Cartier 'ngậm đắng nuốt cay' bán hoa tai 14.000 USD với giá 14 USD

Chắc hãng nó bắt nv đăng nhầm giá đền bù cứ làm gì có chuyện chịu lỗ. Làm công ăn lương lỡ mắc lỗi đền thấy mie, ông bs cũng tào lao, sướng của thằng này là đau khổ thằng khác
Chả có đâu, h gặp bảo hiểm nhé, chứ thử bắt nhân viên đền xem nó kiện cho lòi mồm
 
Nhớ không lầm thì bác cũng phải gọi 5 lần 7 lượt nó mới chịu giao, còn hơn chục người đặt Shopee+Laz nhắn chat nó còn không thèm rep rồi huỷ đơn. Nói lừa đảo không sai vì nó đã bán ở sàn thì có set sẵn số lượng chứ làm gì bán lố được mà bảo lỗi (lỗi ở 2 sàn cùng lúc?) rồi huỷ, nó còn ghi đang đóng gói chờ 2 tuần sau mới huỷ, hoá ra khuyến mãi ảo để lừa khách hàng là chính rồi cũng qua vì không hề có chế tài hay cơ quan nhà nước nào quản lý. Trong đây cũng có mấy vozer dính, trên fb mấy trăm comment tố lừa đảo nó lơ đẹp.
Cơ mà rõ ràng sau đợt bán thì lên chợ có rất nhiều người mua dc rao bán lại, nên vẫn có hàng xuất ra thật. Khả năng giá ngon quá nên nhân viên với shop tuồn hàng ra bán riêng nên hãng ko còn hàng trả cho khách lẻ. Ai mua trên trang chủ với thanh toán full thì mới ko bị hủy
 
Cơ mà rõ ràng sau đợt bán thì lên chợ có rất nhiều người mua dc rao bán lại, nên vẫn có hàng xuất ra thật. Khả năng giá ngon quá nên nhân viên với shop tuồn hàng ra bán riêng nên hãng ko còn hàng trả cho khách lẻ. Ai mua trên trang chủ với thanh toán full thì mới ko bị hủy
Mấy người bán là đại lý ngoài Bắc nên chắc chắn là nv ss thông đồng tuồng ra đó bác, chụp ảnh hàng sẵn cả đống nên stock cho đợt khuyến mãi không còn -> huỷ đơn khách. Nên đợt đó chỉ ai mua trên sàn lúc 12h đêm với trên web (hình như stock web cũng có 1 cái duy nhất) là được ship, còn đợt chiều bị nhân viên samshit rút ruột.
 
Thằng Catier đáng lẽ phải tổ chức chạy event quả này để thêm lượng người truy cập vào web mới đúng chứ nhỉ.
 
Mình đặt Ebay cũng từng đặt đc đồ để giá sai, shop vẫn ship, lời đc tận hơn chục củ. Nhưng hầu hết các trường hợp sai giá shop sẽ hủy đơn hàng và xin lỗi hoặc tặng mã giảm giá, trường hợp đó mình cũng chả làm khó gì họ, mặc dù mình có thể cho 1 sao negative review sau khi họ hủy
Untitle41465d.jpg
 
Last edited:
1000020451.jpg

Ntn hả ae? Tôi còn 1 cái nữa bên sàn S mà lười lục lại. Tụi nó hủy do nv thấy thơm nó hủy để húp ăn chênh lệch chứ k phải do thằng ss. Lời gấp đôi cơ mà :sexy_girl:
 
Hồi 2016 2017 ko nhớ rõ thằng Sony Mỹ đăng nhầm bán con a7 mark 2 3 gì đấy có 1/10 giá trị thực

Tôi có nhờ bà chị mua hộ mà Sony nó méo thèm ship luôn zzzz

Ko kiện dc nó
 
Kaka cái này nằm trong luật rồi, chịu thôi. Luật thương mai nó coi bait and switch là lừa gạt, tức là đăng một giá để dụ ng ta cửa hàng xong ng ta đến thì báo hết hàng, hoặc dán giá này bán giá khác, đều bị phạt nặng. Thôi thà bán rẻ mấy ngàn còn hơn bị phạt còn nhiều hơn.
 
Giấy trắng mực đen, bằng chứng rõ ràng, 100% legit
Khách huỷ đơn giùm hay ko huỷ thì đều ko vi phạm đạo đức
Hãng biết cách PR hợp lý có khi đây lại là cơ hội vàng, tiếc là hãng say đéo và thua kiện sm
 
Chả có đâu, h gặp bảo hiểm nhé, chứ thử bắt nhân viên đền xem nó kiện cho lòi mồm
Bảo hiểm nào bác nổ cái tên ra cái ? Bác mua hay ai mua nhỉ ? Vừa tuần trc thằng nhóc bên tôi chào sai phí do nó xớn xác chưa đọc qđịnh mới của cty. Tôi bù cho 1 nửa còn lại móc tiền túi ra mà trả nhé. Còn kiện tụng thì thật kinh nghiệm tôi làm 10 năm, 1 trong vài chi nhánh doanh thu cao nhất VN tôi chưa thấy 1 trường hợp nào cty BH chủ động đi kiện KH cả.

Tiếp với topic này, từ đó tới giờ, lúc nào tôi làm việc cũng giấy trắng mực đen, email văn bản hết sai thì chịu trách nhiệm chứ KH k có nghĩa vụ “k dc tham” như mấy anh ở trên nói. Mấy anh đó giờ bán hàng chợ chốt kèo mồm k à hay sao ? Đối tác tôi bán BH TNDS ô tô online, API test k kĩ phí truyền qua sai, phí trên đơn của KH thấp hơn phí bộ tài chính quy định. Thế theo các anh thì trường hợp này bọn tôi bắt tất cả KH huỷ đơn hoàn lại phí thì họ có chịu k ? Hay lại tế bọn tôi lên fb lên báo ? Đó h mới thấy có việc nvien sai mà KH bị chửi tham đấy.
 
1. Sai sót thật
2. Hãng quảng cáo láo, chỉ muốn nhận được tiếng tăm với lượt truy cập cao chứ không muốn bán sản phẩm với giá đó
3. Bản thân thằng nhân viên gọi tới tham, anh hủy xong nó/người nhà nó quay qua đặt.
Giờ bạn chỉ cho mình cách phân biệt ba trường hợp trên với ạ?
Nói quá lên chút, giờ mấy hãng chơi đăng quảng cáo khui hàng trúng 1 tỷ. Anh trúng xong nó kêu sai sót giải nên hủy thì giờ tính sao?
lại nhớ vụ nào trúng thưởng máy bay chiến đấu xong cty kêu chỉ là quảng cáo
 
Sai lầm nào cũng phải trả giá, thằng shop ngu thì chịu, ông khách chả làm gì sai cả
GmHi0mz.png
 
Xưa tôi cũng ăn 1 quả ntn, sp 299k, máy lag áp giá km vào đến khi chạy ct là 29.900, thiếu 1 số 0, sáng ngày sale nó nổ cho 1000 đơn, kiếp nạn lớn nhất trong cuộc đời bán hàng, pm từng người nhờ giúp đỡ, 1 nửa người họ rất thoải mái đồng ý, 1 nửa thì đủ cách chây ỳ, nhắn tin không thèm trả lời, đến khi shop hủy đơn thì pm chửi nhiệt tình, rồi thì bảo shop cho xin 100k thì sẽ hủy cho, rồi thì nghi ngờ shop lừa đảo k hủy, rồi thì chửi bới report shop ....:go: Cuối cùng vẫn phải nuốt đắng giao gần 100 đơn :burn_joss_stick:
Hồi shopee lâu lắm rồi tôi có đặt đc 1 hộp sữa NAN trong chương trình 50k thì phải, vô tình không ai đặt, xong nó gọi xin xỏ huỷ đơn do bấm sai giá, lúc đó còn bán tua vít nên biết thừa không bao giờ có chuyện 800k "gõ nhầm" thành 50k được, nhưng mà thôi thấy cái shop không ai mua nên cũng không thèm chấp, tự bấm huỷ cho nó luôn.
 
Ko có chuyện bắt nhân viên đền. Bảo hiểm hoặc đến mùa khai thuế thì để cho kế toán nó bùa.
 
Back
Top