Có tiền sống ở vùng nào VN sướng nhất?

Đà Lạt, Hà Giang, Sapa, Tam Đảo. Mấy cái vùng có núi, khí hậu mát mẻ
trừ Đà Lạt ra. Sapa, Hà Giang, Tam Đảo cho tôi chơi ở đó tầm một tuần còn sướng. chứ bảo ở lâu chán bỏ sừ. nơi nào tiện đi chơi núi, tiện đi tắm biển. tiện đến đô thị lớn mua sắm mới là sướng nhất fen ạ.
 
có tiền mấy tỉ vậy về mt là đẹp nhất, kiếm tỉnh nào gần sg có j lên đó quẩy cũng dc, long an, vĩnh long chạy xíu là tới sg
mt thì khí hậu mát mẻ, con ng thân thiện, ở mấy thành phố loại 1 thì dịch vụ cũng k thiếu gì, 1 9 1 10 với sg, giá cả cũng tương đối rẻ hơn
 
Tất nhiên là Sài Gòn City rồi
92 - guJo9yt.png
 
Tôi sau này có điều kiện xây cái nhà quay lưng vào sông nhỏ hai bờ cây cối, sáng dậy xả thẳng ra sông nghĩ nó thú lắm, sắm thêm con thuyền đi thăm thú nữa thì tuyệt
 
nếu là dân thành thị thì chắc đà nẵng là ngon nhất rồi, sân bay gần, có núi, có biển, khí hậu không quá nóng, thỉnh thoảng vẫn có không khí lành lạnh
tiếp theo là Nha Trang, Quy Nhơn
Miền Tây chạy hết lên miền Đông lao động rồi, buồn lắm, gái mú ngon xinh nó cũng đi theo rồi, toàn hàng dạt hết đát, nghỉ hưu mới về, đường xá không thuận tiện.
Đà lạt thì hợp với dân Nam thôi vì nó lạnh, mát khác cái nóng quanh năm chứ dân Bắc thì không khoái
Được chọn thì vẫn thích ĐN nhất, sau đó là Quy nhơn,
 
Về miền trung mình nè. Thiên nhiên ưu đãi quanh năm. Sống ở miền trung mới cảm nhận được con người gần gũi với thiên nhiên như thế nào.
 
Có tiền thì nên vùng nào không khí trong lành mà hưởng chứ thành phố khói bụi chả mấy mà chết. Sáng ngủ dậy ở mấy khu như Sapa nó khác hẳn sáng ngủ dậy ở Hà Nội. Lên mấy thị trấn bắt đầu phát triển du lịch đầu tư cái khách sạn là ổn.
 
10 tỏi thì có thể sống êm rồi. Chỉ là fence nên đầu tư thêm chứ gửi ngân hàng cũng k ổn lắm. Em thêm cho bác 1 option là Gia Lai nhé, khí hậu cũng thoải mái, các dịch vụ còn lại cũng k thua kém gì SG cả.
 
Ngân sách 10 tỷ thì quay compa cách trung tâm thành phố - đô thị loại 1, 2 nào đấy tầm 10 20km ở là sướng, cái gì cũng tiện, không khí cũng ổn, dịch vụ cũng được.
 
Như tít. Có tầm 10 tỷ, theo các fen sống ở đâu sướng nhất, hưởng thụ nhất, ko phải làm lụng gì nữa?
Em có 2 options
1. Đà lạt
Bỏ khoảng 5 tỷ xây căn biệt thự nho nhỏ ở vùng xa xa, trên mấy ngọn đồi cho đẹp. 5 tỷ còn lại gửi bank. Nhà rộng quá ở ko hết thì kiêm luôn homestay cho vui
Trồng rau nuôi gà, sống khỏe cả đời, không khí mát mẻ, đồ ăn sạch sẽ, ko thiếu thốn thứ gì.

2. Miền tây
Cụ thể là ở mấy vùng ko quá nghèo cũng ko quá giàu. Như Mỹ tho, sóc trăng, tiền giang, trà vinh,...
Đồ ăn trù phú, cá tôm thịt cái gì cũng có. Gái thì bao ngon
Xây cái biệt thự tầm 5 tỏi, 5 tỏi gửi bank. Sáng nhậu chiều nhậu tối đập gà. Sống như ông hoàng 1 vùng :p

Các fen có thêm lựa chọn nào thì cmt vô, và cmt luôn lí do tại sao chọn nơi đó nha. Để biết mà có mục tiêu phấn đấu
Đà lạt nó bị ngáo giá chứ mấy vùng miệt ở miền tây 1 - 2 tỏi thím xây nhà chà bá lửa rồi. còn lại bỏ ngân hàng rồi ăn chơi thôi. mà ăn chơi nhiều kiểu gì chả chết sớm, lo gì.
 
Đà lạt nó bị ngáo giá chứ mấy vùng miệt ở miền tây 1 - 2 tỏi thím xây nhà chà bá lửa rồi. còn lại bỏ ngân hàng rồi ăn chơi thôi. mà ăn chơi nhiều kiểu gì chả chết sớm, lo gì.
Miệt dưới này mà khúc nào trung tâm cũng mắc lắm chứ đâu ra 1 2 tỷ chà bá vậy Thím?? 1 2 tỷ mà đất lớn chắc trong bưng mới có. :big_smile:
 
Miệt dưới này mà khúc nào trung tâm cũng mắc lắm chứ đâu ra 1 2 tỷ chà bá vậy Thím?? 1 2 tỷ mà đất lớn chắc trong bưng mới có. :big_smile:
à chà bá hay không thì còn tùy thím mà. Vợ em quê TP bạc liêu, hôm nọ đi coi cái biệt thự 10x40m g cách trrung tâm TP đâu 3-4 km gì đó (trrung tâm ở đây chưa bằng cái quận 1 sài gòn đâu) mà có hơn tỏi (chưa trả giá). Em nghĩ mua về nội thất 4-500 củ nữa thì sống bét tè lè nhè.

Còn ở trong miệt thì tất nhiên phải rẻ hơn trung tâm rồi.
 
Ở quê đây các fen
Tỉnh Ninh Bình
Rìa thành phố
100m2 xe hơi chạy đã trên 3 tỷ ( đoạn Tân An, đường vào Tràng An )

Mà bthu thì 500m2 đổ lên?

Hải Dương Hải Phòng Bắc Ninh Bắc Giang chắc không chịu kém cạnh nhỉ
 
Back
Top