kiến thức BAIC Beijing X7 - nó là cái gì?

Status
Not open for further replies.
À để ý con X7 có 1 option giống con San già của mình là đèn chiếu rẽ, khi gạt xi nhan thì đèn gầm phía rẽ sáng lên.

1605448940325.png


Ngoài ra có 1 cái giống nữa là bi đèn cả 2 con đều có vân trên bi.

1605448838860.png
 
Last edited:
Tiền nào của đấy luôn đúng. Con CRV full bên tàu giá gấp 2 con beijing x7 full. So giá con X7 ở VN là 800chai thi con CRV (nếu full) ở VN phải 1.6tỉ. Giá đó ma nó mua CRV.
Anh lấy thông đâu ra vậy ??
 
Riêng cái chỗ 13k chiếc (hiện tại) mà 2 trường hỏng BIAC nhất mẹ quả đất rồi .
Ý kiến cá nhân là tôi thấy não nên nhận thức lại tỷ lệ hư hỏng là có nhưng tuỳ vào sản phẩm đó đầu tư tốt cỡ nào thôi . Ông xoáy vớ vẩn quá.

BAIC lẹt đẹt là cũng có ý đúng .
Ngoài liên doanh với Mer và Huyndai ra thì BAIC nó nhiều các nhánh con.
Đúng là hiện tại nó đa đã khai từ 1/2 số này vì ko trụ đc với cuộc chiến dòng xe khác.
Thế là chịu đầu tư ra lò X7 .

Tổng thị phần 2018 đây năm 2019 giảm đôi chút và đang đà lấy lại mốc này nhờ X7 quyết tâm dành lại thị phần.
13528132-15651720069240425.png


Có làm có ăn - làm ăn đàng hoàng thì đc lòng tin.

Tôi chờ xe vài tháng nữa Kylin sẽ phản ứng thế nào khi xe có lỗi bảo hành nhanh gọn lẹ ko ?
Đây là điều tôi quan tâm.
Hỏng máy thay máy anh ạ. Chứ kô phải hỏng lặt vặt.
Tôi lâu nay ít comment cũng là đợi xem doanh số của X7 và phản hồi của dân tàu nó ra sao đấy chứ. Nay mới có doanh số tháng 10 , và beijing x7 tụt thê thảm tôi e ngày tàn của BAIC với thương hiệu xe tự sản xuất của nó sắp đến. Anh nên nhớ tháng 9 và tháng 10 được gọi là tháng vàng và tháng bạc của thị trường xe bên tàu. Tháng 10 còn có 3700 chiếc xếp hạng 75 (riêng với suv) tôi tin kô sớm thì muộn sẽ mạt. Như bọn Brilliance china mới phá sản tháng rồi đấy.

Ps : nói thêm sợ anh hiểu nhầm, nó tàn không phải xe tàu tệ mà vì các xe tàu hạng top nó quá đỉnh.
 
Dân tàu thích to dài nên xe nào cũng có bản long wheelbase, như con glc cũng có bản L, dài hơn xe ở Việt Nam 10cm mà đắt hơn đâu có hơn 1k so với bản thường
 
Hỏng máy thay máy anh ạ. Chứ kô phải hỏng lặt vặt.
Tôi lâu nay ít comment cũng là đợi xem doanh số của X7 và phản hồi của dân tàu nó ra sao đấy chứ. Nay mới có doanh số tháng 10 , và beijing x7 tụt thê thảm tôi e ngày tàn của BAIC với thương hiệu xe tự sản xuất của nó sắp đến. Anh nên nhớ tháng 9 và tháng 10 được gọi là tháng vàng và tháng bạc của thị trường xe bên tàu. Tháng 10 còn có 3700 chiếc xếp hạng 75 (riêng với suv) tôi tin kô sớm thì muộn sẽ mạt. Như bọn Brilliance china mới phá sản tháng rồi đấy.

Ps : nói thêm sợ anh hiểu nhầm, nó tàn không phải xe tàu tệ mà vì các xe tàu hạng top nó quá đỉnh.
Thay thì thay vấn đề thay nhanh hay chậm thôi - có lỗi thì sửa - sửa nhanh chóng tiện lợi thì càng đáng khen.
Khi nào nó từ chối bảo hành vì lỗi kỹ thuật trong danh mục (ko phải quá phi lý) thì anh alo lên.

X7 nào tụt thê thảm ??? có tụt vì X7 đâu phải hãng duy nhất biết đầu tư phát triển 1 xe như X7
https://car.autohome.com.cn/

anh lựa xe đi
thấy nào đẹp quăng đây coi chơi.
Cái thị trường TQ khốc liệt rồi nếu xét các anh đại nội địa thôi thì đó vấn đề
Chính thằng BAIC có liên doanh với Huyndai và Mer thì chả lẽ mấy thằng bên đó chả ngồi chờ mất thị phần à ? Nó ko tung chiêu giảm giá các kiểu kiếm doanh số.
Chính các nhánh của BAIC tự cạnh trang với nhau chứ nói tới các công ty khác nữa.

Anh vớ vẩn quá.
Hiểu của chả tới đâu
Riêng Beijing đây
https://car.autohome.com.cn/pic/brand-173-312.html

Nói cho thông não lần thứ n ra

1> Tất cả hãng xe trừ Tesla đều có cổ phần liên doanh với công ty nội địa, chả có gì dân TQ tự nhục khi tiền ko đi vào túi các hãng gốc cả.
2> Tất cả hãng nội địa lớn nhất TQ đều có các hãng con đang đưa ra các sản phẩm mới nhất để cạnh tranh tăng hấp dẫn.

X7 cũng chỉ là 1 trong nhiều cái tên trong cùng phần khúc ra mắt trong 2020 này (chỉ xét với sản phẩm nội địa có đầu tư về hình thức - chất lượng)

Nên anh ngồi xem các mẫu 2020 mới đây có gì lột xác hơn so với mẫu tàu trước đó ko ?
Trước đó các mẫu cũ của các nhánh con của tập đoàn xe hơi lớn của TQ đều ko có sự nổi trội - hay copy vá ko ăn nhập nên dân TQ chả yêu gì trong khi bên đó đâu nghèo và đâu có cần tự nhục để mua đi xe mà sợ rằng tiền chảy đi đâu hết.

Ông bạn bớt nhai cái rẻ dách đó đi .....
 
Ông đừng quote thằng ngu đó nữa =]]

Sent from LGE LM-G710 using vozFApp
Ờ ............. Tối buồn làm vài đường cho những khác biết cái giá trị của hắn mà cho vào sổ đen thôi.
Chứ nhiều ông chả thèm lội page đọc vài cmt như đúng rồi vậy ?
Hắn ta chắc đc các hãng xe VN mời đi trây trét thôi mà chứ có ai kiến thức ngu tầm cỡ này đc.
 
Thay thì thay vấn đề thay nhanh hay chậm thôi - có lỗi thì sửa - sửa nhanh chóng tiện lợi thì càng đáng khen.
Khi nào nó từ chối bảo hành vì lỗi kỹ thuật trong danh mục (ko phải quá phi lý) thì anh alo lên.

X7 nào tụt thê thảm ??? có tụt vì X7 đâu phải hãng duy nhất biết đầu tư phát triển 1 xe như X7
https://car.autohome.com.cn/

anh lựa xe đi
thấy nào đẹp quăng đây coi chơi.
Cái thị trường TQ khốc liệt rồi nếu xét các anh đại nội địa thôi thì đó vấn đề
Chính thằng BAIC có liên doanh với Huyndai và Mer thì chả lẽ mấy thằng bên đó chả ngồi chờ mất thị phần à ? Nó ko tung chiêu giảm giá các kiểu kiếm doanh số.
Chính các nhánh của BAIC tự cạnh trang với nhau chứ nói tới các công ty khác nữa.

Anh vớ vẩn quá.
Hiểu của chả tới đâu
Riêng Beijing đây
https://car.autohome.com.cn/pic/brand-173-312.html

Nói cho thông não lần thứ n ra

1> Tất cả hãng xe trừ Tesla đều có cổ phần liên doanh với công ty nội địa, chả có gì dân TQ tự nhục khi tiền ko đi vào túi các hãng gốc cả.
2> Tất cả hãng nội địa lớn nhất TQ đều có các hãng con đang đưa ra các sản phẩm mới nhất để cạnh tranh tăng hấp dẫn.

X7 cũng chỉ là 1 trong nhiều cái tên trong cùng phần khúc ra mắt trong 2020 này (chỉ xét với sản phẩm nội địa có đầu tư về hình thức - chất lượng)

Nên anh ngồi xem các mẫu 2020 mới đây có gì lột xác hơn so với mẫu tàu trước đó ko ?
Trước đó các mẫu cũ của các nhánh con của tập đoàn xe hơi lớn của TQ đều ko có sự nổi trội - hay copy vá ko ăn nhập nên dân TQ chả yêu gì trong khi bên đó đâu nghèo và đâu có cần tự nhục để mua đi xe mà sợ rằng tiền chảy đi đâu hết.

Ông bạn bớt nhai cái rẻ dách đó đi .....
Ủa là sao? beijing x7 thần thánh ra mắt được mấy tháng ế be bét bên tàu là tốt hay xấu?
Ủa xe mới mua bị hỏng phải thay máy là tốt hay xấu?
Anh nói đâu đâu tôi chẳng hiểu.

Nhắc lại nhé. Tôi đang cập nhật thông tin xe beijing x7 từ thị trường nội địa cho các bạn voz xem nhé. Các anh pro xe tàu xin vui lòng bớt nhảy cẫng lên.
 
Ahihi chất xám của tôi chỉ dành để kiếm ra tiền, còn mấy trò định hướng dư luận rẻ tiền của bạn tôi đéo thèm chấp. Lại còn bày đặt lấy số liệu ra doạ tôi, x7 nó mới chỉ bán ở tàu có 3 tháng 8 9 10 doanh số đã bằng ông Huyndai Accent bán cả năm ở Việt Nam! Ở tàu thì x7 còn phải ngước nhìn các ae khác chứ về Việt Nam thì nó vả từng thằng 1 phân khúc 1 tỉ đổ xuống nhé hihi
So sánh thông minh vãi
 
sales kylin nó nói vậy mà đợt này là cọc đợt 5 đợt 1 đã nhận hết xe
đợt 1 giao còn mấy chiếc, chưa giao hết.

Mình suy đoán từ đợt tháng 1 thì mấy đợt sau có thể như vầy:

Đợt 2 xe về tầm cuối tháng 11, đầu tháng 12 sẽ nhận xe ra biển, vì lô sau có bước đệm này nọ từ lô 1 hết rồi nên giấy tờ chắc sẽ nhanh hơn.

Đợt 3 ( mình đợt này) chắc tầm giữa tháng 12 nhận xe

Đợt 4 khoảng từ đầu tháng 1 - đầu tháng 2

Nói chung Kylin cam kết giao xe đợt 4 trước tết thì khoảng time vậy mình thấy hợp lý :LOL:. Đợt 5 sau tết là 100% ko bàn cãi :LOL:
 
đợt 1 giao còn mấy chiếc, chưa giao hết.

Mình suy đoán từ đợt tháng 1 thì mấy đợt sau có thể như vầy:

Đợt 2 xe về tầm cuối tháng 11, đầu tháng 12 sẽ nhận xe ra biển, vì lô sau có bước đệm này nọ từ lô 1 hết rồi nên giấy tờ chắc sẽ nhanh hơn.

Đợt 3 ( mình đợt này) chắc tầm giữa tháng 12 nhận xe

Đợt 4 khoảng từ đầu tháng 1 - đầu tháng 2

Nói chung Kylin cam kết giao xe đợt 4 trước tết thì khoảng time vậy mình thấy hợp lý :LOL:. Đợt 5 sau tết là 100% ko bàn cãi :LOL:
Mỗi đợt đến trăm xe ko fence?
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top