Thảo luận: Lấy vợ làm nghề gì?

phải xem bố mẹ vợ làm gì chứ nhể
JEWoIdl.png
Hai vợ chồng túc tắc nuôi nhau là được rồi thím ạ.
 
Em không là COCC, và em làm bên bank ở huyện, nên cũng hay đi làm thứ 7,cn thím ạ, còn tính cách thì chú ý là lòi ra thôi ạ.

chú biết nói: "tính cách thì chú ý là lòi ra" thì cứ thế mà triển thôi, việc gì phải lo này, lo kia cho mệt.
nghề nào cũng vậy, do là do con người và như đã nói ở trên, 1 khi con người có tính "bay bướm", "lăng loàn" rồi thì chỉ có reset mới hết thôi.
Và 1 phần là do duyên số, con người đâu phải cái xe hay cái máy tính đâu mà muốn build thế nào là đuộc thế đấy (ngay cả cái xe, cái máy tính mua mới xui xui còn bị lỗi, huống chi là con người).
Khuyên: cứ vui vẻ mà sống, duyên số tự đến, người tính không bằng trời tính đâu.
Chắc gì hiện tại, đã có em nào "ve vãn" hay "để ý" chú đâu mà chú lo nghề này, sợ nghề nọ
 
Vợ bank thì về muộn tiếp khách các kiểu, vợ giáo viên thì lương bèo với cực, vợ ngôn ngữ anh thì xịn quá dễ sín ngoại, vợ y dược thì khó tính. Thôi lấy ai cũng dc á:love::love:

Gửi bằng vozFApp
 
  • Nói thật: Vợ làm nghề gì mà pháp luật không cấm là được, quan trọng là cô ấy nhanh nhẹn, chịu thương chịu khó, chăm lo gia đình là được, và phải cân bằng được giữa công việc và gia đình, không vì ham kiếm tiền mà bỏ rơi gia đình, mà không đến mức là ngồi nhà trông con, quét nhà cửa chờ chồng đi làm về, vì như thế thím cũng sẽ rất nhanh chán.
  • Nói troll tí cho vui: Trong bếp thì phải nấu ăn ngon như đầu bếp 5*, dạy con thì phải như cô giáo, còn trong phòng ngủ thì phải .... :LOL:
 
Chào các thím :) Nếu 2 vợ chồng ở huyện thì nên target vào vợ làm bên nào là ổn hả các thím? Làm bên bank thì áp lực về muộn, giáo viên thì cấp 3 là tốt nhất nhưng giờ thấy giáo viên ăn chơi nhiều em cũng hãi,
Hôm qua em ngồi nhậu với một ông bên thuế thấy lấy vợ thuế cũng ổn phết các thím ạ, thứ 7, cn được nghỉ, 5h đã cắp đít về. Mức lương thì cũng ổn.
Mời các thím thảo luận cho vui :D
Kén chọn thế, lấy vk hay lấy nghề của vk. Vk làm nghề gì cũng đc quan trọng có tâm đầu ý hợp hay ko? Người hướng về mình thì họ luôn cố gắng làm tốt và làm mình yên tâm. Ko phải nghề nhé :)
 
Nghề nào cũng cao quý mà...ý là tôi nói nghề...còn thì ko nên lấy vợ...
Riêng tôi thích bán cà phê...mấy chị milf bán cà phê thời gian linh động hơn hẳn...
 
Cao trắng trẻo , đặc biệt biết nghệ thuật như kèn sáo , giỏi việc nhà như lau cột , dọn wc giỏi thể thao như đá bi.
 
Back
Top