• Trưa nay Shopee có tí mã 5/5

thảo luận Binz tái hiện hành trình 10 năm âm nhạc trong MV mới "021"

Ha_Tuong

Senior Member

MV 021 là sản phẩm tiếp theo mang dấu ấn kết hợp giữa Binz và Touliver - bộ đôi vàng của làng nhạc Việt.​


Tối 2/10, Binz tiếp tục khiến người hâm mộ phấn khích khi tung poster chính thức, tiết lộ về sản phẩm âm nhạc tiếp theo sau Bigcityboi.
Tạo hình của Binz trong sản phẩm mới với hình ảnh quyền lực, chiễm chệ trên chiếc ghế đỏ mang khí chất vương giả. Concept hồng được lựa chọn làm màu sắc chủ đề cho poster, được dự đoán sẽ tạo ra một MV ấn tượng, mang đúng tinh thần vương quyền của chủ nhân ca khúc Bigcityboi. Trước đó, hình ảnh Binz chụp cùng hàng loạt bộ quần áo tông hồng trong hậu trường được anh đăng tải trên facebook cá nhân cũng khiến khán giả chắc chắn hơn về hình ảnh "pink boy" đặc trưng của Binz.
img_4577.jpg

Về phần âm nhạc, ekip Binz cho biết đây là sản phẩm tiếp theo mang dấu ấn kết hợp giữa Binz và Touliver - bộ đôi vàng của làng nhạc Việt. Với những gì Binz và Touliver đã khẳng định qua hàng loạt sản phẩm như They said, Krazy, Bigcityboi,... khán giả hoàn toàn có thể đặt trọn niềm tin vào chất lượng âm nhạc đỉnh cao mà cặp đôi này mang lại với ca khúc 021. Đáng nói, một phần của bản demo ca khúc đã được Binz đăng tải và thu hút hơn 6 triệu lượt xem trên các nền tảng Facebook, YouTube, Tiktok...





https://vov.vn/van-hoa-giai-tri/binz-tai-hien-hanh-trinh-10-nam-am-nhac-trong-mv-moi-021-783107.vov
 
Quảng cáo là chính, lời hay có kiểu tên thương hiệu nổi tiếng vào. Hôm qua thấy diễn 1900 cũng chỉ nhảy nhót rồi hát đệm kiểu Tùng núi :LOL:
 
Back
Top