thắc mắc Knockout CKTG - Con đường đến vinh quang của ngài Xọp

Theo vozer đội nào sẽ vô địch CKTG năm nay?


  • Total voters
    758
  • Poll closed .
Status
Not open for further replies.
bọn SN còn bảo chưa thấy Sọp chơi shen jung bao giờ
FfsqRRV.gif


via theNEXTvoz for iPhone
Đcm chơi chiêu đấy :sexy_girl: :sexy_girl: :sexy_girl:
 
Tính ra đám tes này đánh vẫn còn tốt hơn bọn dwg với gg. Nó với sunning giành giật nhau từng phút tuy jkl choke.
Đúng như nhận định trước đó của vozer, ai win hết nhánh A sẽ bước lên ngôi vô địch.
À mà mời các a bú fame chủ tịch tự phong lck về hang nhé, tes thua sn nhưng nhìn màn trình diễn của thằng k9 là đủ thấy nó là mid tương lai của lpl rồi. Còn ai kia thua cả thằng trash Geng và thằng kda nuôi rùa drx thì tuổi gì lên tiếng ở đây ;) ;) ;)

fan của idol K9 biện minh yếu ớt thế cơ à, tưởng bể tướng rộng không giới hạn cơ mà, tay trái của thần các kiểu cơ mà, xong vào chung kết spam ori rồi xoáy hụt các kiểu :sneaky::sneaky::sneaky:
 
Tính ra đám tes này đánh vẫn còn tốt hơn bọn dwg với gg. Nó với sunning giành giật nhau từng phút tuy jkl choke.
Đúng như nhận định trước đó của vozer, ai win hết nhánh A sẽ bước lên ngôi vô địch.
À mà mời các a bú fame chủ tịch tự phong lck về hang nhé, tes thua sn nhưng nhìn màn trình diễn của thằng k9 là đủ thấy nó là mid tương lai của lpl rồi. Còn ai kia thua cả thằng trash Geng và thằng kda nuôi rùa drx thì tuổi gì lên tiếng ở đây ;) ;) ;)

Anh nói thế cũng không đúng. Quá ngang anh bảo Messi Ronaldo tuổi gì với Mbappe. 3 cái cktg như 3 cái world cup mẹ rồi, giờ 1 thằng cầu thủ mới nổi 2 mùa chưa ăn được cái wc, nào so với 1 huyền thoại ăn 3 cái wc, và bảo nó hơn trình thằng kia thì anh thấy hợp lí không :doubt:.
 
Canyon nhìn thấy em trư còn phải đổi nick :LOL:

Gửi từ chiều không gian khác bằng vozFApp
Canyon trận éo nào gặp thằng SOFM trong rank chả bị nó ị lên đầu. Đánh đến mức đéo giám chơi nick chính là biết rồi đấy.
 
:)) SN vô địch mà nếu xem video tua chậm 0.25 X thì thấy thằng main NV chạm vào cúp trước. Nói chung số trời định r.

Mấy anh 100,200 Box làm ơn nhớ phát nhé. Này thi xàm xí với tôi.

Tôi nhớ anh, còn lại lũ súc vật ti toe vào đòi làm fan Ngài thì tôi đấm vào mõm
zFNuZTA.gif



via theNEXTvoz for iPhone
 
Suning vs Top Esports. Suning đã có chiến thắng 3 – 1. Sofm dùng bốn vị tướng riêng biệt: Lee Sin, Kindred, Shen và Jarvan IV.

Ván một, Suning dùng đội hình mà các thành viên có thể bay nhảy rất nhiều. Dựa vào kỹ năng cá nhân họ sẽ linh hoạt hơn trong giao tranh. Cụ thể đó là Wukong, Lee Sin, Azir, Ezreal, Rakan. Lần lượt thuộc về Bin, SofM, Angel, huanfeng, SwordArt. Đội TES cũng không kém cạnh, họ dùng đến 4/5 vị tướng có sải tay dài. Rất mạnh ở giai đoạn cuối game, bao gồm: Jayce, Orianna, Jhin, Pantheon. Do 369, knight, JackeyLove, yuyanjia cầm. Karsa dùng vị tướng Sett đi rừng.

Nhờ vào khả năng di chuyển tốt. 20 phút đầu, TES thâu tóm nhiều mục tiêu lớn trên bản đồ. Suning chỉ cần bằng được lượng trụ. Thứ giá trị nhất của TES là ba con rồng đều thuộc về họ. Thời khắc quyết định đến khi rồng thứ tư xuất hiện. Suning không còn đường lùi, nếu để rồng rơi vào tay TES xem như ván đấu đã có kết quả. Lần tranh chấp này, Sofm giữ được rồi rồng cho đội. JackeyLove mắc lỗi vị trí, nằm xuống đầu tiên. Suning có thêm Baron ít giây sau đó.

Từ một đội bị thua thiệt về tiền và thế trận. Sau khi thắng combat và có Rồng Đất, Baron. Suning đã cân bằng, vượt lên trên về thu nhập. Đến con rồng thứ năm, lại là một con rồng đất. Lần này TES bị quét sạch, Sofm dùng Lee Sin đá Sett của Karsa không trượt phát nào. Suning dỡ nhà chính của TES trước phút 30. Ván đầu này khá căng, dù giao tranh diễn ra nhiều nhưng ít người nằm xuống. Tổng điểm hạ gục chỉ 18. KDA của Sofm từ Lee Sin tốt 3/1/6, chia thua KDA của Bin là 5/1/5.

Ván hai, đến lượt TES chọn bên. Họ chọn đội đỏ, đẩy Suning qua bên đội xanh. Ở phần cấm/chọn, Karsa lấy ngay Lee Sin cho mình, anh muốn chứng tỏ có thể chơi tốt Lee Sin như Sofm ở ván rồi. JackeyLove cũng chọn Ezreal, tướng huanfeng dùng ván trước. Đội hình TES có hai chiêu cuối tấn công từ xa, có thể phối hợp khi Karsa đi gank. Suning chọn những vị tướng mạnh về giai đoạn sau. Ornn, Kindred, Zoe, Jhin và Bard.

Cả hai chia nhau rồng và Sứ Giả Khe Nứt ở 10 phút đầu tiên. Sofm đã giữ được sự bình yên cho phần sân nhà. Karsa không có cơ hội mở combat. Người đi rừng có biệt danh Duy Cầu Giấy còn kiểm soát mục tiêu lớn tốt. Anh có được ba rồng trước phút 20, chúng là ba rồng khác nhau. Điều này tạo nên áp lực rất lớn đè lên phía TES ở con rồng thứ tư. Karsa đã giữ được rồng bốn cho đội và dùng Nộ Long Cước mang về điểm hạ gục cho bản thân. Khi đưa được Angel lên bảng đếm số.

Thừa thắng xông lên, TES có được Baron sau khi tiêu diệt được Bin, Angel ở lần giao tranh tiếp theo. Xạ thủ của Suning mở Sân Khấu Tử Thần nhưng không làm khó được TES. Trận này JackeyLove dùng Cung Ánh Sáng chuẩn xác nhiều lần, có điểm hạ gục hoặc ngăn đối thủ biến về. Baron thứ hai xuất hiện, hai đội quyết chiến, Suning là bên bị mất người. TES đẩy vào đường giữa dứt điểm ván đấu mà không cần tiêu diệt Baron. Tỉ số cân bằng 1 – 1 cho TES.

Đọc tiếp: http://game4v.com/cktg-2020-sofm-ta...nh-thuc-gop-mat-vao-tran-chung-ket-717445.g4v
 
13: 利指导的三分雨 :) Thật điên rồ, SN loại một đội hình toàn sao số 1 của LPL thế này sao. Tại sao lại có một kiểu người đi rừng đỉnh cao như SofM tại trò chơi này chứ, anh ta xuất hiện lần đầu tiên tại giải đấu này và đá bay tất cả mọi thứ cản đường anh a.
Thằng này comment chuẩn này, cảm giác sofm nó kiểu outstanding tất cả thằng rừng khác vì tư duy chơi game thiên bẩm rồi.
Liên minh được chứng kiến nó thi đấu là vinh hạnh lớn lắm bởi dù có là game khác thì nó vẫn sẽ tỏa sáng như vậy thôi :)
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top