thảo luận Genshin Impact Version 2 , Game thế giới mở đa nền tảng PC-Mobile-PS4 - VN Sub

Đã vịnh hẹp rồi còn bộ mix, hành hạ wifi đến thế là cùng
Như 1 thói quen mà ngài. Ei C2 vịnh hẹp, giờ bắt Tay đen C1 vịnh hẹp nốt. Quả đúng là thần khí làm rạng danh fontbat vô sỉ @mrgyros
9Oxp0Hv.png
 
Cấn cái khiên băng hơi lâu lấy Kuki với với Nahida phá thôi, hết cái khiên băng nó thành bao cát ngay ấy mà
Thứ tự là hỏa-băng-lôi, 2 thủy phá hỏa nhanh, hơi chậm phá băng, lôi thì Kuki phá cái một à
 
Hồi trước trư đã bảo con tay đen ko cần kháng gián đoạn, cái C1 của nó ko đáng để roll rồi mà:doubt:
Trư ko tính roll c1 tính roll c4 xiangling nó nổ sớm thôi. Tính vứt c0 chuồng gà rồi đó mà nỡ nó lên c1 lại phải đi farm. Chắc có zhongli mới đem arlec ra khỏi hang. Nhân vật ko phù hợp ng kỹ năng quá cao :doubt:
 
Trư tưởng c1 như giun nước kháng lao vào càn qUest ai ngờ lao vào bị đấm như cún. Thấy mn overated tay đen quá trư đánh giá bằng 60% giun nước là cùng
Người ta chủ yếu lấy cái hiệu quả tăng 100% khi có BOL trên 30% chứ đâu phải để tay cụt , não cụt như ngài đem ra fontbait đâu. Muốn mất não thì roll ZL về kẹp vô nhé :doubt:.
 
Chú hùng ng chơi hệ xúi. C2 ko biết đánh dam bé hơn c1 đó chú
1xK3bm3.png
Thì ko thích chơi nuke thì đánh bình thường thôi, mà trư thấy C0 hay C1 thì khi gắn ấn cũng phải swap sang sp để setup mất chừng 6 7s chứ bộ tính đánh tay ko buff hay gì mà cần C1:doubt:
 
ok phen, vậy là tui tốt nghiệp tiểu học rồi. Giờ chỉ tàn tàn ngồi farm bí cảnh mới.
View attachment 2473047

Tay đen thế này là ổn rồi ngài, trư cũng tốt nghiệp trung học atk 2k4 cr cd 74-204, chứ fam chi cho cố rồi cũng cầm vịnh hẹp như @mrgyros hay hòa phát liệm như cáp tần @caspian0610 thì ai chơi cho lại chứ hả
zG5kODi.png


Wn1eDkC.jpeg
 
Người ta chủ yếu lấy cái hiệu quả tăng 100% khi có BOL trên 30% chứ đâu phải để tay cụt , não cụt như ngài đem ra fontbait đâu. Muốn mất não thì roll ZL về kẹp vô nhé :doubt:.
Cái đấy là cái gì có tăng dame nhiều ko nói thật trư ko hiểu cái tăng lắm. Chắc tăng 10-15% dame gì đó thêm cái kháng cc nhưng ko đc kháng như giun nước..
 
Back
Top