thắc mắc Đèo vợ thong dong Hà Nội - Vinh - Huế - Đà Nẵng

Em tham khảo rồi thím ạ. Bộ khung của Loboo hoàn thiện tốt lắm rồi ý, nghe lời khầy @Tobi lên luôn khỏi lăn tăn r :big_smile: Em lắp túi 2 bên cũng giảm đc gần chục cân so với bộ thùng rùi thím ạ
Tẹt ga đi fen, nó như vụ lọc dầu uyn nơ ấy mà, ốc ko bị lỏng thì chạy chán chả hỏng đc :))

iem xin phép cập nhật tình hình chuyến đi ạ

Nay 7h sáng e tới Cúc Phương rùi nên ăn luôn ở nhà hàng Quang Đức km100, đá đôi bát mỳ thịt nai 50k/bát

via theNEXTvoz for iPhone
Chúc mừng thím, chạy mượt quá, mình chạy 18h mới đến Đồng Hới :LOL: .
Nay nhìn trời có vẻ mát mẻ ghê, hy vọng mấy hôm nữa cũng thế, chứ chạy tour xa mà nắng nóng thì oải lắm, nhất là bà xã ngồi sau kín gió :(.
Nhìn chạy có vẻ cũng dừng nghỉ ít, mình mà chạy thì cứ tầm 2h dừng 1 lần, thong dong.
Ah khách sạn cạnh biển chắc đắt, mấy lần mình vào đều ở khách sạn ở phố đi bộ, 300k/ đêm, vì toàn đến muộn, ăn xong ngủ thẳng mai đi sớm :D
-- PS : Quang Đức km100 , cái nhà hàng này nó mở cũng tắc bọp, có lần đi qua mưa rõ to phi vào thì nó bảo sáng sớm chả có gì ăn đâu, lại chui ra chạy thêm đoạn ăn phở xong đau bụng chạy 100km tìm wc :LOL:

Last edited:
Chúc mừng thím, chạy mượt quá, mình chạy 18h mới đến Đồng Hới :LOL: .
Rất cảm ơn thím cho em mấy quả ghim trên maps. Nay ngày trong tuần với nắng nên ít người, em chạy cũng đều ga thím ạ. Trộm vía
Sáng mát thôi chứ tầm 9r là nắng to rồi thím ạ.
Vợ em tìm phòng trên airbnb rồi search số gọi thẳng, 420k/đêm thím ạ. Khá rẻ

via theNEXTvoz for iPhone

Sáng mát thôi chứ tầm 9r là nắng to rồi thím ạ.
Vợ em tìm phòng trên airbnb rồi search số gọi thẳng, 420k/đêm thím ạ. Khá rẻ

via theNEXTvoz for iPhone
Không có gì, mình biết đến đâu share đến đấy.
Tối mà ăn hải sản thì dọc biển Nhật Lệ, muốn ăn cơm thì recommend hàng này Nhà Hàng Cơm Niêu Minh Phượng · 13 Phùng Hưng, Phường Hải Thành, Đồng Hới, Quảng Bình, 越南 (https://maps.app.goo.gl/xuK7jz2iyCPk1Lcm8)
Cơm niêu Minh Phượng. Nấu rất khá, khẩu vị như kiểu quán cơm phố cổ HN, cũng ko đắt lắm. Mâm như dưới 4 lít.

cập nhật tiếp đi bác :v

Tối qua nhà em đi ăn hải sản ở nhà hàng nổi Bình Minh

Cua hầm bí rất ngon, salad rau càng cua và bánh đa xúc ngao. Món ngao hơi ngấy do con nào cũng to như cái ngón út. Thiệt hại 8 lít.

Hôm qua dậy sớm để đi nên vc em đi ăn về khách sạn cái ngủ vắt lưỡi đến 9r sáng nay mới dậy. Lượn lờ cf chút 10r lên đường ạ.

Quả đường này ảo ma thật sự. Thẳng tít tắp, dài tầm 20km ko một bóng người. Idol nào test 299 ở đây cũng được luôn. Em đi theo ghim đầu ngày 2 của bác @anhtien182 .
13h kém em đến Huệ nhận phòng rồi đi đá mấy niêu cơm với cá kho và thịt luộc chấm mắm tôm chua. Đưa cơm thật sự

via theNEXTvoz for iPhone
thích thế nhỉ nhìn là muốn đi, đi thôi chứ không lấy vợ :D

via theNEXTvoz for iPhone
Ăn uống sang chảnh phết hehe. Ngon rồi, thời tiết đẹp, ko mưa, chạy êm, xe xịn, người chuẩn :LOL:.
Quả đường kia như trên bản đồ là đúng tròn 20km, chạy sướng phết. Có điều dạo gần đây người dân ra phơi tép nhiều nên thôi, nhẹ tay gaz và chú ý cẩn thận với hơn, ko mát dây quá đc nguy hiểm.

ở huế có quán ăn chay Liên Hoa (cạnh chùa Liên Hoa) trên đường Lê Quý Đôn
đồ chay đây e thấy ăn ngon lắm với cả ăn kiểu chay real chứ không phải cố làm chay giả thịt
recommend bác có thể ăn thử

View attachment 2424037
Lần đầu cho vợ đi mà bác, ăn uống sang chảnh tí. Lần sau chỉ có dưa chua với cà muối thôi :shame:
Đoạn đường kia em cũng sợ vắng quá ngta qua đường ko để ý, nên cứ nhẹ ga với giảm tốc chỗ có giao cắt. Đèo vợ nên độ máu chó giảm nhiều bác ạ

ở huế có quán ăn chay Liên Hoa (cạnh chùa Liên Hoa) trên đường Lê Quý Đôn
recommend bác có thể ăn thử
Oke để lần sau vào em thử thím ạ. Nay có ông bạn bay vào Huế chơi với gia đình nên tí e lượn qua ném mấy lon bia vào đầu nó rồi :sexy_girl: hqua ngồi uốn 1 mình buồn quá uống mỗi 1 lon rồi về đi ngủ :go:

via theNEXTvoz for iPhone
Thích thật. Giờ mà lại gửi cu con rồi 2 vợ chồng vi vu thì cũng hơi áy náy…