Hài hước là yếu tố rất quan trọng trong tán gái?

Mày cứ tán gái như đang chơi vốt ấy :feel_good: Hài hước lắm
335 - qYhe2qD.png
ta ngồi bên con gái là run cầm cập rồi, có làm được gì nữa đâu
 
Con gái chỉ thích con trai có tài ... sản thôi. Cứ vác tiền ra tiêu đúng chỗ thì khó mấy cũng đổ
Kiểu đấy dễ gặp thợ mỏ lành nghề lắm :v Nó đào cho hết thì nó cắm cho cái sừng to như cột đình
 
Hồi trước khi 30t đổ lại, mình tán gái cực kỳ duyên, nói chuyện hoạt bát pha chút thông minh hài hước. Cách nc luôn gợi chủ đề mở, ko bắt bí đối phương. Lúc cần có thể lắng nghe người đối diện tâm sự. Nhờ thế mà thằng sv nghèo ít tiền như mình vẫn có đc vài cuộc tình đẹp.
Chỉ là mình đam mê công nghệ dữ lắm, mày mò hết diễn đàn này đến diễn đàn khác. Hầu như 90% diễn đàn mình đều có đk tài khoản, trong đó có Voz.
Ban đầu mình nằm vùng các F công nghệ phía trên thôi, sau dần dà mò xuống F17, F33 tràn ngập những câu chuyện gấu chó, cắm sừng, rồi quen với cách nhìn của vozer nên nc với gái ko còn nhiệt như trước nữa. Và giờ đã 3x và vẫn fa.
Tất nhiên voz chỉ là 1 phần nhỏ ảnh hưởng, phần lớn vẫn là những thất bại trong những lần nhen nhóm kinh doanh đâm ra nhụt chí ko còn tha thiết đến tình cảm nữa.
Nhưng dù gì nc với gái vẫn phải cởi mở + thông minh + ấm áp nữa thì sẽ ổn.
 
tôi thấy ít nói có khi cũng là một lợi thế, chẳng phải nói nhiều làm gì đâu :embarrassed: à mà có khi do tôi đẹp trai, nên mấy anh nào không đẹp thì đừng tỏ ra nạnh nùng như tôi nhé :sure:
 
Mình cũng ếu biết hài hước chiếm bao nhiêu % các yếu tố hút gái, nhưng mình biết 1 điều là hài hước ko phải thứ cố là đạt được, bạn càng cố gắng hài hước bạn càng căng cứng. Vô tư chính là mấu chốt. Bạn phải tạo được mindset coi nó như 1 trò chơi, và muốn chơi tốt trò này thì bạn phải vui trước đã, chứ tuyệt đối đừng chơi trò này chỉ để làm bọn con gái cười.
Có thể có nhiều bác tính cách hơi nghiêm túc và nghĩ mình ko hài hước được, theo mình cách khắc phục khá đơn giản là xem nhiều mấy chương trình hài hước, các tình huống hài hước trong chương trình trước tiên sẽ tạo cho bạn sự vui vẻ để có cảm hứng hài hước trong cuộc sống, sau đấy khi bước vào các tình huống trong cuộc sống, não nó sẽ tự có sự liên tưởng tương tự đến những cái hài mà mình đã xem, thế là thành hài hước
yAua8od.png
 
muốn hài hước (không vô duyên ) thì cần phải tự tin
mà muốn tự tin thì phải có tiền,nếu trong ví lúc nào cũng có vài xị,tính tiền là trứng dái lô tô ,đi với gái thì lựa quản nào rẻ rẻ bần bần thì hài hước sao được
 
Chỉ cần là chính bản thân các thím, nói chuyện với gái tâm lý như nói chuyện với thằng bạn thân nhưng tiết chế một số thứ lại, tự sẽ có sức hút

Sent from Xiaomi Redmi Note 9S via nextVOZ
 
Mấy thằng ko có óc hài hước thường hãm lol và rất ít gái thích (dù có tiền nhiều). Do bọn này nghiêm túc quá 1 + 1 phải bằng 2 làm sao mà vui.
Thím này nói đúng nè, mấy thằng có tánh cái gì cũng cãi cho đc lại hay chấp nhặt kèm dễ tự ái :big_smile:
 
Back
Top