Em vừa đi vật nhau với bọn trẻ trâu trên facebook về vấn đề áo dài ?

Tôi nghĩ anh đúng là bò tàu, phản đối là đúng, đã thi quốc tế thì ai lại bận trang phục dân tộc của nước khác?

Ấn độ với Nepal tranh chấp 1 vùng đất năm giữa 2 nước, và đéo liên quan gì tới Tq luôn, vùng đất nằm cách xa trung quốc, mà nó vẫn nhảy vào nhận vơ đất nó, đòi tranh chấp.

Bò tàu như anh cái gì cũng nói lý, lý qq, vài năm nữa tq nó nói áo dài của nó thì ăn kit.
Đây là phần thi tài năng, phần thi này nó thích mặc cái quần què gì thì kệ cmn! Nó không vi phạm gì ông nói cái gì nó ? Lại bắt đầu nâng quan điểm, thua! Cũng may đây là thành phần thiểu số nên tôi ưng! Không như lũ ngu trên kia!
Nhà tôi ông ngoại liệt sỹ chống Mỹ, ông nội tôi đi lính, bố tôi thương binh 2/4, bản thân là Đảng viên! Nhưng tôi không u mê như anh, động cái éo gì cũng làm ầm lên! Giờ ông nói nhà ông thì được, ra xã hội nói thế nó cười vào mặt cho ấy!
 
Hình như bác bị bọn trên face lao vào bash thì phải, định ủng hộ bác nhưng sợ bị hội đồng nên thôi:big_smile:
Cám ơn bác, cũng chả phải mỗi em nhưng đúng là dại! Lúc chúng nó đang máu cờ hó thể hiện lòng yêu nước phong trào chọc vô ăn đòn ngay!
 
Đúng không có cái dại nào như cái dại nào ? Tự nhiên đâm đầu lên cái facebook VOZ đi chửi nhau với bọn trẻ trâu ấy!
Có con bé hoa hậu Trung Quốc nó đi thi hoa hậu Miss Earth, ở phần thi tài năng nó mặc cái áo dài thế là chửi loạn lên! Trong khi phần thi ấy nó không giới hạn trang phục mặc! Mà có phải có 1 phần thi đâu, tận 7 phần: Earth Talk, tài năng, trang phục dạ hội, trang phục đi biển, trang phục thể thao, trang phục dân tộc và phỏng vấn!
Theo logic lúc nào cũng phải mặc trang phục dân tộc thì những phần thi trang phục dạ hội, trang phục đi biển, trang phục thể thao nghỉ luôn à ?
Nó đã có cả 1 phần riêng cho trang phục dân tộc rồi!
Trong khi con bé Trung Quốc kia nó cũng chả nhận đây là trang phục nước nó ?
Lên nói hãy anti 1 cách chính xác, bạ cái gì cũng lôi lên phản đối! Thế là quy thành bò tàu, là không yêu nước, để nó chiếm đảo, chiếm áo dài ???
Nghĩ nó chán, đành cho các thanh niên thắng, bị bọn trẻ con nó chửi!

Trên face chửi không vô đây khóc lại bị chửi
4vrT96P.gif
 
Cám ơn bác, cũng chả phải mỗi em nhưng đúng là dại! Lúc chúng nó đang máu cờ hó thể hiện lòng yêu nước phong trào chọc vô ăn đòn ngay!
:D Chuẩn, yêu nước phong trào trên FB thấy kinh lắm, nhưng gọi đi nghĩa vụ chắc đến 95% là trốn
 
:( Ờ đấy , mấy cái phở với áo dài tôi thấy bọn nó nâng quan điểm bỏ mẹ ra. Quốc tế có thằng đéo nào nó quan tâm
Anh ngu vừa thôi. Nước nào nó chả buff lên 1 số thứ nổi bật để chỉ cần nghe qua là biết về nó, để đến lúc sang du lịch cũng phải ăn, phải xem, phải mặc thứ đó. Anh không thấy bọn hàn nó nâng cái kim chi với soju lên tận mây à, để so với dưa muối và nút chuối của đông lào thì xách dép nhưng không buff thì ai biết đến. Bọn nhật có sashimi, kimono, Ấn độ có cà ri....
 
Cha mẹ tụi nó nói tụi nó còn không nghe. Ở đây đi phí thời gian cãi với tụi nó để làm gì? :):):) Bác dại quá. Thôi, về kéo thằng con ra đập nó 1 trận cho hả dạ đi. ;);)
 
Tôi lại ủng hộ quan điểm của bọn fb, gì thì gì chứ đụng vào mấy cái được coi là biểu tượng của đất nước như thế là không được
9NN5SUy.png

Cuộc thi quốc tế giữa các nước với nhau, mặc áo truyền thống của Việt Nam, nhảy một điệu truyền thống của Trung Quốc rồi trả lời phỏng vấn “phần thi này là kết tinh từ tinh hoa 5000 năm của chúng tôi” thì chấp nhận thế mẹ nào được
nmvIYHe.png

VN với TQ đang tranh cướp trên mọi mặt trận, mà đúng hơn là chúng ta đang bị cướp trên mọi mặt trận
WawmAwM.png
. “Kinh tế” chúng ta không bằng, “khoa học kỹ thuật” chúng ta thua kém; “lực lượng, số lượng” chúng ta xách dép cho họ… Ngay cả những thứ với quyền sở hữu rành rành ở ngoài kia cũng đang mất, nếu những thứ gắn liền với bản sắc dân tộc này mà chúng ta không có lòng tranh đấu thì thử hỏi VN ta sẽ còn lại gì hả mike frence
d6gqaQL.png
 
Cha mẹ tụi nó nói tụi nó còn không nghe. Ở đây đi phí thời gian cãi với tụi nó để làm gì? :):):) Bác dại quá. Thôi, về kéo thằng con ra đập nó 1 trận cho hả dạ đi. ;);)
Con em nó bé quá không em cũng sút vào mông mấy phát! :sneaky:
Mấy cái bọn member của voz.vn như bọn trẩu, vào được cái gr mấy hôm đi đâu cũng cmt tự nhận mình là vozer các thứ nhìn buồn ỉa vl
Cơ bản nó tiện thi thoảng vào đọc chứ đúng là lắm trẻ ranh thật!
 
Back
Top