Lotte Mall Tây Hồ thu gần 73 triệu USD chỉ sau 4 tháng vận hành

Sao k dùng cái máy thanh toán của nó ý, search biển số là nó ra tận cột, có hình ảnh đầy đủ luôn. Tôi thấy xịn xò nhất ở HN cmnr. :LOL:)
trước t cũng dùng thử, xong thanh toán bằng thẻ visa bị nó charge phí 2 lần. Khiếu nại phải 2 tháng sau nó mới giả lại tiền
 
Công nhận tổ hợp Lotte này thiết kế to đẹp, xịn sò nhất VN. Mỗi tội lúc xây có 1 tháp ngay sát nhà cốp to nên về sau bị cắt mất.
1714638790961.png
 
trước t cũng dùng thử, xong thanh toán bằng thẻ visa bị nó charge phí 2 lần. Khiếu nại phải 2 tháng sau nó mới giả lại tiền
uh đc cái ko phải lo nhớ số tầng, cột nữa nhưng cái app vẫn hơi lởm, tôi add cái code giảm giá phí gửi xe thì bị đơ luôn ko thanh toán nốt phần tiền còn lại được nên đành bỏ code :LOL: bị 2 lần cmnr. Nhưng t thanh toán = thẻ visa thì k gặp vde gì.
 
"Vào" là vào đâu nhỉ. Vào Lotte Mall bị khinh ra mặt thì không có rồi
Còn với mấy đứa con gái thì thằng nào phù hợp với tiêu chí của nó (ví dụ: nhiều tiền cũng là 1 tiêu chí) thì nó cặp thôi chứ khinh gì, còn nghèo thì không chỉ gái nó khinh đâu
Gì chứ mấy thằng Trung Hàn này cũng gọi là hơn đa số người Việt chứ cũng có éo gì mà ghê. Bạn con gấu của mình có 2 con 1 quen Hàn 1 quen TQ, cả hội đi ăn chơi bar bủng 2 thằng nhìn cách mình tiêu tiền chán cmnl chứ ở đó mà khinh 🤣 Xin luôn wechat của mình về nhắn tin như người quen còn đ.éo thèm trả lời
ehem. winner chia sẻ cách kiếm tiền vs. dạo này có tuổi chững quá rồi.
 
Ý là 1 Lotte = 2 Aeon.
Không có chuyện đó đâu. Tôi đi Lotte tuần vài lần, toàn vào siêu thị nó mua đồ mà. Nhà tôi cũ thì đi Aeon như đi chợ, còn chung cư mới ở ngay gần lotte. Có đông nhưng bảo = 2 Aeon thì ko được đâu.
 
Công nhận Lotte Mall Tây Hồ to với đẹp, diện tích các gian hàng lớn nên trưng bày được nhiều mặt hàng :beauty: các gian hàng ăn ở tầng 3 hình như hơi ít so với các trung tâm thương mại khác thì phải, hay do mình cảm thấy thế nhỉ? :beat_brick:
 
Để tao xem, được vài bữa thôi :ah:
Cái thủy cung có tý tẹo, mà vé chát quá, hơn 3 lốp cho người lớn, xếp hàng chờ dài cả chim, cái mart thì cũng thế, hàng đắt, thanh toán còn lâu hơn quẹt thẻ cho phều nữa :angry:
Túm lại là lay lắt, để tao xemmmm
Có dài chim thật ko để đi xếp hàng nào :angry:
 
cf nhé, trên fb tối biết 1 e cặp với 1 th hàn cuốc, mắt hí 4 mắt, nhưng nó cao nhưng k to con, suốt ngày up ảnh ăn chơi sang chảnh vl
Đợt trước đi máy bay Vietravels có em tiếp viên xinh vl, về tra đc FB thấy đang yêu 1 anh HQ. Mịa nó mấy thằng chim ngắn sang VN hốt toàn gái xinh, mà gái VN nó xinh cực phẩm chứ không phải loại thẩm mỹ như bọn HQ, cay vkl.
 
giới trẻ VN giờ văn hóa lai tạp sống phù phiếm của Hàn xẻng và sự thô bẩn của Tàu khựa, nhìn các cháu giờ sống rất phù phiếm, ko biết khiêm nhường như người Nhật để còn tập trung học tập phát triển quốc gia, mạt :haha:
 
Back
Top