đánh giá Redmi note 8 là cái máy phần cứng ok nhất từng xài

secret90

Senior Member
Mua máy từ 12/2019 với cái giá 3tr298 ship tận giường. Giờ mấy fen check lại chắc giá còn cao hơn lúc mình mua gần 1 năm trước.
IMG_20201025_220715.jpg


Tổng thể ở link dưới:
https://m.gsmarena.com/xiaomi_redmi_note_8-9814.php

Ấn tượng đầu tiên là con máy 3 củ có 2 cái kính cường lực khỉ đột 5 trước sau. Sau gần 1 năm xài, mặt sau có ốp zin sẵn trong hộp, mặt trước không dán cường lực mà soi không ra vết xước.
Đã xài qua mi4 - redmi note 4x - redmi note 5 pro với đặc điểm là cái kính một khi rơi ở tầm 1m đổ lên khi đang cầm trên tay là thế nào kính cũng đầy mạng nhện.
Cái máy này rơi ko biết bao nhiêu lần mà 2 cái kính vẫn sống nhăn răng. Có khi đang chạy xe rơi lăn lóc ngoài đường nhặt lên vẫn ok.

Máy gia công tốt, không lỗi lầm hở khung hở sáng các kiểu. Cảm giác mang về log in mấy cái mail account xong là xài vì danh bạ, tin nhắn, ảnh, app... nằm trên mail hết rồi. Đặc biệt qua mấy lần lăn lóc ngoài đường thì máy vẫn như ngày mở seal.

Game: pubg, codm. Máy rất mát, pubg thì chỉnh cấu hình thấp chạy mượt chứ codm thì hình ảnh trung bình vẫn ok.

Tác vụ thông thường: vẫn mượt, tắt hết hiệu ứng trong dev option thì chạy phà phà chóng mặt lắm. Miui 11 khá tốt, thử cài rom gốc của pixel vọc chơi lại thấy khó chịu ko bằng miui đc, chắc dùng quen nhiều đời máy rồi.

Pin: hay thức khuya lướt voz cũng vì quả pin ko chịu tắt sớm.

Tiện ích khác: đèn hồng ngoại vẫn là thứ giúp khó bỏ dòng xiaomi, đồ điện trong nhà như điều hoà, tivi rồi đi làm bật máy chiếu chỉ cần cầm điện thoại bấm phát một. Riêng tivi có thể gõ chữ tìm video rất tiện. Jack 3.5 vẫn ở đó rất tiện cho tai có dây vì chơi game nghe tai bluetooth thì súng bắn xong đạn bay vào tường mới nghe tiếng nổ.

Tệ nhất: Chụp ảnh, 4 camera nhưng chụp có vẻ thua cái redmi note 5 pro trước đây.
 
Vấn đề là eMmc 5.1 rõ chậm so với ufs 2.1.
Xài chán, nhất là load game nặng.

Nên giá thành rmn9 có tăng và giữ giá thì mình không thấy lạ.

Bác làm nhớ cái thời mua xiaomi mi5 64GB có 3tr6 bảo hành dgw.
 
Con này top bán chạy mà,
Có con redmi note 7, e mình nó xài hơn năm vẫn ổn, rơi rớt nhiều nhưng chả sao.
Mỗi cái giờ chỉ zalo, wed, fb là mượt, còn đụng tới game nặng thì lag thôi rồi.
 
fen mua máy xt k bh hãng mới rẻ thế chứ ? hàng DGW có lúc nào bán rẻ thế này à :/
Máy cỏ bảo hành hãng làm gì fen ơi. Trước mua ở fpt bảo hành hãng 1 lần ớn tới già. Thời gian chờ lấy máy thì mua con khác xài cho rồi.
 
Back
Top