• Shopee đêm nay có mã cho ngày 5/5

Tư vấn răng miệng Vozer | Vozlit

Status
Not open for further replies.
Răng em đều nhưng hô hàm trên, lại bị vàng thì sao giờ ạ?
XEDbgyn.gif
2020d3830c53-766a-48c7-bc36-4b01f520e55f.png

Em tính đập hàm đi niềng hay tập mewing gì đấy, mà thấy bẩu tập mewing thì xương hàm to ra
big_smile_surender.png


via theNEXTvoz for iPhone
 
Tư vấn giúp em với.
1. Hai cục amidan của em nó có cái lỗ to quá (tự nhiên nó thế) nên dù đã súc nước muối 2 lần/ngày (có ngửa cổ thở khò khò) nhưng cứ cách vài ngày nó lại có bã đậu amidan. K làm sao để hết được. Hay chỉ còn cách cắt amidan thôi? Và cắt ảnh hưởng sk nhiều k ạ?
2. Chẳng hiểu sao đánh răng 2 lần/ngày từ nhỏ đến lớn nhưng răng vẫn ngả vàng. Em định dáng sứ để đẹp hơn. Cho em hỏi chi phí dán sứ 2 hàm (an toàn, p/p, gói cơ bản k cần gói vip) khoảng bao nhiêu và thời hạn bao lâu?

Gửi bằng vozFApp
 
Mấy tháng nay ngày nào cũng uống trà thay nước. Hôm qua đánh răng tự nhiên thấy 2 vết ố bự tổ chảng. Giờ sợ quá đang nghỉ uống trà. Thớt tư vấn giúp em cách để tẩy mấy vết ố đó với?
 
Bác cho em hỏi, hôm trc e đi lấy cao răng, ông bsi nha khoa có gạ chụp x-quang răng số 8. Thì có 2 răng mọc ra rồi, mọc chéo. Còn 2 răng mọc ngang ẩn ở trong. Mà e k thấy ảnh hưởng gì răng miệng (ông bsi tư vấn là nhổ k sau nó đẩy vẩu cả hàm) thì có nên nhổ không và ở HN thì khám và nhổ ở đâu uy tín ạ.
 
Bác cho em hỏi, hôm trc e đi lấy cao răng, ông bsi nha khoa có gạ chụp x-quang răng số 8. Thì có 2 răng mọc ra rồi, mọc chéo. Còn 2 răng mọc ngang ẩn ở trong. Mà e k thấy ảnh hưởng gì răng miệng (ông bsi tư vấn là nhổ k sau nó đẩy vẩu cả hàm) thì có nên nhổ không và ở HN thì khám và nhổ ở đâu uy tín ạ.
Nhổ ghôi, nhổ ở răng hàm mặt tw hoặc đại họ c y HN đi, thích thì gây mê cho đi 4 cáip
 
sức nhai sẽ giảm dần theo thời gian. Vì ông cứ tưởng tượng cái răng bị chết (hủy tủy hoặc chết tủy) nó giống cái cây bị chết á. Cổ thụ đến mấy rồi rễ cũng thoái hóa rồi bật lên thôi nên cứ xác định tinh thần đi cho nó thoải mái.
Giá răng kim loại thì thương dưới 1tr nhóe.
2 răng này sâu hồi nhỏ nên đã lấy tuỷ rồi ấy thím, mà mình vừa gg thì thấy bảo làm răng kim loại thì sau 1 thời gian nướu chỗ đó sẽ bị đen, vậy cái vết đen này đi tẩy đc ko hay là chịu chết thím
à mà còn vụ răng khôn nữa, mình mọc 4 răng rồi, 3 răng ko sao nhưng có 1 răng nó cứ mấp mé, lâu lâu nhức lên rồi lại hết, bữa khám xong bsĩ cũng kêu đc thì đi nhổ đi chứ răng nó cũng ko mọc lên đc nữa do bị chèn nướu, v kiểu như nhổ xong thì chỗ đó nó có 1 lỗ to rồi có tự lấp đầy đc ko thím, hay là lỗ nó vẫn để vậy :censored:
 
giờ em bọc lại răng và cắm thêm 2 răng hàm trong cùng thì hết bao nhiêu bác :v
Bọc lại mấy răng thím?? Răng trong cùng nếu là vị trí răng khôn hay còn gọi răng số 8 thì bỏ đi thím. Không cần trồng, vì nó ko có chức năng ăn nhai
 
Mình hay uống cà phê buổi sáng. Nên càng ngày răng càng bị vàng. Thì nên dùng biện pháp gì để giảm bác nhỉ? Ăn kẹo cao su hay mỗi lần uống cà phê xong phải đánh răng?
Thèm cà phê mà răng càng ngày càng vàng quá.
p/s: mình ko hút thuốc hay rượu bia.
Uống xong làm tý nước lọc nó cũng hạn chế. Ống hút thì uống cafe buồn cười quá
 
Thím cho mình hỏi mình ăn đồ mát, uống nước đều đặn mà cứ lở miệng liên tục rất khó chịu. nên làm thế nào để tránh bị nhiệt miệng và khi bị rồi làm thế nào để nhanh khỏi vậy, thanks thớt
 
Mình bị hôi miệng, dù đã đi lấy cao và vệ sinh răng miệng đều đặn. Kiểu như đánh răng xong tầm 1, 2 tiếng sau lại thấy miệng nó khô khô và hơi thở có mùi ấy. Có cách nào điều trị không thím?
 
1605493382487.png

Mấy bác nên dùng loại này để đánh răng nha, rất là phê, dùng cái này xong thì mấy loại kem đánh răng thông thường như đbrr ấy :smile: . Mà có bác nào bít ở đâu bán chính hãng ko ạ :sad:
 
Tình hình dạo này bị đau răng hàm số 6, đồng thời 2 cái răng khôn ở hàm dưới nó mọc ngang, chắc phải đi nha khoa chuyến :sad:. Các bác cho hỏi nếu trám răng thì có những loại filling nào và nên dùng loại nào cho tốt. Có sub một thanh niên Can chuyên làm răng, thấy có nói loại của 3M mà làm tốt thì bền vĩnh viễn được, mà hồi nhỏ có đi trám toàn thấy vài tháng bay xừ mất cái miếng đó @@.
 
nhớ mang máng là xiaomi cũng có tăm nước, dùng cũng ok hay sao á.
Tăm nước thì ok hơn bàn chải điện, chỉ có cái to hơn, đi chơi thì khó đem đi hơn tí
Đi chơi ai mang bàn chải làm gì. Xiaomi dùng ổn ko chứ hàng tàu sợ 3 hôm hỏng

Sent from iPhone via nextVOZ
 
View attachment 287855
  • Bác cho em hỏi bộ nhá với răng khôn như này thì nên xử lý như nào ạ. Em tham khảo ý kiến bác ỹ thì xử lý ở viện thì phải mất 1 tuần nằm viện 😣😣😣.
  • thêm nữa bác có kinh nghiệm về nhiệt miệng ko ạ. Em bị tình trạng nhiệt miệng 1 năm nay, cứ hết chỗ này là mọc chỗ khác và thường xuyên vào vị trí khó(dưới lưỡi, khuất trong miệng). Đi khám ở viện chỉ nhận đc trả lời chung chung. Em ko hút thuốc, ăn cay ăn chua ít. Ngày đánh răng xúc miệng nc muối 2 lần. Hiện tại đang trong quá trình dùng thuốc viện yêu cầu nhưng vẫn mọc thêm nốt nhiệt mới dị.

vặt thôi, đi về trong ngày chứ làm gì mà 1 tuần ==
Thế còn nhiệt miệng thì sao bác, có cách nào chữa dứt diểm được ko nhỉ hay phải sống chung với lũ.
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top