đánh giá Review k30 pro 8gb/128gb sau 3 tuần sử dụng

Rom Indo vẫn xài nhắn tin, gọi điện với ghi âm của xiaomi nhé.

Sent from Xiaomi MI MAX 2 using vozFApp

Xin cái screenshot trình gọi điện với danh bạ với! Xài xz2 thấy trình nghe gọi với danh bạ google ngu vcl! Đag rom gốc ngại vụ này không up qua Global đây
EB2RUU6.gif



Youtube thấy MIUI 11 - Global đang là trình nghe gọi goolge
 
Nếu nói trải nghiệm toàn diện nói chung thì con k30 pro này tương đương ip 7 plus. Tuy nhiên nếu chỉ 2 máy thì nên lấy 7 plus dùng mạnh hơn, tốt hơn.
320PQq9.png
Toàn diện bên IOS thì con này phải so với Iporn X, chứ Ip 7+ napoleon rồi
 
Em có mua về chủ yếu là cày game, nói chung coi này rất best, 1 ván liên quân max settings 10vs10, mà chơi chỉ tốn 2% pin, máy rất mát, pubg max setting cũng Ok, các giả lập 3ds, dolphin, ppsspp,... cũng max hết chơi vô tư. camera cũng đẹp nữa :D
 
Mua con Realme X2 Pro giá 7 củ, còn thừa 2 củ, mua thịt bò và muối iot về ăn cho nó bổ

Thằng seeder xiaomi rẻ rách. Óc chó mới làm seeder khổ như chó :LOL: tao mua x2 pro có 6tr5, xài 2 tháng bán lại vẫn 6tr5, có ngu như mày đâu mà mua 7tr
 
Về độ nặng thì 11 Pro Max > K30 Pro > Xs Max và đều tầm 200g.
Mình xài thấy bt, có nặng thì nặng hơn mấy 5-6" thôi.
 
K30 còn được 120Hz mà pro thì chỉ 60Hz thì ko biết là upgrade hay downgrade nữa, dù pro xài super Amoled đi nữa thì cái 120Hz ở tầm này nó vẫn là cái gì đó rất gì và này nọ. Ko biết đổi từ IPS 120hz thành amoled 60Hz thì mấy bạn xài pro có tiếc ko chứ mình là mình mua cmn bản thường lấy cái màn 120Hz rồi :sleep:
 
trước xài con K20 pro tối coi dota lơ mơ rớt phát bầm mũi :sad: Bán luôn mua con pixel nhỏ nhỏ xài.
Ko dám tưởng tượng con K30P này đeo thêm ốp thì nặng cỡ nào.
 
Xin cái screenshot trình gọi điện với danh bạ với! Xài xz2 thấy trình nghe gọi với danh bạ google ngu vcl! Đag rom gốc ngại vụ này không up qua Global đây
EB2RUU6.gif



Youtube thấy MIUI 11 - Global đang là trình nghe gọi goolge
Nè bác. Call với recording của xiaomi.
NQtsgBv.jpg

TDWalAX.jpg


Sent from Xiaomi POCO F2 Pro using vozFApp
 
Mẹ mấy ông hết cái chê đi chê nặng, trong khi thì muốn pin khoẻ, khó chiều vl, vậy mua mấy con mỏng như mi10 lại than pin yếu cho xem :ops:

via theNEXTvoz for iPhone
Mi10 vẫn nặng mà :shame: Phải cỡ con mi9 SE mới ok. (150g)
Mà thấy sạc nhanh xiaomi hiệu quả mà, cỡ con mi9 SE pin có 3K dùng 1 ngày vẫn thoải mái, cần thì sạc nhồi 15-20 phút dùng cũng đc 1 buổi.
Mấy con máy giờ xiaomi cứ chơi theo kiểu cơ bắp, làm pin cho thật to, máy phải thật bự. :/ chắc focus luôn vào thị trường ấn độ cày game suốt ngày, đối tượng mua một cái máy phụ chỉ để giải trí.
Trong năm nay xiaomi chưa làm 1 cái điện thoại nào pin dưới 4K5. Con nào cũng 2 lạng hết dù chỉ là dòng redmi giá rẻ luôn :/ Ko một con nào bé bé luôn.
 
Back
Top