Yêu đương chẳng quan trọng tiền bạc, đủ sống là được.

Vozer cũng lắm thằng xl khoe khoang,sỹ hảo nhỉ :)))

xàm lol cái cc.thể hiện cc về nhà mà thể hiện.mày thích chứng minh với ai

với những thằng thể loại như mày ở cái đất HN này t ko thèm care,thằng ranh con !

cho tao xin tiền với đại ca ơi :)
:rolleyes: như tấu hài. Đéo hiểu nổi trên đời có những thằng đàn ông như này luôn

Sent from Tao xài Xiaomi via nextVOZ
 
Mỗi ng nhường nhau 1 tí được mà =(( Ngủ thôi mấy bác. Sau ra ngoài cãi nhau đến cùng thế này tổn hại trước hết là cho sức khỏe bản thân. Sau đó mất công suy nghĩ nặng đầu ra.
Theo em cách tốt nhất là huề ai về nhà nấy. =(( Anh ôm vợ ngủ, anh ôm gấu ngủ. Xong chuyện :(
 
Chuyển từ cái gì mà phải cần chi nhánh thế anh zai. Có stk kia kìa. Chuyển phát 1 nhận đc ngay thôi. 4.0 rồi.
Mày cứ inbox đầy đủ thông tin tao yêu cầu rồi làm những gì mày nên làm. Trễ nhất là mai nhận tiền :)

Sent from Tao xài Xiaomi via nextVOZ
 
Em cũng từng nghĩ như thớt, lần đầu tiên nói ra trên mạng, kiểu gì cũng có những người vô chê xấu nên mới nói vậy, mơ mộng các kiểu:smile: , em nghĩ là do sự khác biệt về tuổi tác và môi trường sống.

Mấy đứa bạn cấp 3 em chơi chung đa số nghĩ giống thớt, quan trọng là phải biết mình đang làm gì, sống có kỉ luật, kế hoạch, và tụi nó chọn quen người yêu thấu hiểu, không làm biếng, có chí phát triển bản thân hơn quen một ông lắm tiền chạy lexus mà mình phải vác thân đi đánh ghen. Bản thân những mối tình em trải qua chia tay bởi nhiều lý do nhưng chưa bao giờ có lý do nghèo. Đi ăn đi nhậu thì share tiền, nếu người này trả bữa này thì người kia sẽ trả lại bằng bữa khác một cách rất tế nhị, quà vào các dịp lễ cũng là cho đi và nhận lại, đôi khi còn cho nhiều hơn và không mong nhận lại. Con người đúng là có tính đố kỵ, nhưng có những người biết điểm dừng, chỉ làm hết khả năng bản thân, không được nhiều thì được ít, luôn hạn chế biến mình thành gánh nặng của người khác, vì cuộc đời không nói trước được điều gì, đó là cách em chọn sống trong hiện tại, phải có đố kỵ cạnh tranh mới phát triển hơn được, nhưng tích cực hay tiêu cực là do mình.

Trải nghiệm sống và tiếp xúc của em là vậy, người ta có thể chửi hoặc nghi ngờ nhưng thật sự xung quanh em có những người như vậy tồn tại và người ta sống khá vui vẻ.
Em cảm ơn thím. Hị hị. Mãi mới gặp tri âm.
 
Đừng mơ có chuyện ko có tiền vẫn sống vui vẻ, tụi đàn bà đi làm rồi tụm 5 tụm 3 nó sẽ khoe chồng 🤣
Thằng tệ nhất trong đám chắc chắn là con vợ cũng ko khá hơn, thế là cả đám bâu vào chủ đề đó rồi chê trách thằng loser, mặc dù éo biết mặt mũi nó như thế nào. Mình từng quất con gấu mấy roi da vì tội ác mồm ác miệng nói xấu chồng người khác. Ko giúp người thì đừng dùng nước bọt để phá hp của người khác. Nguyên nhân ngoại tình, bỏ nhau cũng vì yếu tố này ko ít đâu

via theNEXTvoz for iPad
 
nếu ở quê có nhà cửa sẵn thì ok,chứ ở phố thì vẫn ổn nhưng hơi cực,có phải ai cũng giỏi kiếm tiền đâu,em gái suy nghĩ được như vậy là khá trưởng thành rồi đấy,cuộc sống cần phải cân bằng
 
Mày cứ inbox đầy đủ thông tin tao yêu cầu rồi làm những gì mày nên làm. Trễ nhất là mai nhận tiền :)

Sent from Tao xài Xiaomi via nextVOZ
Luôn và ngay chứ sao phải sáng mai hả anh zai.Có stk rồi. Chuyển tiền ok là tôi lập thead ngay.Anh sợ tôi chạy mất à. A là ng ra kèo mà.:sneaky:
 
Back
Top