Quý Dậu 93, các bạn sao rồi.

Cày từ đầu năm tới h, chứng cháo làm thọt gần 30 củ, hy vọng từ h đến cuối năm về bờ 🙄 giấc mơ 30 tuổi có ít nhất 1 căn cc tầm 1 tỷ 5 đổ lại sao mà xa vời 😭
 
thảm quá người ae. Sao bị nó dụ kiểu j mà bay đến tận 500 củ thế. Tôi tính an toàn nên có chơi j cũng trong khả năng thôi. Không bao h chơi để âm tiền đổ nợ cả
tôi bị scam theo kiểu thắng tiền trên sàn nhưng không rút ra được :(
 
Mới nhảy qua IT bên ngân hàng từ đợt dịch lần 1 lương lên được tầm 15 gì đó. Trước đó làm outsource cho công ty Nhật, lương chưa đến 10, vẫn đủ ăn tiêu thỉnh thoảng du lịch. Từ lúc có người cái méo dư đồng nào luôn, nhảy việc mới đỡ =(( Xe thì đi của bố, may là vẫn tự mua được cái Gshock, 1 con A50 với bộ máy tính bàn. Gia đình đang giục cưới cho được tuổi vì ny 95 mà vẫn đang thấy hoang mang quá :cry:
 
Quý dậu nhưng mà 94, lương chục cẩu, FA:(

Tính nhót việc từ đầu năm mà covid cái lại ngồi im, tính để qua năm nhảy một thể =((

Gửi từ Xiaomi Mi MIX 3 bằng vozFApp
 
T4/93
Lương ổn ổn 1500$+,làm IT
Tài sản thì 1 con pkl , 1 con wave ghẻ ,1 con s10,1 căn nhà .
4RPZIOg.gif

Nợ tầm 300 hơn
p8SCzAv.gif

Mục tiêu năm sau trả hết nợ ,dư 1 ít để cho obz + tiền cưới vợ,1 ,đang bị hối cưới ,sợ vl
9WTyCsl.gif
 
Làm văn phòng cho 1 công ty lắp ráp ô tô, lương tầm >15 củ. Có dịp được lái xe đi Nam - Bắc 4 lần, đôi lúc ở vp miết cũng hơi buồn chân :D Cuộc sống vẫn tốt, chắc sắp được đón gấu về chung nhà :D
 
làm thiết kế ở sg. lương 1x củ. x chắc mầm non. đợt rồi về quê vs tết rồi có bao nhiều tiền đưa hết cho ông bà bu. giờ trong thẻ còn đúng 7 củ tiêu tới ngày nhận lương. người yêu thì trải qua mấy mối nhưng chẳng đâu tới đâu. mối tình dài nhất 7 năm. mới chia tay được 1 năm,. mặc dù dài như thế nhưng chia tay xong đ có cảm xúc mẹ gì :embarrassed:
 
nyc hơn 3 năm trước 93er, giờ vẫn chưa chồng con gì :)
Nhìn già đi ghê sớm, năm tháng thật đáng sợ :)
 
T7/93 lương 1x ở Sài Gòn, cũng đủ sống qua ngày, méo hiểu tiêu kiểu gì không dư được đồng cắc nào. Mà cơ bản số e cũng hên nhiều cái, nhìn lên méo bằng ai nhưng nhìn xuống cũng méo ai bằng mình. Ráng qua nốt đợt dịch qua năm dành dụm mà còn kiếm người eo =((
 
thì topic thật quá nên hiện ra nhiều thôi mà :LOL: vào mấy cái 95 toàn lương $4k trở lên, tài sản tỏi tỏi thì lượn cho lẹ. Mà cho hỏi chị có ai chui chạn chưa :LOL:
hình như trên cái diễn đàn này 93 là lứa nghèo mạc nhất thì phải. mấy topic chỗ khác ông nào ông đó lương 4-5k đô. kinh thật. trong khi đó lương mình lên 15 củ/th còn khó.
 
hình như trên cái diễn đàn này 93 là lứa nghèo mạc nhất thì phải. mấy topic chỗ khác ông nào ông đó lương 4-5k đô. kinh thật. trong khi đó lương mình lên 15 củ/th còn khó.
bác thấy năm mình thi ĐH thì đề khó vcl không, xong từ đó dễ dần đều. Lứa 93 chúng ta kiểu như là thời quá độ ấy, có vài bác thì giàu thiệt, còn lại thì lessor như tôi :LOL:
 
Mới nhận tin thằng bạn mình vừa mới mất mọi người ạ. Tội thằng bạn, mới 27 tuổi xanh mà đi rồi. Tiểu đường mà mất. Nhớ ngày xưa mấy thằng chơi chung, hứa là 28 tuổi mọi người sẽ gặp lại để tưởng nhớ 10 năm ra trường. Chỉ một năm nữa mà bạn không kịp rồi.
Rồi lại nhìn lại bản thân.
Năm nay cũng 27 tuổi rồi các đồng chí ạ. Mình làm BA cho một công ty làm Outsource, lương 16 củ, xe wave x, tài khoản thì vừa bay 40 củ vì bitcoin. Giờ tay trắng, FA.
Tự nhủ bản thân, sáng còn mở mắt nhìn mặt trời đã là hạnh phúc rồi. Từ từ phấn đấu vậy.
Các bạn Gà khác sao rồi.
đã bao h fen tự hỏi tại sao mình sống trên đời. T ko đề cập đến tự sát hay gì nhé. Nếu sống k ý nghĩa thì sống tàng tàng là đc r. Vì đạt đc cái gì thì cũng là vô thường,
 
Back
Top