tin tức Vespa Sprint bắt mắt với gói độ 300 triệu đồng tại TP.HCM

Lukass2402

Senior Member
Chiếc Vespa Sprint được trang bị dàn phụ kiện hàng hiếm như cặp mâm Maru màu vàng, tay phanh Brembo Rossi.

Vespa Sprint do 300 trieu dong anh 1
Bên cạnh Yamaha Exciter, Vespa Sprint là mẫu xe được nhiều thợ độ tại Việt Nam ưa chuộng. Nếu Exciter được giới độ xe ưa chuộng vì dễ độ, đồ chơi phong phú thì Sprint trái ngược hoàn toàn. Những mẫu xe gốc Italy có kết cấu phức tạp và phụ kiện cho những dòng xe này cũng đắt đỏ hơn.
Vespa Sprint do 300 trieu dong anh 2
Bên cạnh giá thành đắt đỏ, số lượng phụ kiện dành cho Sprint tương đối hạn chế hoặc không hợp thị hiếu của giới độ xe tại Việt Nam. Do đó, phần lớn các bản độ Vespa Sprint đều có những bộ phận được tùy chỉnh lại. Bản độ Sprint sau đây của biker tại TP.HCM có nhiều chi tiết thửa từ các mẫu xe khác và tốn nhiều thời gian để tinh chỉnh lại.
Vespa Sprint do 300 trieu dong anh 3
Chiếc Sprint này thuộc phiên bản Notte với màu sơn đen mờ. Chủ xe không can thiệp đến màu sơn nguyên bản. Để tạo điểm nhấn, các logo Vespa và Sprint trên xe được sơn màu hồng.
Vespa Sprint do 300 trieu dong anh 4
Màu sơn và động cơ là 2 chi tiết được giữ nguyên bản trên chiếc Vespa Sprint này. Còn lại, các bộ phận chính trên xe đều được thay đổi. Khu vực điều khiển của xe được thay đổi gần như toàn bộ. Ghi-đông nguyên bản của Sprint được thay bằng loại Driven Carbon SBK.
Vespa Sprint do 300 trieu dong anh 5
Nổi bật nhất là bảng đồng hồ đến từ S.I.P - thương hiệu Italy. Đồng hồ này được chia thành 2 phần rõ rệt: phần trên là đồng hồ tốc độ giống với dạng nguyên bản và phần dưới là màn hình LCD hiển thị giờ, quãng đường và điện áp ắc-quy.
Vespa Sprint do 300 trieu dong anh 6
Cùm phanh trước sử dụng loại Brembo Rossi 19 trong khi phanh sau là loại Brembo Pedrosa 16. Vốn dành cho môtô, các cùm phanh này phải được thay đổi đôi chút để phù hợp với mẫu xe tay ga.
Vespa Sprint do 300 trieu dong anh 7
Xe được trang bị đèn pha LED của Zelioni, đèn báo rẽ của HD Corse, cặp công tắc Domino, cùm ga Domino XM2…
Vespa Sprint do 300 trieu dong anh 8
Điểm nhấn của xe là trợ lực trung tâm Ohlins TTX. Trang bị này không dành cho Vespa. Để có không gian lắp đặt, phần cổ xe được nâng lên đôi chút.
Vespa Sprint do 300 trieu dong anh 9
Di chuyển xuống phía dưới, bản độ này được trang bị bộ mâm Maru Gold Limited Edition. Đây là cặp mâm thứ 82 trên tổng số 100 cặp được sản xuất giới hạn. Cặp mâm nổi bật bởi màu vàng bóng.
Vespa Sprint do 300 trieu dong anh 10
Thay vì sử dụng các thương hiệu quen thuộc như Ohlins, Nitron, chủ xe trang bị giảm xóc trước/sau đến từ Gears. Qua trải nghiệm, giảm xóc của thương hiệu này cho cảm giác êm ái. Các thương hiệu giảm xóc khác chú trọng tính thể thao nên được cân chỉnh khá cứng.
Vespa Sprint do 300 trieu dong anh 11
Cụm phanh trước gồm kẹp phanh Nissin Racing HRC Billet hàng hiếm và đĩa Sicom bằng carbon ceramic. Đĩa phanh kích thước 245 mm và kẹp phanh đều lớn hơn nguyên bản, gây khó khăn cho việc lắp đặt. Xưởng độ có tiếng tại TP.HCM đã xử lý được vấn đề này và đảm bảo không ảnh hưởng đến hệ thống phanh ABS.
Vespa Sprint do 300 trieu dong anh 12
Dàn phanh sau gồm kẹp phanh Nissin Racing Moto2 và đĩa ceramic Triforce kích thước 220 mm. Bộ phận này tốn nhiều thời gian nhất vì phải đặt từ nước ngoài, sau 5-6 tháng mới về đến Việt Nam.
Vespa Sprint do 300 trieu dong anh 13
Cung cấp sức mạnh cho xe là động cơ I-get dung tích 125 cc cùng hệ thống phun xăng điện tử. Động cơ này cho công suất 10,6 mã lực tại 7.700 vòng/phút, mô-men xoắn 10,4 Nm tại 6.000 vòng/phút.
Vespa Sprint do 300 trieu dong anh 14
Bên cạnh đó, xe được trang bị một số chi tiết đáng chú ý như: dây dầu Hel kèm bấm đầu Earls, cổ ống xả titanium, ốc titanium, yếm trước carbon… Theo chủ xưởng độ, tổng chi phí cho bản độ Vespa Sprint này lên đến hơn 300 triệu đồng.

https://zingnews.vn/vespa-sprint-bat-mat-voi-goi-do-300-trieu-dong-tai-tphcm-post1144369.html
 
Bản thân con này chỉ cần độ kiểng thôi, cùng lắm lên cái pô Akra + bộ phuộc ngon là được vì bản thân nó vận hành đã ổn rồi.
Quả xi nhan lv10 cũng đẹp, chắc chuẩn bị đi làm phát
1603331438068.png

Độ nhiều quá nhìn cải lương như xe cọp.
 
Last edited:
Vespa sài trợ lực tay lái? Cảm giác cứ mua đồ về đắp lên thay đồ zin là độ, nhìn éo ra con mẹ gì cả, xấu vãi

Gửi từ Cục gạch❤❤ bằng vozFApp
Vespa dòng mẫu Sprint độ nhẹ nhẹ thì đẹp chứ đắp cả tá đồ hiệu từ mấy dòng PKL như heo dầu tay thắng này nọ nhìn như hạch.
GTS 300 độ lên nhìn mới đẹp nhưng độ kiểu nhẹ nhẹ thì mới đẹp, độ diêm dúa nhìn gớm bm
 
Thế ô nghĩ nhà nó ko có 4 bánh à?

Sao ko độ con GTS 150 hay ít ra Sprint 150 mà độ con này nhỉ. Sprint trông vẫn nữ tính, lại chỉ có 125cc.
GTS có th độ rồi, con này nữ chứ độ nhìn cũng hầm hố mà, chỉ mấy con màu bóng với đỏ là nữ chút chứ năm chạy vẫn thấy rõ nét gay bóng bê để mà.
BdgiW7R.png
 
Nhìn chán thế nhờ. Cứ tồ tồ bé tí. Mà con bà nó chứ vespa nặng vãi đái. Đợt bị chết máy đẩy 1 cây số mà muốn ná thở luôn
 
Back
Top