Corgi mũm mĩm thi marathon, nhiều chú quên cả chạy

HàLan™

Senior Member

Chiều 21-4 tại Cung văn hóa Lao động (quận 1, TP.HCM), hàng trăm bạn trẻ theo dõi cuộc đua gay cấn giữa những chú chó corgi - một giống chó đặc trưng với bốn chân ngắn tũn và cặp mông đáng yêu.​


Chú chó corgi tên Athena - một trong những khuyển thủ giành giải cao của cuộc thi corgi marathon - bên cạnh cô chủ - Ảnh: BÌNH MINH

Chú chó corgi tên Athena - một trong những "khuyển thủ" giành giải cao của cuộc thi corgi marathon - bên cạnh cô chủ - Ảnh: BÌNH MINH
Có 80 "khuyển thủ" thuộc giống chó corgi đã đến tham dự, tạo nên không gian vô cùng náo nhiệt. Mỗi vòng thi, 10 chú chó khoác áo đấu có đánh số thứ tự tham gia cuộc thi đầy gay cấn theo tiếng hò hét của người tham quan.

Cười ngất khi chủ hét một đằng, corgi chạy một nẻo

Vốn là giống chó thân thiện, dễ kết bạn nhưng khi được mang ra tham dự cuộc đua có quá nhiều người và các "bạn bè" bốn chân khác, nhiều chú corgi không tránh được việc mất tập trung và… quên mất nhiệm vụ chính.
Khi tiếng hô xuất phát vang lên từ người điều khiển cuộc thi, cửa chắn được mở ra, nhiều chú chó theo tiếng của chủ chạy thẳng về phía trước. Nhưng không ít "khuyển thủ" dừng lại để giao lưu lẫn nhau, thậm chí tranh thủ "đánh dấu lãnh thổ" và… gây hấn.
Nhiều "ông bố, bà mẹ" - cách gọi vui của những người yêu thú cưng tại sự kiện - gào khản cả cổ nhưng vẫn không ăn thua. Một số gia đình thậm chí dùng các loại dụng cụ huấn luyện chó, đồ chơi, gấu bông để dụ bé chó chạy về đến đích.
Nhiều người tham dự đều không giấu được tiếng cười sảng khoái khi thấy các bé chó chân ngắn, thân người tròn mũm mĩm đang bày đủ trò ngộ nghĩnh. Nhiều bé chó "hướng nội", khi không thấy chủ thì vội đưa mắt dáo dác tìm, thậm chí bỏ chạy khi thấy các "bạn bè" khác chạy đến làm quen, hít ngửi.

Chủ và chó cùng luyện tập trước khi thi

Chị Như, chủ của bé chó corgi tên Xúc Xích, một trong ba chú chó chiến thắng trong vòng chung kết của cuộc thi marathon, cho biết đây là lần đầu tiên cô dẫn chó cưng đến tham dự.
"Trước khi tham gia thi, tụi mình cho bé luyện tập trong vòng 2 ngày. Mình sẽ kêu tên để bé chạy lại, và chạy cùng bé", cô chia sẻ.

Dành cho các chó thủ yêu thích chó, mình thì chỉ thích cô chủ của con về nhất, hết múi mít nhưng nhìn thít
 
pUSqg5N.jpeg
 
T cũng nuôi 1 con corgi .. đơn giản là nó dễ cưng dễ nuôi chơi dc với con nít nên đám nhỏ trong xóm khoái lắm ! Bọn này thích chơi đùa cũng khôn ! Trò gì cũng biết làm , nói là hiểu ngay
mấy múi mít thì khoái corgi cực
mà h ko dám cho ăn mập quá .. nhìn nó ì ạch đến tội , bọn này tới mùa thay lông thì dọn cũng cực mà có robot nên bt :sweat: co nhà t nuôi dc 4 năm rồi h nặng 2x kg .. to xác mà yếu bóng vía lại còn thích dc ẫm bồng :amazed:
Nếu sau có nuôi nữa chắc vẫn nuôi corgi còn đem thi thố xàm như bài thì ko rảnh
Hbg1OXi.png
 
Last edited:
giống chó của bà nữ hoàng mà, nhìn mông lắc qua lắc lại vui phải biết
mà trước nữa bà Victoria là chó yêu thích là giống Frenchie cũng top đáng yêu

1713808485323.png
 
bọn corgi này nó hiền vl ấy nhỉ, nhà hàng xóm tôi nuôi 1 con béo núc lâu lâu lại chạy vào sân nhà tôi, tôi xách nách ôm nó vứt ra cổng mà chả thấy phản kháng gì
 
Back
Top