Không giấy trắng mực đen hợp đồng rõ ràng ngay từ đầu đi cho đỡ đau đầu :nosebleed:
 
Lỗi Studio là đúng rồi, nhận đơn hàng thì phải báo giá ngta chứ, im im chụp xong mới báo giá thì chả nghĩ free. Ngta là ngôi sao k cho dùng ảnh PR cũng là đúng mà, ngay như mấy cái game thi ảnh trên fb thì trong điều kiện dự thi ngta cũng phải để là cty dc phép dùng hình ảnh thí sinh để PR chương trình.
bọn studio này nó còn đăng ảnh trước CDCR mà, cọc logo to đùng, sai lè ra đó
 
E tưởng bản quyền hình ảnh thuộc về khách hàng chứ thím? Kiểu như mình trả tiền để chụp ảnh và bản quyền hình ảnh là của mình, còn bên studio muốn sử dụng ảnh để pr thì phải xin phép hoặc trả tiền. Ko rõ về vấn đề này, mong thím giải đáp.
Tùy hợp đồng như nào, thằng bạn chụp ở bển thì chụp khách thường nó vẫn lấy ảnh đi dự thi với public khắp các page, mag, thoải mái , còn đám private của người nổi tiếng thì có hợp đồng ko public thì xin nó coi qua Messenger nó cũng ko cho coi :angry: ở nc ngoài thấy hầu hết hợp đồng thì nag đều đc sử dụng ảnh ở nhiều mức độ , cơ bản ảnh vẫn thuộc về ng bấm máy
 
Mấy thằng giàu chắc cú bỏ mẹ, khó ăn được của bọn nó lắm. Không giấy trắng mực đen hợp đồng rõ ràng ngay từ đầu đi cho đỡ đau đầu :nosebleed:
Ủa thế 70 củ ko phải là của bọn "nhà giàu" đấy à? Hay muốn ăn cái gì nữa? Ăn L à? :LOL:)
 
Studio nào làm ăn lôm côm mất dạy vậy, vozer nào up lên đây tôi report 1 sao, báo giá thì ếu gởi, chụp xong thì xin tiền? nhận tiền xong lên mặt.
 
"Phía studio cho biết cô dâu Thanh Huyền là người đã liên hệ L.L.C để nhờ chụp ảnh nhưng khi dừng hợp tác, Huyền lại nói "em tưởng anh chụp miễn phí"."

Liên hệ cho bên Studio xong tưởng "miễn phí", người ta báo giá thì tự ái. Nhiều thằng vozer chửi Studio mà buồn cười, có ai kinh doanh không, để mình liên hệ rồi mình tưởng "miễn phí"
bô bô váy cưới 20 tỷ mà có cái chụp hình cũng ''tưởng miễn phí'' thì hơi phèn :confuse: đúng là 2 bên chả bên nào vừa :confident:
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top