• Shopee đêm nay có mã cho ngày 5/5

thảo luận Phân Tích Bitcoin

Alt bị hút máu kinh dị quá, tính ra con bitch có tụt mấy so với cách đây 1 tuần đâu :too_sad:

Bạn để ý bài phân tích ngày 29/10/2020 nhé, BTC và các altcoins đang không có sự đồng thuận về xu hướng.

Chính vì thế mình mới nhấn mạnh BTC đi theo kênh giá (đi đúng 2 sóng của kênh giá) và riêng ETH thì mình chỉ có canh để short xuống.

Xu hướng trung hạn thì đang sắp định hình rồi.
 
Cật nhật diễn biến kịch bản 29/10/2020:

  • BTC: Đi đủ 2 sóng kênh giá, đáy kênh giá vẫn là hỗ trợ tạm thời.
  • ETH đã test tới MA200 4H
  • BCH: đang test lại hỗ trợ mạnh cũ
  • XRP: đã test lại hỗ trợ chéo mạnh.
  • LINK: đang tiến sát tới MA200 4H
  • XMR: đã chạm mốc giá 117$.

https://blogdautu.org/phan-tich-bitcoin-va-top-altcoins-ngay-29-10-2020-mua-luot-song/

O0fkoanb


GF7kSTlB
 

Attachments

  • 2020-10-30-1.png
    2020-10-30-1.png
    1.1 MB · Views: 84
  • 2020-10-30-1.png
    2020-10-30-1.png
    1.1 MB · Views: 81

Phân Tích BITCOIN Ngày 02/11/2020 – Thời Điểm Quyết Định.​


Bitcoin đang ở mốc giá quan sát quan trọng và liên tục duy trì một trạng thái đầy thú vị sẽ được phân tích chi tiết hơn trong bài 02/11/2020. Ethereum cũng đang chuẩn bị có bước ngoặt lớn về mặt phân tích kỹ thuật. Liệu phe Bò hay phe Gấu sẽ dẫn dắt thị trường trong trung hạn sắp tới? Các bạn hãy cùng https://blogdautu.org/ nhìn nhận về thị trường tiền điện tử nhé.

Phân tích Bitcoin:​

Bitcoin đang ở mốc giá quan sát tại quanh khu vực 14k (đỉnh cũ của năm 2019), đồng thời, liên thị trường đang chờ đón các tín hiệu từ cuộc bầu cử tổng thống Mỹ. Về mặt phân tích kỹ thuật, giá Bitcoin có lẽ không bị ảnh hưởng nhiều bởi các tin tức này. Kịch bản kênh giá của ngày 29/10/2020 đã đi đủ sóng với Bitcoin, do đó kênh giá này có thể bỏ qua cho diễn biến ngắn hạn tới.

Phân tích Bitcoin và ETH ngày 02/11/2020.
Phân tích Bitcoin và ETH ngày 02/11/2020.
Ở trên các khung lớn: khung tuần 1W hay khung 4D, mục tiêu kỳ vọng giá Bitcoin có thể chạm tới vùng giá 14k – 14k5. Mục tiêu chốt lời của các lệnh LONG/BUY khung tuần 1W nên được chốt tại vùng giá này. Bitcoin sau khi đạt mục tiêu chốt lời tại đây luôn có xu hướng pull back điều chỉnh từ 500 – 800$ về giá.

Ở quãng giá 14k, Bitcoin có thể còn ít nhất một nhịp đẩy lên nữa, tuy nhiên phe Bò không còn duy trì được bull momentum quá lớn. Việc mở thêm các vị thế Long/Buy lúc này là rủi ro hơn do tỉ lệ RR không còn hấp dẫn khi stoploss đều phải đặt trên mốc giá 16k.

Kịch bản hợp lý sẽ là chờ các vùng giá an toàn cho lệnh Short/Sell, đây sẽ là các lệnh swing trade trung hạn. Điểm chốt lời mục tiêu có thể kỳ vọng tới vùng giá 11k5, mục tiêu khả thi tiếp theo có thể quanh 11k.

Một lưu ý quan trọng đối với BTC đó là sự tương quan về giá và chỉ số sức mạnh RSI. Giá BTC liên tục tạo kênh giá hướng lên (tăng giá) trong khi RSI liên tục tạo kênh hướng xuống (hạ nhiệt). Nếu dưa vào các chỉ báo kỹ thuật, các kịch bản này sẽ ủng hộ việc Bitcoin điều chỉnh về mốc giá quanh khu vực 12k4.

Xét về dài hạn, các bạn có thể chờ mua Bitcoin trên khung 1W, tuy nhiên kịch bản này sẽ kéo dài và điểm mua có thể xuất hiện vào đầu 2021. Do đó chúng ta chưa phân tích tới những kịch bản này, mà chỉ tập trung vào khung 4H phù hợp hơn với các thiết lập lệnh với diễn biến từ 3-4 ngày.

Phân tích thị trường – ETH và Altcoins:​

Như đã lưu ý trong các bài phân tích trước của ngày 29/10/2020ngày 26/10/2020, ETH vẫn có thể còn dư địa tăng giá nếu chạm MA200 khung 4H (đã chạm tại mốc giá 373$). Với các lệnh lướt sóng dành cho ETH, chúng ta có thể vào các lệnh Long lướt sóng với mục tiêu TP tăng dần theo 3 mốc từ 400$ tới 430$. Nhưng ETH nên chờ lệnh swing Short/Sell hoặc lệnh dài hạn Position Short/Sell.

Trên các khung lớn, cụ thể khung Tháng 1M và khung Tuần 1W, ETH đang duy trì được xu hướng tăng. ETH sẽ củng cố xu hướng tăng này nếu tạo được một đáy sau cao hơn đáy trước. Chúng ta không đoán giá cho đáy sau này cho các lệnh Buy/Mua trên exchange dài hạn. Nhưng dựa vào kháng cự/hỗ trợ, chúng ta có thể ước lượng được vùng giá hỗ trợ hợp lý sẽ từ 200$ – 240$.

Kết luận với Ethereum: Tìm các điểm short swing trong trung hạn (swing trade), và Long/Buy cho dài hạn (phù hợp position trade).

Về một số đồng top altcoins như BCH, LINK và XRP:​

Đồng BCH tuy có sự kiện hard fork tuy nhiên giá vẫn đang duy trì trong vùng giá. Đồng BCH sẽ có xu hướng kiểm tra lại đáy và đỉnh của vùng giá này thêm lần nữa và chờ tín hiệu break out. Các lệnh scalping có thể dựa vào vùng giá, các lệnh swing trade có thể chờ điểm breakout.

Phân tích BCH, XRP, LINK và XMR ngày 02/11/2020.
Phân tích BCH, XRP, LINK và XMR ngày 02/11/2020.
Về đồng LINK, Blog Đầu Tư vẫn duy trì quan điểm LINK còn có dư địa tăng giá. Sau khi LINK kiểm tra lại MA200 khung 4H, LINK hoàn toàn có thể kiểm tra lại đỉnh cũ gần nhất tại các mốc giá 13$ và thậm chí 14H sau đó có thể điều chỉnh mạnh.

Đồng Ripple XRP sau khi kiểm tra xong hỗ trợ chéo và duy trì giá quanh đường MA200 khung 4H, XRP cần chờ thêm 1 tín hiệu tại MA200 này. Nếu phá vỡ được kháng cự này, XRP hoàn toàn có thể tiến tới đỉnh cũ quanh mốc 0.26$.

Đồng XMR đã chính xác kiểm tra lại mốc giá 117$ theo bài phân tích ngày 29/10/2020, diễn biến thường gặp tiếp theo sẽ là chờ 1 nhịp điều chỉnh rồi tiếp tục vào các lệnh BUY/LONG. Mục tiêu lợi nhuận dành cho XMR nên tại mốc 132$.

Quy Tắc Giao Dịch:​

1. Khi vào lệnh, quan trọng nhất là chúng ta phải tìm được điểm vào lệnh hợp lý khi tìm được đâu là điểm stoploss (cắt lỗ) và take profit (chốt lời) cho tỉ lệ RR tốt, lý do vào lệnh là gì, áp dụng mẫu hình gì?

2. Kháng cự cũ trở thành hỗ trợ mới và ngược lại.

Các Lưu Ý Quan Trọng Khi Thiết Lập Kế Hoạch Giao Dịch:

1. Kịch bản kênh giá dành cho BTC ngày 29/10/2020 đã hoàn thành đủ 2 sóng.

2. Trên khung thời gian lớn, BTC hoàn toàn có thể còn một nhịp đẩy nữa.

3. Các lệnh swing trade nên chờ Short BTC, các lệnh position trade nên chờ Long BTC.

4. ETH trên khung lớn cần xác nhận thêm một đáy sau cao hơn đáy trước.

5. LINK và XMR còn dư địa tăng sau khi kiểm tra lại hỗ trợ.

6. XRP đang duy trì trạng thái sideway và có thể tiến tới mốc 0.26$.

Các bạn chờ xem hành động giá ( price action ) phù hợp với phương án nào thì vào lệnh theo phương án tương ứng nhé. Mình thường lên kế hoạch giao dịch hàng ngày, và không cố đoán giá.

Hi vọng nhận được thêm các chia sẻ và góp ý của các bạn.

Bài viết gốc: https://blogdautu.org/phan-tich-bitcoin-ngay-02-11-2020-thoi-diem-quyet-dinh/
 

Phân Tích BITCOIN Ngày 04/11/2020 – Kiên Nhẫn.​


Các lệnh giao dịch trung hạn dành cho Bitcoin vẫn chưa có điểm vào entry hấp dẫn và nên được đặt ở trạng thái quan sát chờ xác nhận kịch bản. Với Ethereum có lẽ mọi thứ đang trở nên rõ ràng hơn. Bầu cử tổng thống Mỹ đang gá quyết liệt và đầy hấp dẫn, thú vị hơn giá Bitcoin lúc này. Mời các bạn cùng https://blogdautu.org/ tham khảo thêm về thị trường tiền điện tử.

Phân tích kỹ thuật Bitcoin​

Bitcoin vẫn đang đi theo kênh giá cũ của kịch bản ngày 29/10/2020 rằng Bitcoin đang duy trì trạng thái quan sát tại mốc giá 14k và 13k. Do trên các khung thời gian lớn như khung Tuần 1W hay khung 4D, Bitcoin vẫn có thể duy trì xu hướng tăng giá. Do đó nếu trên khung 4H, Bitcoin duy trì được giá liên tục trên vùng giá 13k hoặc luôn bám sát mốc giá 14k, kịch bản Bullish sẽ tiếp tục được đẩy mạnh trong trung hạn.

Phân tích kỹ thuật Bitcoin và ETH ngày 04/11/2020


Ở trong bài phân tích ngày 02/11/2020, Blog Đầu Tư ORG cho rằng BTC sẽ có xu hướng điều chỉnh pull back chừng 500$ -800$ về giá, và BTC đã điều chỉnh đúng 800$ từ mốc 14k về tới hỗ trợ trước đó tại 13k2 rồi bật lên mạnh mẽ. Kênh giá mở rộng của Bitcoin có lẽ sẽ không còn duy trì quá lâu, có thể chỉ trong một kịch bản khung 4H sau đó có tín hiệu phá vỡ.

Nếu Bitcoin tiếp tục phá vỡ mốc giá quan sát 14k, chúng ta nên chờ phản ứng giá với hỗ trợ và quan sát thêm chỉ số sức mạnh tương đối RSI để chờ nhịp vào lệnh Long/Buy trung hạn.

Về các lệnh swing short, điểm quan sát phá vỡ sẽ là mốc giá 13k. Nếu Bitcoin phá vỡ mốc giá này, mục tiêu 12k4 sau đó là 11k5 là khả thi, phù hợp với kênh RSI được đề cập trong bài phân tích trước.

Phân tích kỹ thuật – ETH và Altcoins:​

Ethereum đang duy trì trạng thái trong kênh giá giảm với đỉnh và đáy kênh giá liên tục được retest kiểm tra lại trong các quãng thời gian time-frame khung 4H. Kênh giá này đang dần hình thành cấu trúc chặt chẽ hơn khi tạo các cặp đỉnh-đáy sau thấp hơn đỉnh-đáy trước.

Về dài hạn, Blog Đầu Tư vẫn giữ nguyên quan điểm mốc giá hỗ trợ mạnh dành cho ETH nên ở quãng giá 200$ – 240$, và nếu ETH phá vỡ kênh giá đi xuống và khớp kịch bản swing short, mục tiêu TP 1 nên được đặt ra tại mốc 335$ sau đó roll over tới các mục tiêu tiếp theo.

Chúng ta có thể thiết lập các mốc quan sát với ETH dựa vào MA200 khung 4H hoặc ngưỡng kháng cự 395$.

Kết luận cũ với Ethereum: Tìm các điểm short swing trong trung hạn (swing trade), và Long/Buy cho dài hạn (phù hợp position trade).

Phân tích kỹ thuật top altcoins: BCH, LINK, XRP và XMR ngày 04/11/2020


Phân tích kỹ thuật top altcoins: BCH, LINK và XRP:​

Đồng BCH có lẽ sẽ không còn nhiều điểm hấp dẫn cho giao dịch trung hạn swing trade. BCH đang có một hỗ trợ chéo khá mạnh và giá sẽ có xu hướng kiểm tra lại hỗ trợ chéo này ít nhất một lần nữa, kháng cự mạnh dành cho BCH lúc này sẽ ở quanh mốc 260$.

Đồng LINK đang duy trì trạng thái quanh đường MA200 khung 4H và Blog Đầu Tư vẫn cho rằng LINK còn ít nhất một nhịp tăng giá nữa sau đó sẽ điều chỉnh mạnh về dưới 8$.

Đồng XRP đang có kịch bản khá giống với BCH và đang có một đường hỗ trợ mạnh trên khung 4H và có kháng cự mạnh chính là đường MA200 khung 4H. Kháng cự mạnh nhất dành cho XRP vẫn sẽ phải ở mốc giá 0.26$. Biên độ giảm giá của XRP và đồng XMR đang được thu hẹp.

Đồng Monero XMR đang duy trì giá quanh MA200 khung thời gian 4H và đang có xu hướng tạo các phân kỳ tăng giá trên khung này. Có thể XMR sẽ còn một nhịp điều chỉnh nhỏ nữa rồi sẽ tạo kịch bản phá vỡ và tiến về mốc giá 132$ một lần nữa.

Quy Tắc Giao Dịch:

1. Khi vào lệnh, quan trọng nhất là chúng ta phải tìm được điểm vào lệnh hợp lý khi tìm được đâu là điểm stoploss (cắt lỗ) và take profit (chốt lời) cho tỉ lệ RR tốt, lý do vào lệnh là gì, áp dụng mẫu hình gì?

2. Kháng cự cũ trở thành hỗ trợ mới và ngược lại.

Các Lưu Ý Quan Trọng Khi Thiết Lập Kế Hoạch Giao Dịch:

1. Bitcoin vẫn duy trì giá trong kênh giá của kịch bản ngày 29/10/2020.

2. BTC đã điều chỉnh đúng 800$ như được đề cập trong kịch bản ngày 02/11/2020.

3. Các lệnh swing trade nên chờ Short BTC, các lệnh position trade nên chờ Long BTC.

4. ETH duy trì giá trong kênh giá giảm 4H và liên tục tạo cấu trúc chặt chẽ đỉnh-đáy sau thấp hơn đỉnh-đáy trước.

5. LINK và XMR còn dư địa tăng sau khi kiểm tra lại hỗ trợ lần thứ hai nhưng biên độ giảm đang hẹp dần.

6. XRP đang duy trì trạng thái sideway và có thể tiến tới mốc 0.26$.

Các bạn chờ xem hành động giá ( price action ) phù hợp với phương án nào thì vào lệnh theo phương án tương ứng nhé. Mình thường lên kế hoạch giao dịch hàng ngày, và không cố đoán giá.

Hi vọng nhận được thêm các chia sẻ và góp ý của các bạn.

Bài viết gốc: https://blogdautu.org/phan-tich-bitcoin-ngay-04-11-2020-kien-nhan/
 

Phân Tích BITCOIN Ngày 04/11/2020 – Kiên Nhẫn.​


Các lệnh giao dịch trung hạn dành cho Bitcoin vẫn chưa có điểm vào entry hấp dẫn và nên được đặt ở trạng thái quan sát chờ xác nhận kịch bản. Với Ethereum có lẽ mọi thứ đang trở nên rõ ràng hơn. Bầu cử tổng thống Mỹ đang gá quyết liệt và đầy hấp dẫn, thú vị hơn giá Bitcoin lúc này. Mời các bạn cùng https://blogdautu.org/ tham khảo thêm về thị trường tiền điện tử.

Phân tích kỹ thuật Bitcoin​

Bitcoin vẫn đang đi theo kênh giá cũ của kịch bản ngày 29/10/2020 rằng Bitcoin đang duy trì trạng thái quan sát tại mốc giá 14k và 13k. Do trên các khung thời gian lớn như khung Tuần 1W hay khung 4D, Bitcoin vẫn có thể duy trì xu hướng tăng giá. Do đó nếu trên khung 4H, Bitcoin duy trì được giá liên tục trên vùng giá 13k hoặc luôn bám sát mốc giá 14k, kịch bản Bullish sẽ tiếp tục được đẩy mạnh trong trung hạn.

Phân tích kỹ thuật Bitcoin và ETH ngày 04/11/2020


Ở trong bài phân tích ngày 02/11/2020, Blog Đầu Tư ORG cho rằng BTC sẽ có xu hướng điều chỉnh pull back chừng 500$ -800$ về giá, và BTC đã điều chỉnh đúng 800$ từ mốc 14k về tới hỗ trợ trước đó tại 13k2 rồi bật lên mạnh mẽ. Kênh giá mở rộng của Bitcoin có lẽ sẽ không còn duy trì quá lâu, có thể chỉ trong một kịch bản khung 4H sau đó có tín hiệu phá vỡ.

Nếu Bitcoin tiếp tục phá vỡ mốc giá quan sát 14k, chúng ta nên chờ phản ứng giá với hỗ trợ và quan sát thêm chỉ số sức mạnh tương đối RSI để chờ nhịp vào lệnh Long/Buy trung hạn.

Về các lệnh swing short, điểm quan sát phá vỡ sẽ là mốc giá 13k. Nếu Bitcoin phá vỡ mốc giá này, mục tiêu 12k4 sau đó là 11k5 là khả thi, phù hợp với kênh RSI được đề cập trong bài phân tích trước.

Phân tích kỹ thuật – ETH và Altcoins:​

Ethereum đang duy trì trạng thái trong kênh giá giảm với đỉnh và đáy kênh giá liên tục được retest kiểm tra lại trong các quãng thời gian time-frame khung 4H. Kênh giá này đang dần hình thành cấu trúc chặt chẽ hơn khi tạo các cặp đỉnh-đáy sau thấp hơn đỉnh-đáy trước.

Về dài hạn, Blog Đầu Tư vẫn giữ nguyên quan điểm mốc giá hỗ trợ mạnh dành cho ETH nên ở quãng giá 200$ – 240$, và nếu ETH phá vỡ kênh giá đi xuống và khớp kịch bản swing short, mục tiêu TP 1 nên được đặt ra tại mốc 335$ sau đó roll over tới các mục tiêu tiếp theo.

Chúng ta có thể thiết lập các mốc quan sát với ETH dựa vào MA200 khung 4H hoặc ngưỡng kháng cự 395$.

Kết luận cũ với Ethereum: Tìm các điểm short swing trong trung hạn (swing trade), và Long/Buy cho dài hạn (phù hợp position trade).

Phân tích kỹ thuật top altcoins: BCH, LINK, XRP và XMR ngày 04/11/2020


Phân tích kỹ thuật top altcoins: BCH, LINK và XRP:​

Đồng BCH có lẽ sẽ không còn nhiều điểm hấp dẫn cho giao dịch trung hạn swing trade. BCH đang có một hỗ trợ chéo khá mạnh và giá sẽ có xu hướng kiểm tra lại hỗ trợ chéo này ít nhất một lần nữa, kháng cự mạnh dành cho BCH lúc này sẽ ở quanh mốc 260$.

Đồng LINK đang duy trì trạng thái quanh đường MA200 khung 4H và Blog Đầu Tư vẫn cho rằng LINK còn ít nhất một nhịp tăng giá nữa sau đó sẽ điều chỉnh mạnh về dưới 8$.

Đồng XRP đang có kịch bản khá giống với BCH và đang có một đường hỗ trợ mạnh trên khung 4H và có kháng cự mạnh chính là đường MA200 khung 4H. Kháng cự mạnh nhất dành cho XRP vẫn sẽ phải ở mốc giá 0.26$. Biên độ giảm giá của XRP và đồng XMR đang được thu hẹp.

Đồng Monero XMR đang duy trì giá quanh MA200 khung thời gian 4H và đang có xu hướng tạo các phân kỳ tăng giá trên khung này. Có thể XMR sẽ còn một nhịp điều chỉnh nhỏ nữa rồi sẽ tạo kịch bản phá vỡ và tiến về mốc giá 132$ một lần nữa.

Quy Tắc Giao Dịch:

1. Khi vào lệnh, quan trọng nhất là chúng ta phải tìm được điểm vào lệnh hợp lý khi tìm được đâu là điểm stoploss (cắt lỗ) và take profit (chốt lời) cho tỉ lệ RR tốt, lý do vào lệnh là gì, áp dụng mẫu hình gì?

2. Kháng cự cũ trở thành hỗ trợ mới và ngược lại.

Các Lưu Ý Quan Trọng Khi Thiết Lập Kế Hoạch Giao Dịch:

1. Bitcoin vẫn duy trì giá trong kênh giá của kịch bản ngày 29/10/2020.

2. BTC đã điều chỉnh đúng 800$ như được đề cập trong kịch bản ngày 02/11/2020.

3. Các lệnh swing trade nên chờ Short BTC, các lệnh position trade nên chờ Long BTC.

4. ETH duy trì giá trong kênh giá giảm 4H và liên tục tạo cấu trúc chặt chẽ đỉnh-đáy sau thấp hơn đỉnh-đáy trước.

5. LINK và XMR còn dư địa tăng sau khi kiểm tra lại hỗ trợ lần thứ hai nhưng biên độ giảm đang hẹp dần.

6. XRP đang duy trì trạng thái sideway và có thể tiến tới mốc 0.26$.

Các bạn chờ xem hành động giá ( price action ) phù hợp với phương án nào thì vào lệnh theo phương án tương ứng nhé. Mình thường lên kế hoạch giao dịch hàng ngày, và không cố đoán giá.

Hi vọng nhận được thêm các chia sẻ và góp ý của các bạn.

Bài viết gốc: https://blogdautu.org/phan-tich-bitcoin-ngay-04-11-2020-kien-nhan/

Bitcoin lên 16k rồi phèn. Hóng bài tiếp của Phèn.
 

Phân Tích BITCOIN Ngày 06/11/2020 – Lối Nào Cho Bò.​


Như vậy sau khi vượt qua mốc quan sát 14k, Bitcoin đã tăng mạnh đúng tới mức kỳ vọng của sóng breakout tới giá 16k. Ethereum sau khi breakout cũng đang có đà tăng mạnh mẽ. Lúc này có nhiều điểm lưu ý cực kỳ quan trọng dành cho thị trường tiền điện tử crypto trong trung hạn, mời các bạn cùng Blog Đầu Tư ORG phân tích thêm nhé.

Recap nhỏ: Biden hay Trump thì cũng kệ, Bitcoin vẫn chiến thắng, góc nhìn qua PTKT trong bài viết ngày 31/10/2020.

Bên lề: Blog Đầu Tư ORG sẽ có một bài viết phân tích về bầu cử Mỹ và dù Trump hay Biden lên nắm quyền, có một số xu thế sẽ không thể thay đổi.

Phân tích kỹ thuật Bitcoin​

Sau khi phá vỡ kênh giá và có tín hiệu breakout, Bitcoin vượt mốc giá quan sát 14k và tăng mạnh luôn tới mốc giá 16k mục tiêu đã được ghi chú trong bài phân tích ngày 04/11/2020 và trên kênh telegram. Như đã được ghi chú thêm trước đó, quãng giá này tuyệt đối không short mà nên chờ các tín hiệu điều chỉnh khung lớn rồi sau đó Long/Buy tiếp theo đà của thị trường. Giao dịch theo xu hướng sẽ bớt rủi ro hơn.

Phân tích kỹ thuật Bitcoin và ETH ngày 06/11/2020
Phân tích kỹ thuật Bitcoin ngày 06/11/2020

Kỳ vọng ban đầu của sóng đẩy này, Blog Đầu Tư ORG chỉ hi vọng giá được đẩy tới mốc 14k8, mục tiêu xa nhất là 16k. Một lưu ý rất quan trọng lúc này: Trên các khung thời gian lớn như 2D, 3D, 4D, 1W, Bitcoin lúc này không có nhiều kháng cự. Lúc này có thể áp khá nhiều mẫu hình vào Bitcoin, nhưng không nên đoán đỉnh của sóng này.

Kịch bản hợp lý dành cho Bitcoin là sẽ có điều chỉnh nhỏ trên khung 12H sau đó tiếp tục xu hướng tăng. Nếu kịch bản này xảy ra, đường kháng cự của kênh giá cũ sẽ là hỗ trợ cho việc điều chỉnh pull back. Cũng trên khung thời gian 12H, chỉ số RSI vẫn đang được hỗ trợ tốt, đồng thời RSI đang ở mốc 80 khá quan trọng.

Về dài hạn: trên khung tháng 1M, Chỉ số RSI cũng đang tiến sát tới mốc 70 quá mua, khả năng cao RSI sẽ chạm được tới mức này thậm chí cao hơn, nhưng các điểm TP của lệnh LONG/BUY cần được đặt ra, có thể chốt lời dựa vào Fibo thay vì kháng cự (có rất ít kháng cự) và không dựa vào râu nến.

Phân tích kỹ thuật – ETH và Altcoins:​

Ethereum sau khi test đỉnh và đáy kênh giá với 4 lần và có tín hiệu phá vỡ, ETH cũng đã kiểm tra lại đỉnh kênh giá sau đó mới tăng 11% chạm mốc giá 440$. Nếu ETH phá vỡ mốc kháng cự 442$ thì mục tiêu 473$ là khả thi. Tuy nhiên ETH trên khung ngày 1D đang ở trong một kênh giá hướng lên và có đỉnh tại mốc 440$. Do đó đây cũng là mốc quan sát quan trọng giành cho kịch bản giá xuống.

Về dài hạn, Blog Đầu Tư vẫn giữ nguyên quan điểm mốc giá hỗ trợ mạnh dành cho ETH nên ở quãng giá 200$ – 240$, và nếu ETH phá vỡ kênh giá đi xuống và khớp kịch bản swing short, mục tiêu TP 1 nên được đặt ra tại mốc 335$ sau đó roll over tới các mục tiêu tiếp theo.

Kết luận cũ với Ethereum: Tìm các điểm short swing trong trung hạn (swing trade), và Long/Buy cho dài hạn (phù hợp position trade).

Phân tích kỹ thuật top altcoins: XRP, LINK, TRX, XTZ ngày 06/11/2020.
Phân tích kỹ thuật top altcoins: XRP, LINK, TRX, XTZ ngày 06/11/2020.

Phân tích kỹ thuật top altcoins: XRP, LINK, TRX và XTZ:​

Do đồng BCH không còn nhiều điểm hấp dẫn cho giao dịch nên dù nhiều bạn nhắn hỏi Blog Đầu Tư ORG vẫn sẽ tạm bỏ BCH khỏi danh sách 4 đồng altcoins. Đồng XRP đang đi gần hết kịch bản cũ, XRP cũng đã phá vỡ MA200 khung 4H, tuy nhiên RSI khung 4H của XRP cũng bắt đầu tiệm cận vùng quá mua. Mục tiêu cũ dành cho XRP vẫn sẽ là tại mốc giá 0.26$.

Đồng LINK đang có kháng cự tạm thời là đường MA200 khung 4H, quanh mốc giá 11.8$. Giá LINK sẽ có xu hướng tiến về mốc giá 11.8$ sau đó chúng ta có thể chờ phản ứng giá tiếp theo dành cho LINK.

Đồng TRON TRX đang hình thành hỗ trợ khá tốt quanh vùng 0.023$ và bị kẹp trong vùng giá với biên độ hẹp dần. Kịch bản hợp lý dành cho TRX là chờ Long/Buy cho trung hạn vì tỉ lệ RR cho kịch bản này khá tốt. Nhưng lưu ý: đồng TRX bị phụ thuộc nhiều vào tin tức cũng như ban quản trị của dự án.

Một đồng coin mà Blog Đầu Tư ORG nhận được nhiều câu hỏi gần đây là Tezos XTZ. Đồng XTZ cũng đang có kịch bản ngắn hạn khá giống TRX, XTZ có khả năng cao sẽ kiểm tra lại các mốc kháng cự gần nhất tại 2.3$ và 2.6$.

Quy Tắc Giao Dịch:

1. Khi vào lệnh, quan trọng nhất là chúng ta phải tìm được điểm vào lệnh hợp lý khi tìm được đâu là điểm stoploss (cắt lỗ) và take profit (chốt lời) cho tỉ lệ RR tốt, lý do vào lệnh là gì, áp dụng mẫu hình gì?

2. Kháng cự cũ trở thành hỗ trợ mới và ngược lại.

Các Lưu Ý Quan Trọng Khi Thiết Lập Kế Hoạch Giao Dịch:

1. Bitcoin đã phá vỡ kênh giá của kịch bản ngày 29/10/2020kịch bản ngày 02/11/2020.

2. Bitcoin đang có rất ít kháng cự trên khung tuần 1W.

3. Bitcoin đã phá vỡ mốc 14k và tăng nhanh tới mốc 16k, các kháng cự lúc này không nên dựa vào râu nến.

4. ETH sau khi phá vỡ kênh giá giảm đã kiểm tra lại mẫu hình và tăng tới mốc giá mục tiêu cũ là 440$.

5. Các đồng top altcoins vẫn còn ít nhất 1 nhịp tăng giá.

6. Chỉ số RSI trên khung 12H của BTC đang được hỗ trợ tốt.

Các bạn chờ xem hành động giá ( price action ) phù hợp với phương án nào thì vào lệnh theo phương án tương ứng nhé. Mình thường lên kế hoạch giao dịch hàng ngày, và không cố đoán giá.

Hi vọng nhận được thêm các chia sẻ và góp ý của các bạn.

Bài phân tích gốc: https://blogdautu.org/phan-tich-bitcoin-ngay-06-11-2020-loi-nao-cho-bo/
 

Phân Tích Kỹ Thuật BITCOIN Ngày 09/11/2020 – Kịch Bản Bullish​


Bài viết gốc: https://blogdautu.org/phan-tich-bitcoin-ngay-09-11-2020-kich-ban-bullish/

Phân Tích Kỹ Thuật Bitcoin: Bitcoin đã kiểm tra lại kháng cự cũ nay là hỗ trợ mới của kênh giá đúng tại quanh mốc 14k5, mốc giá mà Blog Đầu Tư ORG đã lưu ý vào tối ngày 07/11/2020. Liệu trong vài ngày tới, giá Bitcoin, Ethereum và các đồng top altcoins sẽ có những diễn biến như thế nào, mời các bạn theo dõi các ghi chú dưới đây.

Phân tích kỹ thuật Bitcoin​

Kênh giá hướng lên của Bitcoin đã được thị trường kiểm tra đáy-đỉnh kênh liên tục trong thời gian vừa qua sau đó breakout đi lên. Đồng thời, Bitcoin cũng đã kịp tạo một râu nến dài trên khung thời gian 12H để kiểm tra lại kênh giá này, chứng tỏ kênh giá này đã được thị trường chấp nhận. Về diễn biến BTC trong vài ngày tới, trên góc nhìn phân tích kỹ thuật, Blog Đầu Tư ORG cho rằng Bitcoin có khả năng cao sẽ tạo ra một cờ hiệu tăng giá Bull Flag sau đó tiếp diễn xu hướng tăng.

Phân tích kỹ thuật Bitcoin và ETH ngày 09/11/2020
Phân tích kỹ thuật Bitcoin và ETH ngày 09/11/2020

Trên khung thời gian 12H, điểm lưu ý đầu tiên là chỉ số RSI tiếp tục có xu hướng kiểm tra lại hỗ trợ mạnh được tạo bắt đầu từ tháng 9. Đây cũng là thời điểm Bull Momentum của phe Bò liên tục được duy trì và đẩy mạnh. Lưu ý này mang tính chất tương đối tuy nhiên, khi RSI có xu hướng kiểm tra lại hỗ trợ và giá có khả năng tạo ra được cờ hiệu tăng Bull Flag thì sóng đẩy tiếp theo sẽ diễn ra cũng rất mạnh mẽ.

Blog Đầu Tư ORG vẫn duy trì quan điểm không Short khung lớn trong thời điểm này dù cho có nhịp điều chỉnh. Các vị thế scalping short có thể được thiết lập dựa theo mẫu hình hai đỉnh nhưng nên đặt Stoploss và Take Profit theo khung thời gian 15P – 1H.

Mốc giá quan sát tiếp theo dành cho Bitcoin ở kịch bản này sẽ là 14k8 và 14k. Trường hợp lý tưởng dành cho phe Bò sẽ là BTC chỉ điều chỉnh tới 14k8 tại kháng cự cũ của kênh giá sau đó tiếp diễn xu hướng ngay, kịch bản này có thể khớp Bull Flag với Phân kỳ tăng giá khung thời gian 4H.

Phân tích kỹ thuật ETH và Altcoins:​

Về kịch bản của Ethereum lúc này khá giống với Bitcoin khi trên khung 12H, ETH và BTC có sự đồng thuận (điều này khác với giai đoạn điều chỉnh trước đó khi Blog Đầu Tư ORG đưa ra quan điểm sự mâu thuẫn của BTC với top altcoins. Thời điểm đó BTC đi rất kỳ lạ khi tạo kênh giá hướng lên trong khi đồng loạt top altcoins đi theo kênh giá hướng xuống).

Nếu Bitcoin đi theo kịch bản bull flag, ETH có lẽ sẽ điều chỉnh tới quanh mốc 440$ là mốc quan sát cũ, hoặc rút 1 râu nến 10$ sau đó đi sóng đẩy. ETH có thể được giao dịch lướt sóng trên khung 1H, và trên khung 4H các bạn có thể chờ vào lệnh Long/Buy dành cho ETH.

Kết luận cũ với Ethereum: Tìm các điểm short swing trong trung hạn (swing trade), và Long/Buy cho dài hạn (phù hợp position trade).

Phân tích kỹ thuật top altcoins: XRP, LINK, XTZ và TRX ngày 09/11/2020
Phân tích kỹ thuật top altcoins: XRP, LINK, XTZ và TRX ngày 09/11/2020.

Phân tích kỹ thuật top altcoins: XRP, LINK, TRX và XTZ:​

Đồng Ripple XRP đã đạt đủ mục tiêu lợi nhuận ở kịch bản ngày 04/11/2020 và ngày 02/11/2020 khi XRP chạm mốc giá 0.265$. Lúc này XRP vẫn đang bám sát đường MA200 khung 12H và sẽ có xu hướng đi sideway quanh mốc giá này và chờ diễn biến của Bitcoin.

Đồng LINK sau khi breakout kháng cự cũng chạm tới mốc 12.8$ tuy nhiên Blog Đầu Tư ORG không quá bullish với đồng LINK. Các lệnh scalping Long LINK có thể được đặt ở khung 15P – 1H. Tuy nhiên trên khung thời gian lớn, nên chờ swing short LINK, điểm entry đẹp nhất của swing short LINK sẽ không đến trong ít nhất 1 tháng tới.

Đồng TRON TRX đang có rất ít diễn biến và có thể các lệnh swing trade cho TRON chưa có thời điểm phù hợp. Có thể kịch bản hợp lý dành cho TRON sẽ đến trong 2 tuần tới.

Đồng Tezos đang đi rất tốt với phân kỳ tăng giá khung 4H. Về cơ bản XTZ đã đạt đủ mục tiêu lợi nhuận, và có khả năng XTZ đang tạo kịch bản giống với ETH chờ kiểm tra lại kháng cự tại 2.4$.

Quy Tắc Giao Dịch:​

1. Khi vào lệnh, quan trọng nhất là chúng ta phải tìm được điểm vào lệnh hợp lý khi tìm được đâu là điểm stoploss (cắt lỗ) và take profit (chốt lời) cho tỉ lệ RR tốt, lý do vào lệnh là gì, áp dụng mẫu hình gì?

2. Kháng cự cũ trở thành hỗ trợ mới và ngược lại.

Các Lưu Ý Quan Trọng Khi Thiết Lập Kế Hoạch Giao Dịch:

1. Kịch bản ngày 04/11/2020 của Bitcoin đã đi rất đẹp.

2. Bitcoin đang có rất ít kháng cự trên khung tuần 1W.

3. Bitcoin đã phá vỡ mốc 14k và tăng nhanh tới mốc 16k, các kháng cự lúc này không nên dựa vào râu nến.

4. Bitcoin có mốc quan sát 14k8 và 14k. Có khả năng đang tạo một bull flag tiếp theo.

5. Các đồng top altcoins vẫn còn ít nhất 1 nhịp tăng giá.

6. Chỉ số RSI trên khung 12H của BTC đang được hỗ trợ tốt.

7. Ethereum có thể cũng đang tạo 1 bull flag.

Các bạn chờ xem hành động giá ( price action ) phù hợp với phương án nào thì vào lệnh theo phương án tương ứng nhé. Mình thường lên kế hoạch giao dịch hàng ngày, và không cố đoán giá.

Hi vọng nhận được thêm các chia sẻ và góp ý của các bạn.

Nguồn: https://blogdautu.org/
 

Phân Tích Kỹ Thuật BITCOIN Ngày 09/11/2020 – Kịch Bản Bullish​


Bài viết gốc: https://blogdautu.org/phan-tich-bitcoin-ngay-09-11-2020-kich-ban-bullish/

Phân Tích Kỹ Thuật Bitcoin: Bitcoin đã kiểm tra lại kháng cự cũ nay là hỗ trợ mới của kênh giá đúng tại quanh mốc 14k5, mốc giá mà Blog Đầu Tư ORG đã lưu ý vào tối ngày 07/11/2020. Liệu trong vài ngày tới, giá Bitcoin, Ethereum và các đồng top altcoins sẽ có những diễn biến như thế nào, mời các bạn theo dõi các ghi chú dưới đây.

Phân tích kỹ thuật Bitcoin​

Kênh giá hướng lên của Bitcoin đã được thị trường kiểm tra đáy-đỉnh kênh liên tục trong thời gian vừa qua sau đó breakout đi lên. Đồng thời, Bitcoin cũng đã kịp tạo một râu nến dài trên khung thời gian 12H để kiểm tra lại kênh giá này, chứng tỏ kênh giá này đã được thị trường chấp nhận. Về diễn biến BTC trong vài ngày tới, trên góc nhìn phân tích kỹ thuật, Blog Đầu Tư ORG cho rằng Bitcoin có khả năng cao sẽ tạo ra một cờ hiệu tăng giá Bull Flag sau đó tiếp diễn xu hướng tăng.

Phân tích kỹ thuật Bitcoin và ETH ngày 09/11/2020
Phân tích kỹ thuật Bitcoin và ETH ngày 09/11/2020

Trên khung thời gian 12H, điểm lưu ý đầu tiên là chỉ số RSI tiếp tục có xu hướng kiểm tra lại hỗ trợ mạnh được tạo bắt đầu từ tháng 9. Đây cũng là thời điểm Bull Momentum của phe Bò liên tục được duy trì và đẩy mạnh. Lưu ý này mang tính chất tương đối tuy nhiên, khi RSI có xu hướng kiểm tra lại hỗ trợ và giá có khả năng tạo ra được cờ hiệu tăng Bull Flag thì sóng đẩy tiếp theo sẽ diễn ra cũng rất mạnh mẽ.

Blog Đầu Tư ORG vẫn duy trì quan điểm không Short khung lớn trong thời điểm này dù cho có nhịp điều chỉnh. Các vị thế scalping short có thể được thiết lập dựa theo mẫu hình hai đỉnh nhưng nên đặt Stoploss và Take Profit theo khung thời gian 15P – 1H.

Mốc giá quan sát tiếp theo dành cho Bitcoin ở kịch bản này sẽ là 14k8 và 14k. Trường hợp lý tưởng dành cho phe Bò sẽ là BTC chỉ điều chỉnh tới 14k8 tại kháng cự cũ của kênh giá sau đó tiếp diễn xu hướng ngay, kịch bản này có thể khớp Bull Flag với Phân kỳ tăng giá khung thời gian 4H.

Phân tích kỹ thuật ETH và Altcoins:​

Về kịch bản của Ethereum lúc này khá giống với Bitcoin khi trên khung 12H, ETH và BTC có sự đồng thuận (điều này khác với giai đoạn điều chỉnh trước đó khi Blog Đầu Tư ORG đưa ra quan điểm sự mâu thuẫn của BTC với top altcoins. Thời điểm đó BTC đi rất kỳ lạ khi tạo kênh giá hướng lên trong khi đồng loạt top altcoins đi theo kênh giá hướng xuống).

Nếu Bitcoin đi theo kịch bản bull flag, ETH có lẽ sẽ điều chỉnh tới quanh mốc 440$ là mốc quan sát cũ, hoặc rút 1 râu nến 10$ sau đó đi sóng đẩy. ETH có thể được giao dịch lướt sóng trên khung 1H, và trên khung 4H các bạn có thể chờ vào lệnh Long/Buy dành cho ETH.

Kết luận cũ với Ethereum: Tìm các điểm short swing trong trung hạn (swing trade), và Long/Buy cho dài hạn (phù hợp position trade).

Phân tích kỹ thuật top altcoins: XRP, LINK, XTZ và TRX ngày 09/11/2020
Phân tích kỹ thuật top altcoins: XRP, LINK, XTZ và TRX ngày 09/11/2020.

Phân tích kỹ thuật top altcoins: XRP, LINK, TRX và XTZ:​

Đồng Ripple XRP đã đạt đủ mục tiêu lợi nhuận ở kịch bản ngày 04/11/2020 và ngày 02/11/2020 khi XRP chạm mốc giá 0.265$. Lúc này XRP vẫn đang bám sát đường MA200 khung 12H và sẽ có xu hướng đi sideway quanh mốc giá này và chờ diễn biến của Bitcoin.

Đồng LINK sau khi breakout kháng cự cũng chạm tới mốc 12.8$ tuy nhiên Blog Đầu Tư ORG không quá bullish với đồng LINK. Các lệnh scalping Long LINK có thể được đặt ở khung 15P – 1H. Tuy nhiên trên khung thời gian lớn, nên chờ swing short LINK, điểm entry đẹp nhất của swing short LINK sẽ không đến trong ít nhất 1 tháng tới.

Đồng TRON TRX đang có rất ít diễn biến và có thể các lệnh swing trade cho TRON chưa có thời điểm phù hợp. Có thể kịch bản hợp lý dành cho TRON sẽ đến trong 2 tuần tới.

Đồng Tezos đang đi rất tốt với phân kỳ tăng giá khung 4H. Về cơ bản XTZ đã đạt đủ mục tiêu lợi nhuận, và có khả năng XTZ đang tạo kịch bản giống với ETH chờ kiểm tra lại kháng cự tại 2.4$.

Quy Tắc Giao Dịch:​

1. Khi vào lệnh, quan trọng nhất là chúng ta phải tìm được điểm vào lệnh hợp lý khi tìm được đâu là điểm stoploss (cắt lỗ) và take profit (chốt lời) cho tỉ lệ RR tốt, lý do vào lệnh là gì, áp dụng mẫu hình gì?

2. Kháng cự cũ trở thành hỗ trợ mới và ngược lại.

Các Lưu Ý Quan Trọng Khi Thiết Lập Kế Hoạch Giao Dịch:

1. Kịch bản ngày 04/11/2020 của Bitcoin đã đi rất đẹp.

2. Bitcoin đang có rất ít kháng cự trên khung tuần 1W.

3. Bitcoin đã phá vỡ mốc 14k và tăng nhanh tới mốc 16k, các kháng cự lúc này không nên dựa vào râu nến.

4. Bitcoin có mốc quan sát 14k8 và 14k. Có khả năng đang tạo một bull flag tiếp theo.

5. Các đồng top altcoins vẫn còn ít nhất 1 nhịp tăng giá.

6. Chỉ số RSI trên khung 12H của BTC đang được hỗ trợ tốt.

7. Ethereum có thể cũng đang tạo 1 bull flag.

Các bạn chờ xem hành động giá ( price action ) phù hợp với phương án nào thì vào lệnh theo phương án tương ứng nhé. Mình thường lên kế hoạch giao dịch hàng ngày, và không cố đoán giá.

Hi vọng nhận được thêm các chia sẻ và góp ý của các bạn.

Nguồn: https://blogdautu.org/

Mừng phèn đã trở lại.
Phèn đừng giận quá mà ae cộng đồng trading mất 1 nguồn tham khảo tin cậy.
 
Mừng phèn đã trở lại.
Phèn đừng giận quá mà ae cộng đồng trading mất 1 nguồn tham khảo tin cậy.
Không có gì Cụ.

Phân tích ngày 09/11/2020 cũng đang đi 2 nhịp đó Cụ. Cụ cứ canh lướt sóng hoặc đánh swing theo kịch bản có lẽ sẽ có lãi đó Cụ.
 

Phân Tích Kỹ Thuật BITCOIN Ngày 09/11/2020 – Kịch Bản Bullish​


Bài viết gốc: https://blogdautu.org/phan-tich-bitcoin-ngay-09-11-2020-kich-ban-bullish/

Phân Tích Kỹ Thuật Bitcoin: Bitcoin đã kiểm tra lại kháng cự cũ nay là hỗ trợ mới của kênh giá đúng tại quanh mốc 14k5, mốc giá mà Blog Đầu Tư ORG đã lưu ý vào tối ngày 07/11/2020. Liệu trong vài ngày tới, giá Bitcoin, Ethereum và các đồng top altcoins sẽ có những diễn biến như thế nào, mời các bạn theo dõi các ghi chú dưới đây.

Phân tích kỹ thuật Bitcoin​

Kênh giá hướng lên của Bitcoin đã được thị trường kiểm tra đáy-đỉnh kênh liên tục trong thời gian vừa qua sau đó breakout đi lên. Đồng thời, Bitcoin cũng đã kịp tạo một râu nến dài trên khung thời gian 12H để kiểm tra lại kênh giá này, chứng tỏ kênh giá này đã được thị trường chấp nhận. Về diễn biến BTC trong vài ngày tới, trên góc nhìn phân tích kỹ thuật, Blog Đầu Tư ORG cho rằng Bitcoin có khả năng cao sẽ tạo ra một cờ hiệu tăng giá Bull Flag sau đó tiếp diễn xu hướng tăng.

Phân tích kỹ thuật Bitcoin và ETH ngày 09/11/2020
Phân tích kỹ thuật Bitcoin và ETH ngày 09/11/2020

Trên khung thời gian 12H, điểm lưu ý đầu tiên là chỉ số RSI tiếp tục có xu hướng kiểm tra lại hỗ trợ mạnh được tạo bắt đầu từ tháng 9. Đây cũng là thời điểm Bull Momentum của phe Bò liên tục được duy trì và đẩy mạnh. Lưu ý này mang tính chất tương đối tuy nhiên, khi RSI có xu hướng kiểm tra lại hỗ trợ và giá có khả năng tạo ra được cờ hiệu tăng Bull Flag thì sóng đẩy tiếp theo sẽ diễn ra cũng rất mạnh mẽ.

Blog Đầu Tư ORG vẫn duy trì quan điểm không Short khung lớn trong thời điểm này dù cho có nhịp điều chỉnh. Các vị thế scalping short có thể được thiết lập dựa theo mẫu hình hai đỉnh nhưng nên đặt Stoploss và Take Profit theo khung thời gian 15P – 1H.

Mốc giá quan sát tiếp theo dành cho Bitcoin ở kịch bản này sẽ là 14k8 và 14k. Trường hợp lý tưởng dành cho phe Bò sẽ là BTC chỉ điều chỉnh tới 14k8 tại kháng cự cũ của kênh giá sau đó tiếp diễn xu hướng ngay, kịch bản này có thể khớp Bull Flag với Phân kỳ tăng giá khung thời gian 4H.

Phân tích kỹ thuật ETH và Altcoins:​

Về kịch bản của Ethereum lúc này khá giống với Bitcoin khi trên khung 12H, ETH và BTC có sự đồng thuận (điều này khác với giai đoạn điều chỉnh trước đó khi Blog Đầu Tư ORG đưa ra quan điểm sự mâu thuẫn của BTC với top altcoins. Thời điểm đó BTC đi rất kỳ lạ khi tạo kênh giá hướng lên trong khi đồng loạt top altcoins đi theo kênh giá hướng xuống).

Nếu Bitcoin đi theo kịch bản bull flag, ETH có lẽ sẽ điều chỉnh tới quanh mốc 440$ là mốc quan sát cũ, hoặc rút 1 râu nến 10$ sau đó đi sóng đẩy. ETH có thể được giao dịch lướt sóng trên khung 1H, và trên khung 4H các bạn có thể chờ vào lệnh Long/Buy dành cho ETH.

Kết luận cũ với Ethereum: Tìm các điểm short swing trong trung hạn (swing trade), và Long/Buy cho dài hạn (phù hợp position trade).

Phân tích kỹ thuật top altcoins: XRP, LINK, XTZ và TRX ngày 09/11/2020
Phân tích kỹ thuật top altcoins: XRP, LINK, XTZ và TRX ngày 09/11/2020.

Phân tích kỹ thuật top altcoins: XRP, LINK, TRX và XTZ:​

Đồng Ripple XRP đã đạt đủ mục tiêu lợi nhuận ở kịch bản ngày 04/11/2020 và ngày 02/11/2020 khi XRP chạm mốc giá 0.265$. Lúc này XRP vẫn đang bám sát đường MA200 khung 12H và sẽ có xu hướng đi sideway quanh mốc giá này và chờ diễn biến của Bitcoin.

Đồng LINK sau khi breakout kháng cự cũng chạm tới mốc 12.8$ tuy nhiên Blog Đầu Tư ORG không quá bullish với đồng LINK. Các lệnh scalping Long LINK có thể được đặt ở khung 15P – 1H. Tuy nhiên trên khung thời gian lớn, nên chờ swing short LINK, điểm entry đẹp nhất của swing short LINK sẽ không đến trong ít nhất 1 tháng tới.

Đồng TRON TRX đang có rất ít diễn biến và có thể các lệnh swing trade cho TRON chưa có thời điểm phù hợp. Có thể kịch bản hợp lý dành cho TRON sẽ đến trong 2 tuần tới.

Đồng Tezos đang đi rất tốt với phân kỳ tăng giá khung 4H. Về cơ bản XTZ đã đạt đủ mục tiêu lợi nhuận, và có khả năng XTZ đang tạo kịch bản giống với ETH chờ kiểm tra lại kháng cự tại 2.4$.

Quy Tắc Giao Dịch:​

1. Khi vào lệnh, quan trọng nhất là chúng ta phải tìm được điểm vào lệnh hợp lý khi tìm được đâu là điểm stoploss (cắt lỗ) và take profit (chốt lời) cho tỉ lệ RR tốt, lý do vào lệnh là gì, áp dụng mẫu hình gì?

2. Kháng cự cũ trở thành hỗ trợ mới và ngược lại.

Các Lưu Ý Quan Trọng Khi Thiết Lập Kế Hoạch Giao Dịch:

1. Kịch bản ngày 04/11/2020 của Bitcoin đã đi rất đẹp.

2. Bitcoin đang có rất ít kháng cự trên khung tuần 1W.

3. Bitcoin đã phá vỡ mốc 14k và tăng nhanh tới mốc 16k, các kháng cự lúc này không nên dựa vào râu nến.

4. Bitcoin có mốc quan sát 14k8 và 14k. Có khả năng đang tạo một bull flag tiếp theo.

5. Các đồng top altcoins vẫn còn ít nhất 1 nhịp tăng giá.

6. Chỉ số RSI trên khung 12H của BTC đang được hỗ trợ tốt.

7. Ethereum có thể cũng đang tạo 1 bull flag.

Các bạn chờ xem hành động giá ( price action ) phù hợp với phương án nào thì vào lệnh theo phương án tương ứng nhé. Mình thường lên kế hoạch giao dịch hàng ngày, và không cố đoán giá.

Hi vọng nhận được thêm các chia sẻ và góp ý của các bạn.

Nguồn: https://blogdautu.org/

Kèo này thơm rồi phèn. Chốt luôn không?
Cụ long được đoạn 15k1.
 
Back
Top