Người dùng xe điện Tesla sắp có nền tảng chạy taxi kiếm thêm thu nhập

A đọc kiểu gì vậy? Kiện vì vi phạm các điều luật của Sercurity Act of 1933, cụ thể là code 15.U.S.C 77 Sercurity Fraud (gian lận chứng khoán), cố tình công bố sai các thông tin tài chính dẫn đến thua lỗ cho các nhà đầu tư.
Nó còn đang lên báo kêu gọi thêm người để kiện tập thể mà ?. Và nó liên quan đến cá nhân đòi bồi thường khác mọe gì dân sự ở Mẽo đâu :LOL: . Cái này chắc cty ở Mẽo bị kiện 1 đống :LOL:
 
Nó còn đang lên báo kêu gọi thêm người để kiện tập thể mà ?. Và nó liên quan đến cá nhân đòi bồi thường khác mọe gì dân sự ở Mẽo đâu :LOL: . Cái này chắc cty ở Mẽo bị kiện 1 đống :LOL:
Class action nào mà chả là kiện tập thể với dân sự, anh nói huề vốn quá.
Với lại bên trên mình cũng có chúc may mắn rồi đấy thôi.
Thời điểm thụ lý trung bình mấy vụ như này tầm 2 năm, hi vọng là V sẽ thắng ha.
 
Thế mới nói nếu cột điện có chân chắc nó cũng chạy mẹ nó đi luôn, chỉ còn 4-5 triệu con bò ở lại cạnh tranh gặm cỏ với nhau. :LOL:
Có trình độ thì đi đâu chả được, chứ không có thì mới phải lên đây ngồi than thở thôi :doubt:
 
A đọc kiểu gì vậy? Kiện vì vi phạm các điều luật của Sercurity Act of 1933, cụ thể là code 15.U.S.C 77 Sercurity Fraud (gian lận chứng khoán), cố tình công bố sai các thông tin tài chính dẫn đến thua lỗ cho các nhà đầu tư.
Rồi phen nghĩ hậu quả của vụ kiện này là gì nếu Vf thua? có khi nào bi SEC cấm cửa không ?
 
Rồi phen nghĩ hậu quả của vụ kiện này là gì nếu Vf thua? có khi nào bi SEC cấm cửa không ?
Thấy trên reddit nói thì vụ kiện kiểu này thường kéo dài 2 năm, và dự đoán là V sẽ bankrupt trước 2 năm rồi, nếu không thì V sẽ cố tiến tới một Settlement ngoài toà án để đền bù thôi. Công ty kiện V là thằng Pomeranzt LLP có hơn 80 năm chuyên đi làm mấy cái class action kiểu này, khả năng là nó nhiều khả năng thắng.
 
Thấy trên reddit nói thì vụ kiện kiểu này thường kéo dài 2 năm, và dự đoán là V sẽ bankrupt trước 2 năm rồi, nếu không thì V sẽ cố tiến tới một Settlement ngoài toà án để đền bù thôi. Công ty kiện V là thằng Pomeranzt LLP có hơn 80 năm chuyên đi làm mấy cái class action kiểu này, khả năng là nó nhiều khả năng thắng.
Ý tôi hỏi là nếu thua thì Vf có khả năng bi SEC chế tài không ví dụ như phạt hay bi cấm cửa ? Còn bôi thường cho bên thắng kiện thì dĩ nhiên phải đền $ rồi
 
Ý tôi hỏi là nếu thua thì Vf có khả năng bi SEC chế tài không ví dụ như phạt hay bi cấm cửa ? Còn bôi thường cho bên thắng kiện thì dĩ nhiên phải đền $ rồi
Kể cả trước vụ kiện thì cũng phải là dễ dàng để lên sàn đâu, không được lên nữa thì thôi, nhiệm vụ xong rồi mà :rolleyes:
 
Ý tôi hỏi là nếu thua thì Vf có khả năng bi SEC chế tài không ví dụ như phạt hay bi cấm cửa ? Còn bôi thường cho bên thắng kiện thì dĩ nhiên phải đền $ rồi
Cái này cũng không biết anh ơi, tuỳ mức độ vi phạm nữa. Mình nghĩ cùng lắm thì bị phạt thôi chứ không đến mức bị delist đâu.
 
Dạo này toàn đi xanh, lái xe lịch sự dễ chịu, đón nhanh, xe mới rộng rãi sạch sẽ :D
Cái taxi trong tp ko bao giờ chết đc. Chỉ cần làm dịch vụ tốt thì vẫn sẽ đầy khách đi.
đó là do khác biệt từ cái chính sách của xanh.
như các app khác sử dụng chế tài, phạt tiền, cho nghỉ việc... để bắt tài xế phải lịch sự. nếu ko đủ số lượng 5* => phạt, khoá
còn xanh thì nếu tài xế đủ chỉ tiêu 5* => thưởng tiền.
1 bên doạ dẫm ep buộc, 1 bên khuyến khích có thưởng nên mặt bằng chung về thái độ văn hoá ứng xử của tài xế xanh cao hơn bọn khác.
 
Cái này cũng không biết anh ơi, tuỳ mức độ vi phạm nữa. Mình nghĩ cùng lắm thì bị phạt thôi chứ không đến mức bị delist đâu.
phạt 3-4 tỷ đô thì bán công ty cũng ko đủ nộp phạt.
 
Vin làm taxi là bùa số liệu chứ gì nữa, doanh số 2/3 tay trái bán cho tay phải không bùa số liệu là gì.
Còn đây là Musk ra hãng xe taxi tự lái. Ở Mỹ đang có xu thế taxi, giao hàng tự lái mà thằng đầu têu là thằng Waymo của Google, Elon musk muốn là muốn theo trend này chứ k phải theo trend tay trái bán cho tay phải của Sing. Ngoài ra, số lượng xe trong mạng này cũng k phải là chiếm tỉ trọng lớn trong số lượng xe bán ra. Nó khác nhau hoàn toàn với thằng Sing.
Ah mà lại nói về chuyện tay trái bán cho tay phải, thằng Sing đang bị kiện ở Mỹ về dối trá tài chính rồi đấy, chúc may mắn.
bùa phép gì. gsm, vinfast là của ai? Phạm Nhật Vượng. Thà giấu giấu diếm diếm ko nói đây thông tin chi tiết rõ mồn một, công khai minh bạch, ai cũng biết. GSM nó cũng đưua xe ra kinh doanh đang hoàng chứ có phải cất trong kho hay tuồn ngược lại cho vf đâu.
Vượng từng muốn nhảy vào mảng gọi xe này lâu rồi chứ ko phải mới mẻ gì cho cam. FastGo cũng là ứng dụng taxi của Vượng mở ra năm 2018 đó.
 
Last edited:
Với hãng xe thì nó vẫn là hạ sách thôi. Bán xe thì vẫn ngon hơn ôm hết chứ. Tình hình khó khăn + các hãng taxi còn dè dặt chuyển đổi nên mới phải ra xanh SM thôi. Nhưng với sự phát triển của xanh như này thì có khi lỡ mà Vinfast xập thì xanh vẫn sống khỏe.
Khỏe là khỏe sao bác. Xanh nó đang lời à bác, mình không biết thât chứ không phải anti.
 
Cái này cũng không biết anh ơi, tuỳ mức độ vi phạm nữa. Mình nghĩ cùng lắm thì bị phạt thôi chứ không đến mức bị delist đâu.
năm ngoái cũng bị kiện. rồi ai về nhà nấy. nói chung luôn có những cty lập ra đi bới móc doạ kiện các công ty khác nhằm kiếm lời. Như vinfast mà yếu thì sẽ tìm cách hoà giải, đút lót....
Bloomberg mới đây đưa tin Robbins Geller, một công ty luật tại Mỹ vừa công bố một cuộc điều tra về khả năng vi phạm luật chứng khoán liên bang Hoa Kỳ liên quan đến VinFast. Cuộc điều tra được cho biết là sẽ tập trung vào việc liệu VinFast và một số giám đốc điều hành hàng đầu của công ty có đưa ra những tuyên bố sai trái và/hoặc gây hiểu nhầm hay không tiết lộ những thông tin quan trọng cho nhà đầu tư hay không?
 
Last edited:
Tưởng tượng ra đã thấy phê anh em nhỉ :beauty:

Giờ sáng tới văn phòng, quay lại nói với cái xe đi làm kiếm thêm đi em tối về anh thương. Thế là cái xe nói bái bai daddy gòi nó tự đi bắt cuốc chở thuê. Chiều nhắn tin zalo bảo xe ơi về đi, nó ok daddy 5 phút nữa e tới, xuống office lên xe đánh 1 giấc là tới nhà. Bóp mông cái xe cái gòi banh nó ra cắm thẳng vòi sạc vô kêu cái rột. Cái xe kêu hức lên 1 cái, đèn chớp tắt lia lịa, rồi sau đó rên lên từng chặp đầy thỏa mãn... :pudency: :pudency: :pudency:
 
Last edited:
Khỏe là khỏe sao bác. Xanh nó đang lời à bác, mình không biết thât chứ không phải anti.
nó chưa lời những khó để chết. Nhìn MaiLinh Vinasun dù ngoắc ngoải nhưng cứ mãi tồn tại. Chưa kể biên độ lợi nhuận của xe điện nó còn cao hơn xe xăng nữa. Ngành taxi này khó chết lắm chỉ cần vượt qua vài năm đầu gồng lỗ. một cái đại sự kiện như covid24 ww3 may ra giết nó đc.
 
nó chưa lời những khó để chết. Nhìn MaiLinh Vinasun dù ngoắc ngoải nhưng cứ mãi tồn tại. Chưa kể biên độ lợi nhuận của xe điện nó còn cao hơn xe xăng nữa. Ngành taxi này khó chết lắm chỉ cần vượt qua vài năm đầu gồng lỗ hoặc một cái đại sự kiện như covid24 ww3 may ra giết nó đc.
Nếu mà như bác nói nhìn thằng này thằng kia sống được nên mình cũng tồn tại thì chẳng thằng nào phá sản cả.
Biên lợi nhuận xe điện cao hơn xe xăng thì liên quan gì với GSM. Chưa kể biên lợi nhuận của Vf vẫn chưa có và đang lỗ nhé.
Bác cũng biết là gồng lỗ sẽ qua được vậy trường hợp Grab thì sao nhỉ. Những thằng như Grab, bee hay uber nó phải lỗ bao nhiêu năm, đốt tiền và cạnh tranh với những thằng lớn mới tồn tại được ấy, và còn bao nhiêu thằng tồn tại.
PS : GSM nó đang phát triển tốt là vẻ bề ngoài, còn nội tình bên sao thì chưa biết được. Nhưng nếu mình là người có tay trái tay phải, thì tay phải mình chẳng mất tiền mua công cụ của tay trái làm gì, để tạo lợi thế bên ngoài chẳng hay hơn à.
 
Đang bên Mỹ ctac đây, bên này Audi, Mercedes, BMW, Toy Camry, Tesla dân nó mang đi chạy Uber ầm ầm. :))
Vì cái xe bên đấy ko phải đống thuế hộ nhà nước như bên thiên đường
Mang camry đi chạy khác gì Việt Nam mang xe way ?
Mang audi, mer, bim khác gì Việt Nam mang AB, NVX, sh mode chạy?
Mang pọt chơ, ngựa, bò chạy khác gì Việt Nam mang ét hắt
 
Back
Top