thắc mắc hỏi về truyện tru tiên

Ở truyện khác là sao bác, kiểu spin-off ấy hả?
Lục tiên ấy, mà nó chia cảnh giới như các bọn truyện khác, thằng cu con với con khỉ chỉ xuất hiện 1 lần rồi cũng thôi luôn, truyện này mới xứng đáng là siêu đầu voi đuôi chuột, mà tính ra thì éo coi là đuôi luôn, kết như ị vào mặt độc giả vậy :misdoubt:
 
Các bác cho e hỏi đạo hiền sau khi dùng tru tiên kiếm thì bị lsao vậy, thằng tiêu dật tài sao nó lại thành yêu quái thế các bác. Quỷ lệ vs quỷ vương thằng nào khỏe hơn các bác.
tru tiên kiếm là thần vật nhưng giết quá nhiều nên sát khí quá nặng ai mà sử dụng đạo tâm đạo hạnh ko đủ thì sẽ bị phản phệ.
 
phim thì xem ngoài thanh vân chí ra thì xem phim nào nữa hả các thím :byebye:
Phim thì nghỉ đi :doubt: TVC thấy cast dương tử vai LTK là giảm 50% hứng thú, xem tập 1,thần kiếm ngự lôi chân quyết tia sét bé tẹo là drop thẳng luôn :doubt:
 
Các bác cho e hỏi đạo hiền sau khi dùng tru tiên kiếm thì bị lsao vậy, thằng tiêu dật tài sao nó lại thành yêu quái thế các bác. Quỷ lệ vs quỷ vương thằng nào khỏe hơn các bác.
hóa ra là phim ak thế thì nghỉ đi thằng đạo diễn biên linh tinh vào đó
 
T thấy nhân vật Chu Nhất Tiên bí ẩn vl. Có khi nào thuyết âm mưu hắn ta là chủ tịch giả vờ bần nông và cái kết không nhỉ ? Cái gì lão cũng biết, võ công ko cao nghi phần này hắn giả vờ che mắt thiên hạ, cố tỏ ra mình là 1 thằng bần nông ham sống sợ chết, :look_down:
Lão ý đoạn cuối lúc Quỷ Lệ max skill rồi mà vẫn ra sau lưng vỗ 1 cái mà QL ko biết gì mà :byebye: Tính ra Tru Tiên còn bao nhiêu ý tưởng hay để khai thác đc vậy mà tác giả làm flop vl
 
TT kiếm là thần vật chí cao, cùng với Lục Tiên, Hãm Tiên, Tuyệt Tiên (hệ thống sau này do TĐ tạo ra-định xây dựng dựa theo đó)
Mà thần vật thì phàm nhân không tài nào khu sử tùy ý được, đạo hạnh tu vi ko đủ sẽ bị phản phệ do chính TT cắn trả. dẫn đến sinh ra tâm ma tà niệm. Mỗi người đều có tâm ma của mình, như ĐH là sự việc VKN; Tiểu Phàm từ sự hy sinh của Bích Dao;.. Phệ Hồn Huyết Bổng cũng là tà vật hung tính, nhưng TP có Đại Phạm Bát Nhã của Phật Gia + thêm bảo vật lấy của Phần Hương Cốc từ tay Cửu Vỹ Hồ nên có thể tạm thời áp chế được.
Công pháp trong truyện đều được tác giả xây dựng xuất phát từ 5 quyển Thiên Thư, mà TP có cơ duyên, xảo hợp, mất mát, mà vô ý có. Cũng là kẻ duy nhất dung nạp Phật Đạo Ma làm một. Con người y cả đời khổ cực, lưng đè nặng tình thù yêu hận..
Tru Tiên là tiểu thuyết miêu tả thay đổi trong nội tâm nhân vật, chứ không có hệ thống tu chân rõ ràng như bây giờ nên lấy tiêu chí cảnh giới so sánh mạnh yếu rất khó. Chỉ có thể dựa vào các trận đánh kinh điển theo từng giai đoạn mà so đoán.
Đầu tới cuối truyện các nhân vật mạnh nhất lần lượt: Đạo Huyền, Thú Thần, Quỷ Vương, "Quỷ Lệ" - về cuối thì bá nhất.
 
Last edited:
cuối phần một có đoạn so lược LTK sau khi thấy TTP thì tâm hồn sung sướng + đê mê nên ngất đi không biết trời đất là gì

TTP thì sau khi tiêu diệt xong quỷ vương do bị nhiễm tà dâm từ cổ kiếm truyền qua, lại nhớ tới đoạn nằm ngủ như chết ở cổ trấn không mần được LTK nên đâm ra rạo rực đang định đi quay tay thì ngó xuống thấy LTK đang bất tỉnh, thế là liền bay xuống hấp diêm nàng trong lúc nàng đang mê mệt.

Hành sự xong TTP giật bắn mình chết mịa quên không mang bao, lỡ có gì lại bị bắt làm cha thằng nhỏ trong khi BD chưa nếm thử, cửu vĩ yêu hồ chưa uỵch uỵch nên liền bảy chọ trốn trước tiên. Trong lúc chạy thầm nghĩ không biết nơi nào nên trốn, lại nhớ về cổ trấn mới nghĩ nơi nguy hiểm nhất cũng là nơi an toàn nhất nên bay về trốn luôn ở đó.

Lại nói về LTK sau khi tỉnh lại thấy tâm hồn trống rỗng, ở dưới chảy cái gì như sữa chua. Ngó lên trời thì không thấy TTP đâu mới sực tĩnh trong lúc mê man nàng cảm nhận được TTP đang uỵch nàng, cứ tưởng là mơ như ai ngờ lại thật nên đùng đùng nổi giận cầm Thiên Gia kiếm đi kiếm, khổ cái Thần Châu hạo thổ rộng mênh mông biết chỗ nào mà mò hoặc lỡ TTP trốn tới man hoang thì lại mò mút chỉ. Bống nhiên Thiên Gia kiếm rung lên hướng về cổ trấn, thì ra hai pháp bảo do cảm mến nhau lúc còn ở Nam Cương nên sinh ra tình củm pháp bảo, chỉ cần không cách quá xa là có thể cảm nhận được nhau. LTK liền cấp tốc cầm kiếm quyết truy đuổi tới cùng vì mới được phịch có một lần nên nàng còn chưa phê....
 
Sao mình cảm thấy thầy bói dạo Chu Nhất Tiên mạnh nhất nhỉ, hình như ông này khai tông "Thanh Vân"đang tìm hiểu đến "luân hồi" rồi.
Đọc lâu quá rồi éo nhớ
 
Đúng, nhưng tại thời điểm đỉnh cao của Vạn Kiếm Nhất thì ổng vượt trội so với cùng lứa, nhưng số phận làm ổng bị thọt võ công. Có chi tiết nói là ổng bị chặt đứt tay, không hiểu sao về sau vẫn còn đủ (chi tiết này chắc hồi đầu tác giả viết bị mâu thuẫn), nên tại thời điểm cuối đời thì ổng ko mạnh nhất được vì ko luyện tập. VKN là thiên tài số 1, nhưng ko phải tuyệt đỉnh cao thủ số 1.

tình cảm vợ chồng Điền Bất Dịch - Tô Như có nét hao hao như Quách Tĩnh - Hoàng Dung bên truyện Kim Dung
Vạn Kiếm Nhất, Phổ Trí với Quỷ Tiên Sinh 3 người khác hệ nhưng kết giao với nhau. Cánh tay đó cũng đó cũng do Quỷ Tiên Sinh nối lại dùm đó fen. Khúc Quỷ Lệ đấu với Vạn Kiếm Nhất có nói đó
 
Từ lúc Hồ Kỳ Sơn sụp đổ thì Bích Dao cùng Hàn Băng Thạch Thất cũng mất tích.Tác giả không nói rõ số phận BD.
ok thanks bác, lúc trước có đọc truyện này mà dài quá ko đọc hết, tưởng happy ending cho em bích dao được hồi sinh, như vậy cuối game là đến với em LTK nhỉ:sad:
 
Đọc truyện, thì phê nhất cảnh sau trận phang Tru Tiên vào Bích Dao, 10 năm sau Quỷ Vương Tông Phó Tông Chủ xuất hiện, ngầu vãi lun ae nhỉ..
Tôi đọc xong đoạn miêu tả đó mà mê mẩn luôn. Rồi sau đó thằng Tiểu Phàm phát điên. Kể từ đó tôi drop luôn khi nghe nói Bích Dao ko hồi sinh lại được. :D
 
Back
Top