Đi làm chạy 24km(2 lượt đi và về) lương 10 củ có ổn không ?

mobile_kmt

Junior Member
Em mới đổi chỗ mới làm chạy hơi xa đi 1 chuyến là 12.6km lận, trước em chạy chỉ có 7km 1 lượt
 
Tuỳ đường chỗ đó thế nào thôi.
Tui có giai đoạn mới đi làm, lương 8 triệu như đi 32km 2 chiều, tốn 2-4h mỗi ngày. (dinh mấy nút kẹt xe nội thành kinh dị lắm)
được 6 tháng chịu không nổi, đổi chỗ làm
 
Đó giờ toàn làm quen chỗ gần bác à, nên không biết như thế có phải là xa chưa
Mình hiện tại đi làm khoảng 3km thôi nhưng mà trước lúc đầu 1 ngày 40km, sau rồi đi 70km lúc đầu thấy cực sau quen thấy 1 ngày đi 40km quá gần, thím lúc đầu đang làm gần thấy 12km nó xa thôi, chứ như ở tỉnh đường thông thoáng chiều đi 20km nó nhanh lắm, sắm con phân khối lớn hay ô tô lại thích đi ấy
 
Tôi đi về 30km, sáng ngủ toét mắt tới 6h45, 7h15 thì lót cót chạy xe đi làm. Tới cty cũng gần đúng giờ bấm thẻ là 7h45. Đoạn đường tầm 15km, chạy xe đường rộng và vắng thì chỉ 30p đổ lại, có hôm chạy có 20p.

Gửi từ Xiaomi MI 8 Lite bằng vozFApp
 
7km giờ lên ~13 cây, cũng không nhiều lắm đâu fence, quan trọng là chạy thử xem giờ giấc và giao thông thế nào? Nếu có đường thuận tiện, ít bị kẹt nút, không ngập sâu chạy chắc tầm 40 phút trên dưới.

Ngày xưa tôi đi làm xe máy, SG- BD, 1 chiều 25km, nhưng đi tầm 45p-1g cũng khá tiện do cty giờ giấc tránh được cao điểm. Sáng giờ tự do còn chiều 4g tan ca, đua từ BD về SG nếu không mưa thì không kẹt xe.
 
ở TPHCM bác, từ q11 qua q7
nghề gì vậy thớt. Q11 mà qua q7 coi bộ cũng khá kẹt đó. Gặp cty nghiêm về vụ giờ giấc thì mệt lắm.
Đường xa ko thàh vấn đề, vấn đề có kẹt xe hay ko thôi. Hòi trc cũngđi làm 16km 1lượt. nhưng khoe re vìđi đại lộ lớn,ít đèn đỏ. Sau này vào q1 làm, gần hơn 4 5 km nhưng đi kẹt thấy mệt.
 
ở TPHCM bác, từ q11 qua q7
Từ q.11 qua quận 7 đi sướng mà fence, có đông thì chỉ ở đoạn cầu nguyễn văn cừ đổ qua kia thôi. Mình đi làm từ q.4 chạy tới cầu vượt Bình Phước nè có làm sao đâu. Nói chung là chấp nhận được nhé fen
 
nếu làm trong khu chế xuất thì trừ bớt 3km ra :big_smile:
3km trong khu chế xuất nếu chạy lẹ tốn tầm 3 phút :ah:
 
Back
Top